Từ Bàn Đào Hội qua đi, Thốn Tâm liền không đi theo Dương Tiễn cùng nhau thượng triều, một lòng ở Chân Quân Thần Điện xử lý nội vụ.
Nàng đảo cũng không lo lắng Dương Tiễn cùng Thường Nga cùng triều làm quan, nhìn ra được tới Thường Nga nội tâm cao quý, đối Dương Tiễn không hề có bất luận cái gì hiểu lầm hoặc là ảo tưởng, Thốn Tâm đối Thường Nga cũng không có ngày xưa mâu thuẫn. Thường Nga vấn đề được đến căn bản tính giải quyết, Thốn Tâm hiện tại chỉ nghĩ sinh cái hài tử.
Ngày này Dương Tiễn hạ triều trở về, vẻ mặt lo lắng sốt ruột.
“Nhị gia, phát sinh chuyện gì?” Dương Tiễn không có thay cho triều phục, ngồi ở chính điện ghế trên, Thốn Tâm ở bên cạnh cấp Dương Tiễn đổ ly trà, ôn nhu hỏi nói.
“Ngọc Đế mệnh ta hạ giới trừ yêu. Thốn Tâm, lần này thật sự không thể mang ngươi đi, lần này sự, cùng tứ hải có quan hệ, Dương Tiễn ứng phó đến tới, ta lo lắng ngươi đi, hiểu ý khí nắm quyền.” Dương Tiễn vỗ vỗ Thốn Tâm mu bàn tay, lời nói thấm thía mà khuyên nhủ.
“Cùng tứ hải có quan hệ?” Nghe được Dương Tiễn nói như vậy, Thốn Tâm lập tức trở nên thực khẩn trương.
“Cũng không có gì, Xích Khào Mã Hầu từ Hoa Quả Sơn ra tới sau, ỷ vào chính mình hưng thủy bản lĩnh tự lập môn hộ, mang theo một chúng tiểu yêu đánh bại Hoài Thủy, nước sông Hà Thần, ở Giang Hoài thủy bộ khởi công xây dựng thuỷ lợi, tứ hải bổn vô thủy sự, nhưng là ngày gần đây không biết vì sao thanh thiên tự hạ hồng thủy, tứ hải Long Vương phụng mệnh đem thủy dẫn vào Trường Giang, này liền yêu cầu hủy đi Xích Khào Mã Hầu đường sông, Xích Khào Mã Hầu biết nước sông sâu cạn, trong nước địa thế cao thấp, hiện tại cùng tứ hải thuỷ quân giằng co ở Giang Hoài, Ngọc Đế vừa mới hạ đạt ý chỉ, phái ta tiến đến, trợ tứ hải quét sạch Xích Khào Mã Hầu.”
“Nguyên lai là như thế này, ta đây phụ vương hiện tại hẳn là không có việc gì đi?” Thốn Tâm có chút lo lắng hỏi.
“Nhạc phụ đại nhân cũng không có tự mình đi trước, hiện tại Ma Ngẩng Thái Tử suất Tây Hải thuỷ quân đi Giang Hoài.” Dương Tiễn nắm chặt Thốn Tâm tay, muốn cho nàng yên tâm lại.
“Đại ca bản lĩnh cao cường, hẳn là sẽ không có việc gì, chỉ là… Kia Xích Khào Mã Hầu ra sao lai lịch, như thế nào có như vậy đại bản lĩnh có thể cùng tứ hải chống lại?” Thốn Tâm rất là nghi hoặc.
Nói tới Xích Khào Mã Hầu, Dương Tiễn bỗng nhiên trở nên thần sắc ngưng trọng, đây là hắn không muốn đối mặt hiện thực. “Xích Khào Mã Hầu là trong thiên địa một linh hầu, sớm tại Đại Vũ trị thủy thời kỳ cũng đã tồn tại, hắn hiểu âm dương, sẽ nhân sự, thiện xuất nhập, tránh chết duyên sinh, vưu giỏi về thuỷ chiến, bị Đại Vũ chế phục sau, sau lại đi Hoa Quả Sơn, thành Tôn Ngộ Không thủ hạ nhất đắc lực can tướng, từ Tôn Ngộ Không lấy kinh nghiệm quy y Phật môn, hắn liền từ Hoa Quả Sơn ra tới, tự lập môn hộ.”
Dương Tiễn nói, nghĩ đến một cái nhất thích hợp từ, đó chính là dựng kỳ vì yêu.
Chỉ là cái này từ, vẫn là không cần dễ dàng đề ra.
“Nguyên lai là như thế này a, kia Tôn Ngộ Không có thể hay không vì nhớ cũ tình, đi giúp hắn đối kháng Thiên Đình a?” Thốn Tâm rất khó không nghĩ đến con khỉ chi gian giao tình.
“Như thế nào? Ngươi lo lắng Tôn Ngộ Không sẽ xúc phạm thiên điều?” Dương Tiễn ngước mắt hỏi.
“Ngươi lại tới nữa, ta này không phải lo lắng ngươi ứng phó không tới sao? Một cái Xích Khào Mã Hầu liền đủ khó đối phó, nếu là hơn nữa cái Tôn Ngộ Không, này đến khi nào có thể giao chỉ?” Thốn Tâm đừng quá thân mình, thập phần không vui mà nói.
Xem ra lại là chính mình lòng dạ hẹp hòi? Dương Tiễn vội vàng đem Thốn Tâm hướng trong lòng ngực ôm, “Cùng ngươi nói giỡn, thấy Dương Tiễn vì ngươi ghen, ngươi không cao hứng sao?”
“Cao hứng? Ta cao hứng cái quỷ a? Ngươi cùng một cái con khỉ ghen, ta hoài nghi ngươi đầu óc có vấn đề!” Thốn Tâm ấn một chút Dương Tiễn trán, oán trách nói.
“Kia Dương Tiễn còn không phải quá mức để ý ngươi sao? Kia Ngao Sở làm người ta tự nhiên tin được, đến nỗi Tôn Ngộ Không, nếu muốn làm hắn từ bỏ muốn đồ vật, kia cũng không phải là một việc dễ dàng.”
Kia con khỉ đã từng muốn Ngọc Hoàng Đại Đế bảo tọa, còn không phải bị như tới đè ở dưới chân núi 500 năm, mới tỏa hắn nhuệ khí sao?
Nói đến cái này, Dương Tiễn cũng không khỏi cảm thấy có một tia bi thương, như vậy một cái đỉnh thiên lập địa người, như thế nào đã bị Phật môn thu thập đến dễ bảo?
“Ngươi nhất hẳn là tin tưởng người chính là ta, ta này một lòng tưởng cùng ngươi sinh cái hài tử, ngươi còn tại đây ăn người khác dấm, không phải quá dư thừa sao?” Thốn Tâm nắm lấy Dương Tiễn tay, bỗng nhiên phát hiện Dương Tiễn giống cái hài đồng một mặt.
Nghe được Thốn Tâm nói như vậy, Dương Tiễn nhạc cùng nở hoa rồi dường như, lại bắt đầu càn rỡ, “Đáng tiếc Dương Tiễn đến có một đoạn thời gian không ở, ngươi đến một người phòng không gối chiếc.”
“……” Thốn Tâm trong lòng phiên cái đại đại xem thường, nàng ước gì tưởng độc thủ một trận nhi đâu, này Dương Tiễn hàng đêm sênh ca, nàng này thân thể thật là có chút ăn không tiêu.
Đều nói không có cày hư mà, chỉ có mệt chết ngưu, y Thốn Tâm xem, này Dương Tiễn tam giới chiến □□ hào, là danh xứng với thật.
Nga Mi thánh phật động.
“Thánh phật, thánh phật…” Kim quang chợt lóe, Na Tra đi vào thánh phật động gõ cửa.
Tôn Ngộ Không đem Na Tra mời vào môn lúc sau, hỏi, “Na Tra Tam Thái Tử cố ý chạy xuống tới một chuyến tìm yêm lão tôn, là vì chuyện gì a?”
“Thánh phật, Na Tra tiến đến, chính là tưởng nói cho ngươi một tiếng, Xích Khào Mã Hầu ở Giang Hoài tác loạn, Ngọc Đế đã phái người đi bao vây tiễu trừ, ngươi xem, có phải hay không muốn xem ở ngày xưa tình cảm thượng, đi khuyên nhủ Xích Khào Mã Hầu, không cần cùng Thiên Đình đối nghịch?”
“Tự làm bậy, không thể sống, hắn phía trước đuổi đi Hà Thần thời điểm, yêm lão tôn cũng đã khuyên quá hắn, đáng tiếc hắn chấp niệm quá sâu, lần này Thiên Đình xuất binh, cũng coi như cho hắn cái giáo huấn!”
“Thánh phật… Nhưng hắn rốt cuộc đã từng cùng ngươi cùng chỗ Hoa Quả Sơn, ngươi nhẫn tâm sao?”
Na Tra như vậy vừa hỏi, Tôn Ngộ Không cũng không khỏi bi thống, nghĩ đến tuổi nhỏ đắc đạo là lúc, cùng bọn hài nhi ở Hoa Quả Sơn uống rượu mua vui sung sướng nhật tử, liền cảm thấy đã quá xa xôi.
Trời cao chú định, nói bất đồng không sống chung mưu.
“Hắn khăng khăng làm như vậy, ấn lão tôn cũng không giúp được hắn!”
Được đến Tôn Ngộ Không như vậy hồi đáp, Na Tra có chút cao hứng mà nói “Hảo đi, nếu thánh phật nói như vậy, Na Tra liền an tâm rồi! Na Tra vốn đang lo lắng ngươi sẽ xúc phạm thiên điều, cái này không cần lo lắng!”
“Ai… Ngươi cái này tiểu Na Tra…”
Tôn Ngộ Không vẻ mặt cười, trong lòng tưởng lại là, từng là huynh đệ, có thể nào binh nhung tương kiến?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...