85. Dương đại thần bắt gian hiện trường

17 0 0
                                    

Tây Hải Hải Tảo Viên.

“Phò mã bên này thỉnh.” Bích Ngọc mang theo Dương Tiễn đi tới hải tảo sinh trưởng tươi tốt Hải Tảo Viên, đây là thủy thảo phồn đa, tùy thủy di động, mặt trên là sóng nước lóng lánh, ngũ quang thập sắc.

Dương Tiễn tuy thường thường lên trời xuống đất, lại chưa từng thưởng thức quá đáy biển cảnh đẹp, trong mắt xẹt qua một mạt tán thưởng sau, trong lòng lại nhiều một phân đối Thốn Tâm tưởng niệm.

Đi Đông Hải đi lâu như vậy, đây là đi ăn cơm vẫn là sinh hài tử đi?

“Đây là Tam công chúa thường thường tới du ngoạn địa phương, công chúa khi còn nhỏ không ra hải, chỉ có thể ở đáy biển đi dạo.” Bích Ngọc thấy Dương Tiễn tựa hồ nghĩ đến công chúa, vì thế nói.

“Ân.” Dương Tiễn tay cầm quạt xếp, hơi hơi mỉm cười. “Ngươi là nói, công chúa khi còn nhỏ chưa từng có ra quá hải?”

“Là đâu. Công chúa khi còn nhỏ thân thể gầy yếu, Long Vương long hậu không muốn công chúa du lịch, chỉ có ở 1600 nhiều năm trước, công chúa trộm đi ra quá một lần, Long Vương cùng long hậu cũng liền bắt đầu mặc kệ công chúa ra biển.”

“1600 nhiều năm trước…” Dương Tiễn khẽ nhíu mày, suy tư một lát, không khỏi trong lòng vừa động.

1600 nhiều năm trước, kia không phải là bọn họ hai người lần đầu tương ngộ cảnh tượng sao?

Khi đó, hắn tâm lực lượng lớn nhất kiệt, từ bầu trời rơi xuống Tây Hải, nàng đem hắn từ trên biển cứu lên, hắn không nghĩ tới, kia thế nhưng là nàng lần đầu tiên ra biển…

Hắn nhớ rõ hắn nói qua, Hồ Muội đối Ngũ ca ái đến chết tâm sụp mà, này trong đó có Ngũ ca là nàng gặp được đệ nhất chỉ công hồ ly duyên cớ, như vậy Thốn Tâm đối hắn nhất vãng tình thâm, cũng không thiếu có cái này nhân tố.

Nếu hắn thật sự phụ Thốn Tâm, thật là không duyên cớ cô phụ nàng, cũng cô phụ vận mệnh an bài tương phùng.

May mà, hắn đem nàng tìm trở về.

Này dọc theo đường đi, Bích Ngọc mang theo Dương Tiễn xoay rất nhiều cảnh điểm, Dương Tiễn lại vẫn cứ chìm đắm trong kia đoạn tốt đẹp chỗ ngộ, nàng cứu thù hận cùng thống khổ, lại cũng nhặt hắn tâm.

Bỗng nhiên có một loại gấp không thể chờ tưởng niệm nảy lên trong lòng, Dương Tiễn vô tâm lại lưu luyến, muốn đi Đông Hải tìm thê.

Vừa mới phản hồi Tây Hải Long Cung cửa, liền nhìn đến Ma Ngẩng mang theo Hao Thiên Khuyển lại đây.

“Ma Ngẩng đại ca.” Dương Tiễn tiến ra đón, hơi hơi chắp tay.

“Chân quân khách khí, ta đang ở Tây Hải bờ biển, liền thấy Hao Thiên Khuyển từ bầu trời tới, nói vậy hắn là có việc tìm ngươi.” Dứt lời, Ma Ngẩng liền đi vào Long Cung.

“Ngươi tìm ta chuyện gì?” Dương Tiễn thấy Hao Thiên Khuyển nhìn đông nhìn tây, nghi hoặc hỏi.

“Không… Không có việc gì, thuộc hạ, chính là đến xem chủ nhân tại đây quá đến thế nào…”

“Ân?” Dương Tiễn có chút bất đắc dĩ, “Ta muốn tại đây sinh hoạt một năm, ngươi ở trên trời đãi một ngày là được.”

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ