Tiến vào trong động lúc sau, tức khắc cảm giác đất rung núi chuyển, nơi xa cục đá bùm bùm trượt xuống dưới lạc. Thốn Tâm sốt ruột, chạy nghiêng ngả lảo đảo, ma ngẩng ở phía sau vẫn luôn vì nàng thanh trừ chướng ngại.
Từ nơi xa xem, xuyên thấu qua một phiến cửa sắt, Thốn Tâm mơ hồ thấy được hai người thân ảnh, kia hẳn là Dương Tiễn cùng Trầm Hương.
Không đợi bước vào môn, liền cảm giác một đạo thật lớn lam quang phản phệ lại đây, mang theo thật lớn nhiệt lượng ập vào trước mặt.
Có lẽ là phía trước có pháp lực cao thâm người chống đỡ kia nói ánh sáng, tấc lòng cũng không có quá lớn không khoẻ cảm, nàng theo bản năng mà giơ tay che một chút mặt, liền nghe được bên trong một tiếng nam nhân kêu sợ hãi, thanh âm kia nghe, phảng phất thống khổ dị thường.
Mà này nam nhân thanh âm nàng lại quen thuộc bất quá, hắn bị thương! Bên trong nhất định đã xảy ra chuyện!
“Đại ca, chúng ta vào xem đi! Đó là Dương Tiễn thanh âm, vừa rồi kia cột sáng nhất định là thương đến hắn, Dương Thiền không phải hắn thân thủ áp xuống đi sao, vì cái gì còn sẽ như vậy?” Thốn Tâm thập phần kinh ngạc, trong lòng đốn giác không ổn.
Ma Ngẩng đừng một chút đầu, cũng bị kia ánh sáng lung lay một chút, bằng hắn pháp lực, đại khái có thể phỏng chừng kia cột sáng lực lượng có bao nhiêu đại, cũng biết Dương Tiễn hiện tại thương có bao nhiêu trọng, hắn cũng biết bằng Thốn Tâm một người lực lượng, là căn bản cứu không được hắn.
“Thốn Tâm, ngươi không cần kích động, hiện tại hạ giới có quan hệ Trầm Hương cứu mẹ cảnh tượng, trực tiếp đi thông Thiên Đình, ngươi hiện tại tùy tiện tiến lên, nhất định sẽ bị bầu trời sở hữu thần tiên nhìn đến, chỉ sợ không đợi ngươi đem Dương Tiễn cứu ra, thiên binh thiên tướng liền trước xuống dưới bắt ngươi!”
“Tại sao lại như vậy…” Thốn Tâm run rẩy cánh môi, cảm thấy thật sâu vô lực, về phía sau lui một bước, nếu không phải Ma Ngẩng đỡ, nàng thiếu chút nữa ngã ngồi trên mặt đất.
“Không, ta đích xác thực ích kỷ, lúc trước hạ nhẫn tâm đem ngươi đè ở Hoa Sơn hạ thời điểm, chính là sợ ngươi liên lụy ta…”
Vì giảm bớt bọn họ tự trách, Dương Tiễn như thế nào cũng không chịu nói ra, đó là thiên nô lấy Bắc Quận bá tánh tánh mạng làm áp chế.
Dương Thiền nước mắt liên liên mà quay đầu đi, nàng khắc sâu mà minh bạch, đó là nàng nhị ca bất đắc dĩ mà làm chi.
Nhìn trong động phát sinh này hết thảy, Thốn Tâm hốc mắt đã nhiệt đến nóng lên, nàng gắt gao nắm chặt góc áo, hy vọng Trầm Hương có thể chạy nhanh đem Dương Tiễn cứu ra.
“Hơn nữa, ta ghen ghét ngươi cùng Lưu Ngạn Xương, bởi vì ta người trong lòng, trước nay cũng không chịu con mắt xem ta liếc mắt một cái,” Dương Tiễn gian nan mà đóng một chút đôi mắt, dừng một chút, tiếp tục nói, “Ta cuộc đời này lớn nhất mộng tưởng, chính là hy vọng có thể phủ thêm, kia nói mỹ lệ ánh trăng…”
Dương Thiền đã sớm biết Dương Tiễn chung tình với Thường Nga, nề hà Thường Nga không thể quên được Hậu Nghệ, hơn nữa đối Dương Tiễn hiểu lầm, trừ bỏ vì bọn họ cảm thấy tiếc nuối, Dương Thiền thật không có cái gì đặc biệt phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...