72. Vừa thấy rỗng ruột ( năm )

6 3 0
                                    

Ăn bàn đào yến, trộm tiên đan, Tôn Ngộ Không cảm thấy mỹ mãn mà khiêng túi đi ra ngoài, men say mông lung, say nằm ở Đâu Suất Cung cửa ngủ lên.

Hơi say bên trong, Tôn Ngộ Không phảng phất nghe được đến từ hạ giới cầu cứu thanh, cả người trong nháy mắt thanh minh lên, lược thi pháp thuật, đem bao vây thu nhỏ nhét vào trong lòng ngực, liền phi thân bay đi hạ giới.

Hạ giới giao hà.

Kia quen thuộc màu đỏ tiếu lệ thân ảnh cùng giao Ma Vương ở trong nước triền đấu, khuynh tâm không địch lại giao ma, lập tức bị đánh hồi nguyên hình, thật lớn long thân ở trong nước đong đưa, phiên khởi sóng gió động trời, phát ra thống khổ kêu rên.

“Tam công chúa!” Tôn Ngộ Không hô một tiếng, theo sau nhắc tới Kim Cô Bổng, phi thân dựng lên, liền hướng tới trong nước màu đen Độc Đầu Giao đánh qua đi.

Độc Đầu Giao quay người lại, Tôn Ngộ Không ánh mắt cứng lại, động tác liền ngừng lại.

“Như thế nào là ngươi?”

“Thất đệ, ngươi cũng tới, vừa lúc giúp ta đem này long nữ chế phục, ta hảo mang về khi ta áp trại phu nhân, ha ha!” Vừa thấy là Tôn Ngộ Không, giao Ma Vương tức khắc vui vẻ ra mặt.

“Tam ca, mau đem nàng thả, nàng chính là Đông Hải Tam công chúa, ngươi đem nàng đoạt đi, sẽ không sợ kia ngao quảng kia lão cá chạch tìm ngươi phiền toái sao?” Vốn định dùng võ lực đem hắn chế phục, nhưng vừa thấy là chính mình kết bái huynh trưởng, Tôn Ngộ Không chỉ có thể tạm thời cùng hắn nói một chút đạo lý.

“Ta nói thất đệ, ngươi như thế nào sống được càng lớn, lá gan càng nhỏ, ngươi cướp đi kia Định Hải Thần Châm, lão Long Vương liền cái rắm cũng không dám phóng, ta mang đi hắn nữ nhi, hắn có thể làm khó dễ được ta? Ta giao Ma Vương sao lại sợ hắn?” Giao Ma Vương khinh thường mà cười nhạo.

“Tam ca, ngươi…” Tôn Ngộ Không nhìn Khuynh Tâm long thân càng ngày càng an tĩnh, tâm lập tức bị nhéo lên, không khỏi mềm hạ ngữ khí, “Có không xem ở yêm lão tôn mặt mũi thượng, phóng nàng một con ngựa?”

“Ngươi mặt mũi chỉ sợ không như vậy đại, ngươi ta tuy là kết bái huynh đệ, bất quá ngươi đã là Thiên Đình người, thần ma thế bất lưỡng lập, chẳng lẽ ta còn muốn xem ở ngươi mặt mũi thượng, thả chạy ta áp trại phu nhân?” Giao Ma Vương vẻ mặt buồn cười mà nhìn Tôn Ngộ Không.

Nghe hắn một ngụm một cái áp trại phu nhân, Tôn Ngộ Không trong lòng nhảy lên cao khởi một cổ vô danh lửa giận, lại lần nữa nhắc tới Kim Cô Bổng, cắn răng hỏi, “Ngươi rốt cuộc phóng không bỏ?”

“Không bỏ!”

“Thảo đánh!” Tôn Ngộ Không gầm lên một tiếng, giơ lên Kim Cô Bổng liền hướng tới giao Ma Vương đánh qua đi, giao Ma Vương lấy ra vũ khí một chắn, đánh giáp lá cà, kim quang hiện ra, ở trong nước kích động khởi thật lớn lốc xoáy, triền đấu một trận, Tôn Ngộ Không nương tay, ở trong nước dần dần rơi xuống hạ phong.

Giao Ma Vương một bên đánh một bên kêu, “Tôn Ngộ Không, thực sự có ngươi, vì cái nữ nhân, thế nhưng như thế đối đãi ngươi kết bái huynh đệ!”

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ