Lăng Tiêu bảo điện.
“Dương Tiễn, bổn cung làm ngươi đem Tây Hải Ngao Thốn Tâm bắt được bầu trời tới, việc này ngươi làm thế nào?” Vương Mẫu nương nương ngồi ở trên bảo tọa mặt, hỏi.
“Tiểu thần đã làm theo, Ngao Thốn Tâm đã bị tiểu thần nhốt ở Thần Điện mật lao.” Dương Tiễn nhàn nhạt mà nói.
“Ai làm ngươi đem nàng nhốt ở Chân Quân Thần Điện mật lao? Bổn cung làm ngươi đem nàng quan tiến Thiên Đình nhà giam!” Vương Mẫu ninh mi nói.
“Nương nương bớt giận, tiểu thần cho rằng, nếu Thiên Đình chúng tiên đều vì thúc đẩy tân thiên điều có công, thất tiên nữ cùng Bát muội cũng bị đặc xá, ngay cả vẫn luôn khấu lưu ở mười tám tầng địa ngục Lý Bác An đều bắt đầu đầu thai chuyển thế, Tây Hải Ngao Thốn Tâm rời đi tự tiện Tây Hải chính là vì cứu tiểu thần, cũng gián tiếp vì thúc đẩy tân thiên điều lập hạ công lao, ấn luật cũng có thể ưu khuyết điểm tương để.”
“A…” Vương Mẫu khinh thường cười nhạo, hỏi “Ngươi nói Ngao Thốn Tâm rời đi Tây Hải là vì cứu ngươi? Kia nàng là như thế nào biết ngươi thân chịu trọng thương?”
“Trực giác.” Dương Tiễn gật đầu trả lời nói, không ai sẽ chú ý tới, hắn đáy mắt xẹt qua thương tiếc cùng thương cảm.
Mẫu tử liên tâm từ xưa toàn nhiên, loại này lực lượng ở bọn họ chi gian cũng có thể sinh ra, Dương Tiễn cũng không cấm lo sợ nghi hoặc, quấn quanh ở bọn họ chi gian, đến tột cùng như thế nào một loại cảm tình?
Thường Nga đứng ở một bên, nhìn thoáng qua Dương Tiễn, đáy mắt cũng là xẹt qua một mạt nhàn nhạt mất mát, giây lát lướt qua.
“Thật là chê cười!” Vương Mẫu rõ ràng không tin.
“Nương nương, lão đạo có thể chứng minh, lưu tại Nhị Lang Thần trong cơ thể chân khí, đích xác đến từ chính long thể, này liền tâm trực giác cũng đều không phải là không có khả năng, bọn họ đã từng dù sao cũng là hơn một ngàn năm phu thê, phu thê liền tâm cũng ở tình lý bên trong a, hiện tại tân thiên điều vừa mới xuất thế, vốn nên đại xá thiên hạ, liền thỉnh nương nương giơ cao đánh khẽ, đặc xá Thốn Tâm cô nương đi.” Thái Thượng Lão Quân cũng đứng ra vì Thốn Tâm cầu tình.
Ngọc Đế nhìn bầu trời này nhất có trọng lượng ba cái thần tiên vì một cái nho nhỏ long nữ nháo đến không thoải mái, nhất thời cảm giác thập phần không vui.
“Đại gia không cần tranh chấp, liền y lão quân lời nói đi, Nhị Lang Thần, ngươi đem Thốn Tâm đưa về Tây Hải đi, khôi phục nàng công chúa phong hào, chỉ là không cần lại làm nàng sinh sự, như có lần sau, trẫm sẽ không dễ dàng như vậy đặc xá.” Ngọc Đế hơi mang uy nghiêm mà nói xong, lại đưa lỗ tai nhỏ giọng đối Vương Mẫu nói “Ngươi nói ngươi cùng một cái long nữ trí cái gì khí nha? Ngươi chừng nào thì hạ phàm?”
Vương Mẫu nghe xong càng thêm tới khí, xoay một chút thân mình, lại nhìn nhìn vẻ mặt mất mát Thường Nga, chỉ cảm thấy trò hay còn không có xem đủ, liền như vậy đi rồi thật sự là không cam lòng.
“Tiểu thần tuân chỉ.” Mục đích đạt thành, Dương Tiễn cong lên khóe miệng.
Tan triều lúc sau, Dương Tiễn về Thần Điện bước chân thập phần nhẹ nhàng, Hao Thiên Khuyển cũng đi theo cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...