Chân Quân Thần Điện.
Hạ lâm triều lúc sau, Thường Nga cùng Dương Tiễn cùng nhau tới rồi Chân Quân Thần Điện.
Thấy Thường Nga lần này không có ở cửa nói nói liền đi ý tứ, Dương Tiễn nói, “Tiên tử mời vào tới uống ly trà đi.”
“Hảo.” Thường Nga theo lời đi vào chính điện, thân hình chậm rãi mà đi tới, thấy trong điện trừ bỏ mấy cái giá trị quan, không có những người khác ở, liền hãy còn ngồi xuống điện hạ một cái trên đệm mềm.
Thấy thế, Dương Tiễn cũng không hảo ngồi vào ghế trên thượng, vì thế cũng ngồi ở điện hạ một cái trên chỗ ngồi, đối mặt Thường Nga.
“Tiên tử thỉnh dùng trà, này trà tuy so ra kém Quảng Hàn Cung trung hoa quế trà hương khí hợp lòng người, nhưng thượng nhưng nhập khẩu.”
“Chân quân khách khí.” Thường Nga cầm lấy chén trà, ưu nhã mà uống một ngụm, cười nói, “Hương vị lạnh lẽo, thực phù hợp ngươi khẩu vị.”
Không nghĩ tới Thường Nga sẽ nói ra như vậy một câu, Dương Tiễn sửng sốt một chút chợt nở rộ ra một cái mỉm cười.
“Tiên tử này tới, không biết ra sao dụng ý?”
“Ta xem Ngọc Đế phái cho ngươi kiệt Kỳ Sơn án tử tựa hồ cũng không tốt làm, đây là tân thiên điều xuất thế lúc sau đệ nhất đại án, vẫn là hy vọng ngươi có thể thuận lợi khám phá, nếu có Thường Nga có thể giúp được với vội địa phương, thỉnh cứ việc phân phó.” Thường Nga lời nói thập phần khẩn thiết.
“Tiên tử nói quá lời, phân phó không dám nhận. Này kiệt Kỳ Sơn là ở Thiên Đình trải qua hạo kiếp là lúc, hạ giới náo động gây ra, gần mấy năm qua yêu ma hung hăng ngang ngược, bất quá Dương Tiễn nghĩ, này đại khái sẽ không so phong thần một trận chiến càng vì gian khổ.”
“Phong thần chi chiến khi, Thiên Đình các vị thần tướng đều là cùng chung kẻ địch, chính là hiện tại…” Thường Nga có chút lo lắng, Tứ Đại Thiên Vương liền tính là bị tìm trở về, nhưng là rốt cuộc là cùng Dương Tiễn kết hạ sống núi, mặt khác thần tướng không phải kiêng kị Dương Tiễn chính là không chịu xuất lực.
“Tiên tử không cần lo lắng, nếu Dương Tiễn có chuyện gì khó xử, liền đi Tô Hàng vùng đem Na Tra huynh đệ thỉnh về tới, hơn nữa hắn Lý gia quân, bài trừ ma chướng ứng vô vấn đề.”
“Vậy là tốt rồi. Kia… Vậy ngươi cái gì cái gì có thể trở về đâu?” Suy nghĩ thật lâu sau, Thường Nga trốn tránh ánh mắt, nhẹ giọng hỏi. To rộng cổ tay áo trung, ngón tay ngọc dây dưa, chiếu kỳ nàng nội tâm khẩn trương.
“Chậm thì một hai năm đi.” Dương Tiễn nói xong, có chút nghi hoặc, “Tiên tử là có việc?”
“Thường Nga nghe nói Tam công chúa bị Vương Mẫu nương nương phong làm thiên điều chưởng sự, chuyện này chính là thật sự?” Thường Nga không có chính diện trả lời Dương Tiễn vấn đề, lập tức hỏi.
“Lại có chuyện lạ, Vương Mẫu nương nương đã hạ phàm, Thốn Tâm hiện tại hẳn là ở Lăng Tiêu bảo điện chính thức thụ phong đâu đi.” Dương Tiễn buông trong tay chén trà, nghĩ bên kia tình huống, khóe miệng không tự giác mà vẽ ra một mạt ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...