Nghe Tâm đi vào Dương phủ thời điểm, cuốn mành thiên tướng cũng mang theo ý chỉ vừa mới đến.
Thấy Dương Tiễn cùng Mai Sơn huynh đệ bọn họ ở thính đường nội chơi cờ uống trà, Nghe Tâm trực tiếp liền đi Thốn Tâm cùng Dương Tiễn phòng ngủ.
“Tứ tỷ, sao ngươi lại tới đây?” Thốn Tâm đang ngồi ở trang đài trước trang điểm, thấy là Nghe Tâm đã đến, rất là vui vẻ.
“Ta tới là có việc tìm ngươi, bên ngoài a thật giống như phản thiên, Hoa Quả Sơn cái kia con khỉ ngươi biết đi?” Nghe Tâm biểu tình thập phần thận trọng.
“Ta biết a, lần trước Na Tra tới tìm Dương Tiễn bọn họ uống rượu, liền bởi vì ăn hắn bại trận, kia con khỉ lại làm sao vậy?” Thốn Tâm xoay người, nghi hoặc hỏi.
“Kia con khỉ tạp bàn đào yến, trộm tiên đan, hiện tại Thiên Đình đang ở phái binh tróc nã hắn, chỉ là hai bên giằng co không dưới, Vương Mẫu nương nương tưởng phái Dương Tiễn tiến đến tróc nã, nhưng là ta lo lắng Dương Tiễn không đi, ngày đó đình liền nguy ngập nguy cơ, ngươi nói đi?”
Nghe Tâm có ý tránh đi Khuynh Tâm sự, trực tiếp từ nhìn xa trông rộng.
“Ngươi nói rất đúng, chỉ là Dương Tiễn nơi nào chịu nghe ta nói nha?” Thốn Tâm bất đắc dĩ mà than nhẹ.
“Có nghe hay không, ngươi cũng đi thử thử đi, rốt cuộc, ngươi là hắn thê tử.”
“Ân.” Thốn Tâm gật gật đầu.
Nghe Tâm ly khai sau, Thốn Tâm đi vào thính đường, quả nhiên phát hiện Dương Tiễn đang ở cùng Khang lão đại chơi cờ, đem cuốn mành thiên tướng lượng ở một bên.
“Ý chỉ đến, Nhị Lang Thần tiếp chỉ.” Cuốn mành lấy ra ý chỉ, cao giọng tuyên đọc, Dương Tiễn vẫn cứ đưa lưng về phía ngồi dưới đất, chút nào không dao động.
“Nhị gia, mau tiếp chỉ a!” Thốn Tâm đi vào Dương Tiễn bên người, nhỏ giọng nói.
“Đại ca, chơi cờ.” Dương Tiễn nhìn Mai Sơn huynh đệ đều chuẩn bị quỳ lạy, nhàn nhạt mà nói.
Mai Sơn huynh đệ cùng sư phó đều cúi đầu, cùng Dương Tiễn cùng nhau nghiên cứu ván cờ, hoàn toàn không đem cuốn mành đương hồi sự.
Thấy này xấu hổ chi trạng, Thốn Tâm đối cuốn mành nói, “Nếu không… Chờ hạ xong này bàn đi?”
“Kia đến hạ tới khi nào a?”
“Này… Kia… Kia ngài tuyên đi.”
Cuốn mành cầm lấy ý chỉ, tiếp tục tuyên đọc, “Nương nương ý chỉ, Hoa Quả Sơn yêu con khỉ Tôn Ngộ Không tác loạn, Ngọc Đế khiển Lý Tịnh đám người suất lĩnh mười vạn thiên binh thiên tướng, 18 giá thiên la địa võng đi bao vây tiễu trừ, chưa từng đắc thắng, nay điều Nhị Lang Thần, hợp tác Mai Sơn huynh đệ tiến đến Hoa Quả Sơn tiến đến tiễu trừ. Công thành lúc sau, thăng chức trọng thưởng. Dương Tiễn tiếp chỉ.”
Thốn Tâm thấy Dương Tiễn vẫn luôn không có bất luận cái gì động tĩnh, vì thế chính mình ngồi xổm xuống, chuẩn bị tiếp chỉ.
Dương Tiễn nhàn nhạt mà liếc mắt một cái, nói, “Ai tiếp ai đi a.”
“Ách…” Thốn Tâm vội vàng đứng thẳng thân mình, này tứ tỷ cho nàng cái gì phá sai sự, nàng lại nơi nào đánh thắng được Tôn Ngộ Không đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...