63. Tiểu nhị lang

22 4 0
                                    

“Không cần!” Thốn Tâm vội vàng tiến lên, uống ở Mai Sơn huynh đệ, sau đó che ở xích chín mã hầu trước người, nói, “Dương Tiễn, ngươi xem ta này không phải hảo hảo sao? Ngươi liền giơ cao đánh khẽ, tha hắn tánh mạng đi!”

Thốn Tâm cầu tình,mấy Mai Sơn huynh đệ cho nhau nhìn thoáng qua, sau đó chậm rãi buông xuống binh khí, chờ Dương Tiễn định đoạt.

“Về công, xích chín mã hầu cùng Thiên Đình đối nghịch, về tư, hắn ngầm đem ngươi trói tới, như thế nào đều là trăm chết mạc chuộc tội lớn, ngươi liền không cần nhúng tay chuyện này.” Dương Tiễn nhàn nhạt mà cự tuyệt Thốn Tâm thỉnh cầu.

Thốn Tâm nhìn thoáng qua đứng ở bên cạnh Tôn Ngộ Không, tuy rằng thấy hắn vẻ mặt thong dong, nhưng là Thốn Tâm vẫn cứ nhìn ra được tới Tôn Ngộ Không nội tâm không đành lòng, chỉ là hắn không hảo trực tiếp đối Dương Tiễn mở miệng.

“Xích chín mã hầu chỉ là vì bảo hộ chính hắn gia viên, cũng không có họa cập lê dân bá tánh, lại nói hắn hầu tử hầu tôn đã phân phát phân phát, bị xử quyết xử quyết, đã được đến lớn lao trừng phạt, chúng ta tạm tha hắn lúc này đây đi!” Thốn Tâm vẫn cứ không được khẩn cầu.

Dựa theo Dương Tiễn đối Thốn Tâm hiểu biết, có kia một ngàn năm vết xe đổ, Thốn Tâm rất ít nhúng tay hắn công sự, huống hồ này xích chín mã hầu đem nàng tra tấn mấy ngày, nàng thật sự không có lý do gì như vậy vì xích chín mã hầu cầu tình. Nội tâm đằng khởi một tia hồ nghi, làm Dương Tiễn trong lòng căng thẳng.

Hắn chậm rãi đi đến Thốn Tâm trước mặt, nhẹ nhàng cúi xuống thân mình, trầm thấp tiếng nói hỏi, “Ngươi nói thực ra, ngươi vì này xích chín mã hầu cầu tình, hay không bởi vì Tôn Ngộ Không duyên cớ?”

“Ngươi…” Thốn Tâm đón nhận hắn ánh mắt, nội tâm một trận kinh ngạc, này Dương Tiễn, không phải là ở ghen đi?

Tôn Ngộ Không chớp chớp mắt, gãi gãi mu bàn tay, cười hì hì nói, “Dương tiểu thánh, ngươi như vậy cùng phu nhân của ngươi nói chuyện, cũng không sợ chọc người chê cười, lại nói, nàng trong bụng còn hoài ngươi hài tử đâu!”

“Cái gì?!” Thốn Tâm cùng Dương Tiễn cùng đem ánh mắt đầu hướng về phía Tôn Ngộ Không.

“Người xuất gia không nói dối, yêm lão tôn cứu nàng ra tới là lúc, vừa lúc tìm được nàng thủ đoạn chỗ hỉ mạch, xác có hai tháng có thai có thừa, nhìn dáng vẻ ngươi cái này làm trượng phu còn không biết đâu?”

Áp lực không được nội tâm mừng như điên, Dương Tiễn tựa hồ quên mất vừa mới nội tâm không được tự nhiên, vội vàng nắm chặt Thốn Tâm đôi tay, nói, “Thốn Tâm, chúng ta rốt cuộc có hài tử, ta thật sự… Thật sự rất cao hứng.”

Phát ra từ nội tâm vui sướng, làm luôn luôn hỉ nộ không hiện ra sắc Dương Tiễn không cấm vì này động dung.

“Nhìn ngươi cao hứng, vừa rồi còn mặt âm trầm.” Thốn Tâm nhẹ chùy một chút Dương Tiễn ngực, oán trách nói, nội tâm lại là chân thật vui mừng cùng ngọt ngào.

Mong lâu như vậy, rốt cuộc mong tới bọn họ hài tử.

“Chúc mừng nhị gia, chúc mừng phu nhân!” Mai sơn huynh đệ sôi nổi buông vũ khí, nắm tay chắp tay, động tác nhất trí về phía Dương Tiễn cùng Thốn Tâm chúc mừng.

Thừa dịp này vui sướng không khí, Thốn Tâm vội vàng thừa cơ mà thượng, ôn nhu mà nói, “Dương Tiễn, ngươi xem, chúng ta thật vất vả có hài tử, ngươi coi như vì con của chúng ta tích phúc, liền không cần tạo sát nghiệt, đem hắn mang về Thiên Đình đi thêm xử trí đi?”

Nghĩ đến sắp làm cha vui sướng, Dương Tiễn cũng không có lại cẩn thận cân nhắc này trong đó căn do, liền gật đầu đáp ứng rồi.

Lúc này Dương Tiễn, chỉ nghĩ đem Thốn Tâm mang về Chân Quân Thần Điện, hảo hảo yêu thương một phen, nhưng là trong giây lát phản ứng lại đây một sự kiện.

Liền tính nội tâm lại không tình nguyện, Dương Tiễn vẫn cứ đi đến Tôn Ngộ Không trước mặt, nói, “Mặc kệ nói như thế nào, vẫn là làm phiền đại thánh đem Thốn Tâm cứu ra, Dương Tiễn tại đây vô cùng cảm kích.”

“Ha ha ha, ngươi liền đừng cùng lão tôn khách khí, tứ hải cùng lão tôn giao tình phỉ thiển, yêm lão tôn cứu nàng cũng là hẳn là!”

Thấy Tôn Ngộ Không như thế rộng rãi, Dương Tiễn cũng liền không hề nói cái gì, liền tức khắc thu binh hồi doanh, mang theo Thốn Tâm trở về Chân Quân Thần Điện.

Trở lại Chân Quân Thần Điện lúc sau, Dương Tiễn đối Đường nhi cùng Tống nhi cẩn thận công đạo một phen, liền vội vàng thượng triều đi.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ