Đây là hắn cùng Thốn Tâm gặp lại tới nay, lần đầu tiên thấy nàng khóc, hơn nữa, còn khóc đến như vậy lợi hại. Từ trước khóc là phiền lòng, hiện giờ khóc là ý loạn.
“Thốn Tâm, ta không biết nên như thế nào cùng ngươi nói rõ ràng, mới có thể làm ngươi minh bạch, Dương Tiễn hiện tại sở làm hết thảy, cùng ân tình không có nửa điểm quan hệ, chỉ là, Dương Tiễn hiện tại tánh mạng đe dọa, ngươi ta lại thân hãm nhà tù, Dương Tiễn chỉ sợ là làm không được làm tam giới đều biết, ngươi Ngao Thốn Tâm là Dương Tiễn trong lòng sở ái, cho nên, Dương Tiễn hiện tại chỉ nghĩ vì ngươi, làm cuối cùng một việc.” Dương Tiễn nắm Thốn Tâm phương bả vai, cười đến bất đắc dĩ mà chua xót, nếu có thể, hắn cỡ nào hy vọng, hắn có thể cùng nàng lại lần nữa danh chính ngôn thuận kết làm vợ chồng, cũng không uổng công này mấy ngàn năm tới chờ đợi cùng tiếc nuối.
Nghe Dương Tiễn lần này phát ra từ phế phủ lời nói, Thốn Tâm đóng băng ngàn dặm tâm không cấm vì này mà lay động, một bên là khó có thể mở ra khúc mắc, một bên là không lời nào có thể diễn tả được cảm động, nàng nhìn trước mắt cái này không ai bì nổi nam nhân, đã đem hắn yếu ớt bày ra đến mức tận cùng, nàng thật sự không có biện pháp lại bưng cái giá đối hắn nói trái lương tâm nói.
“Chuyện mình không muốn thì đừng bắt người khác làm, Dương Tiễn, nếu ngươi thật sự cứ như vậy không còn nữa, ta Ngao Thốn Tâm không có ngươi như vậy tuyệt tình, ở ngươi vì ta hy sinh lúc sau còn có thể bình yên độ nhật, ta hiện tại tin tưởng ngươi trong lòng có ta, nếu ta còn có thể tiếp tục tin tưởng ngươi, ta cũng tin tưởng ngươi trong lòng đã không có Thường Nga, nhưng là, ta không muốn ngươi vì ta làm ra như vậy hy sinh.” Thốn Tâm dựa vào Dương Tiễn trong lòng ngực, dị thường bình tĩnh mà nói.
Liền tính là bị cầm tù ở Tây Hải, nàng còn có thể cảm giác đến, Dương Tiễn hảo hảo sống ở trên đời này, như vậy nàng trong lòng còn có một tia an ủi cùng chờ mong, nếu muốn Dương Tiễn vì nàng mà hy sinh, như vậy, nàng làm sao có thể yên tâm thoải mái mà sống ở trên đời này?
Dương Tiễn, ngươi thiếu ta, liền vĩnh viễn thiếu đi, nếu muốn mạng ngươi tới hoàn lại, chúng ta còn như thế nào dây dưa?
Mà Ngọc Tuyền Sơn bên kia, Ngọc Đỉnh chân nhân rốt cuộc tìm kiếm tới rồi phá địch chi sách, sau đó cùng Hao Thiên Khuyển bay nhanh về tới kiệt Kỳ Sơn.
Khi bọn hắn hai người đến kiệt Kỳ Sơn thời điểm, cơ hồ là mắt choáng váng, nguyên bản địa hình địa mạo đã phát sinh biến hóa, hồng thủy tùy ý tràn ngập, sơn thể sụp xuống, một mảnh hỗn độn.
Trừ bỏ yêu quái thi thể, chính là thiên binh thiên tướng thi thể, hỗn hợp ở bùn lầy.
“Này… Này tại sao lại như vậy?” Ngọc Đỉnh chân nhân vẻ mặt ngốc nhiên hỏi.
“Không biết a, có thể hay không là chủ nhân đã đánh bại thạch yêu, phản hồi bầu trời?” Hao Thiên Khuyển phỏng đoán.
“Không, ngươi mau dùng ngươi truy tung thuật nhìn xem.” Ngọc Đỉnh chân nhân nhìn trước mắt quái dị cảnh tượng, chỉ cảm thấy là yêu dã hiện ra, trực giác Dương Tiễn cũng không có đắc thắng trở về.
Hao Thiên Khuyển làm hạ pháp thuật, cảm thấy thực ngạc nhiên.
“Chủ nhân hắn, giống như ở chúng ta dưới chân.”
“Dưới chân? Vui đùa cái gì vậy?”
“Chính là ở dưới, chúng ta chạy nhanh qua đi đi!” Hao Thiên Khuyển dùng cái mũi ngửi, nỗ lực xác định Dương Tiễn chính xác vị trí, hai người trải qua một phen gian nan hành tẩu, rốt cuộc đi tới Dương Tiễn cùng Thốn Tâm sở lâm vào thạch động bên ngoài.
“Chủ nhân!... Chủ nhân!” Hao Thiên Khuyển sốt ruột mà hô.
Thốn Tâm cùng Dương Tiễn vừa nghe là Hao Thiên Khuyển thanh âm, vội vàng trả lời, “Chúng ta ở chỗ này!”
“Dương Tiễn, ngươi nghe, muốn bài trừ thạch yêu biện pháp, chính là thiếu một thứ cũng không được!” Ngọc Đỉnh chân nhân nỗ lực đề cao tiếng nói, đối với vách đá hô.
“Thiếu một thứ cũng không được?” Thốn Tâm nghe xong có chút nghi hoặc.
“Sư phụ, ngươi cùng Hao Thiên Khuyển mau hồi Ngọc Tuyền Sơn, ngài nói biện pháp Dương Tiễn đã biết, các ngươi mau trước rời đi, miễn cho kinh động thạch yêu.” Dương Tiễn đối với bên ngoài, la lớn.
Ngọc Đỉnh chân nhân nghe xong, vội vàng lôi kéo Hao Thiên Khuyển đi.
“Chúng ta muốn đem chủ nhân ném ở chỗ này sao?” Hao Thiên Khuyển có chút không tình nguyện.
“Ngươi chủ nhân đều không thấy được là thạch yêu đối thủ, ngươi tại đây làm gì? Cho hắn thêm phiền sao?” Ngọc Đỉnh chân nhân bất đắc dĩ địa đạo, sau đó lôi kéo Hao Thiên Khuyển, lập tức rời đi.
Nghe Ngọc Đỉnh chân nhân cùng Hao Thiên Khuyển đã đi xa, Thốn Tâm hỏi, “Dương Tiễn, thiếu một thứ cũng không được là có ý tứ gì?”
“Thốn Tâm, này thạch động đều không phải là thiên nhiên mà thành, nó có thể thay đổi thất thường, có lẽ, cái này thạch động đều đã thành tinh, chúng ta hiện tại, liền giống như hãm ở nó trong bụng, ngươi nói chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Dương Tiễn mỉm cười hỏi.
“Ý của ngươi là nói, phá hư nó trong đó một khối, nó liền sẽ bị hủy rớt?” Thốn Tâm vội vàng hiểu ý.
“Ta tưởng sư phụ theo như lời, thiếu một thứ cũng không được, chính là ý tứ này đi?”
“Chính là… Này vách đá kín mít hợp phùng, lại không gì chặn được, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Thốn Tâm nhìn quanh liếc mắt một cái trong động, có chút lo lắng.
“Hiện tại bên ngoài vừa mới hàng quá hồng thủy, mây đen che lấp mặt trời, chúng ta chờ đến ban đêm, nhìn xem nơi nào thấu quang nhiều nhất, chúng ta liền phá huỷ nơi đó một cục đá.”
“Cái gì quang?” Thốn Tâm xảo tiếu thiến hề hỏi.
“Bầu trời phát ra quang.” Dương Tiễn cũng là cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...