“Các ngươi đi xuống đi.” Dương Tiễn đứng dậy, đi đến điện hạ, thực mau khôi phục trấn định.
Thấy Ma Ngẩng vẻ mặt khẳng định, Thốn Tâm mới phản ứng lại đây, chính mình là vẫn luôn bị Dương Tiễn lừa.
“Dương Tiễn, ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì? Rõ ràng Ngọc Đế đã đặc xá ta, vì cái gì còn muốn đem ta khấu lưu tại đây?” Thôan Tâm quay đầu lại, đi đến Dương Tiễn trước mặt, có chút sinh khí hỏi.
“Dương Tiễn là thỉnh Ngọc Đế đặc xá ngươi, lại chưa nói lập tức thả ngươi trở về, này không phải đem ngươi dịch đến thiên điện đi sao?” Dương Tiễn đón nhận ánh mắt của nàng, không có chút nào chột dạ, nhàn nhạt mà nói.
“……” Thốn Tâm ngậm miệng, không lời gì để nói. Bỗng nhiên nghĩ đến, trong khoảng thời gian này Dương Tiễn là đối nàng không kém, thiện tâm an bài không nói, bình hoa cũng bị nàng tạp xong rồi, nếu không phải bởi vì biết Dương Tiễn là đang xem ở ân cứu mạng thượng như thế tương đãi, nàng thật đúng là lâm vào nào đó ảo tưởng cùng ảo giác.
Tư cập này, Thốn Tâm lộ ra một tia miễn cưỡng ý cười. Tính, không cùng hắn trí khí, rốt cuộc chính mình này mệnh cũng coi như là hắn cứu.
Vì thế thu liễm thần sắc, lui về phía sau một bước, nhàn nhạt thi lễ, cong khóe môi, “Chân quân nói không tồi, đa tạ Nhị Lang chân quân trong khoảng thời gian này đối Thốn Tâm chiếu cố, Thốn Tâm cảm hoài trong lòng,, hiện tại ma ngẩng đại ca tự mình tiến đến tiếp ta, ta cũng nên hồi Tây Hải. Ngày sau chân quân nếu giá lâm Tây Hải, tiểu tiên nhất định cung nghênh, một làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.”
Thấy nàng chân thành trong giọng nói mang theo xa cách, Dương Tiễn tâm tức khắc đau kịch liệt, hắn thật là tình nguyện nàng chỉ trích hắn hai câu, cũng tốt hơn như vậy, lệnh người đau đớn xa lạ.
Vốn định đem nàng vẫn luôn lưu lại nơi này, chỉ là nghĩ đến Ngao Nhuận cùng long hậu hẳn là còn lo lắng nàng an nguy, không bằng hiện tại trước phóng nàng về nhà đãi hai ngày, quá hai ngày lại phái người đi Tây Hải truyền chỉ, cũng hảo chính đại quang minh đem nàng nhận được bầu trời tới làm thiên điều chưởng sự.
Thốn Tâm rũ mi gật đầu, Dương Tiễn lơ đãng mà nghiêng đi thân hình, chỉ nghĩ tránh đi ánh mắt của nàng.
“Tam công chúa không cần khách khí, nếu là Ma Ngẩng Thái Tử tự mình tới đón, Dương Tiễn đành phải thả người.” Dương Tiễn vốn định nói ra một câu sớm một chút trở về, lại phát hiện đã không có mở miệng lý do.
“Chân quân bảo trọng.” Thốn Tâm hơi hơi ngẩng đầu, thấy Dương Tiễn ánh mắt sớm đã đầu hướng nơi khác, vì thế lại doanh doanh nhất bái, “Tiểu tiên cáo từ.”
“Đi thôi, Thốn Tâm.” Ma Ngẩng thấy Thốn Tâm trong mắt vẫn có không tha ý vị, vì thế nói, “Ngươi có thể bị Ngọc Đế đặc xá, phụ vương cùng mẫu hậu đều thập phần vui mừng, bất quá, nhất vui mừng không gì hơn Ngao Sở rồi, nếu không phải ngươi vẫn luôn bị cầm tù, Bắc Hải đã sớm tưởng phái người tới cầu hôn, này không, lúc này hắn ở Tây Hải chờ ngươi đâu.” Ma Ngẩng nói xong, còn không quên quay đầu lại nhìn Dương Tiễn liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...