Hôn kỳ sắp tới, Dương Tiễn phái người đem sính lễ cùng thiệp mời đưa đến Tây Hải, tuy nói này Tây Hải Long Cung cái gì cũng không thiếu, nhưng nên có lễ nghĩa vẫn là phải đi một lần.
Đưa xong rồi sính lễ, Dương Tiễn liền mang theo Thốn Tâm đi tới Hoa Sơn, Dương Thiền gia.
Nhìn đến nhị ca mang theo trước nhị tẩu đột nhiên tới cửa, Dương Thiền ở cao hứng rất nhiều, tự nhiên là thực kinh ngạc. Nghe Tứ công chúa nói lên quá Thốn Tâm đi bầu trời làm quan nhi tiền căn hậu quả, thế nhưng không nghĩ tới bọn họ cảm tình hợp lại cũng là lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế, nói thành thân liền phải thành thân.
“Nhị ca ngươi đã đến rồi, Tam công chúa ngươi có khỏe không?” Dương Thiền thấy này hai cái khách ít đến đi vào sân, rất là nhiệt tình tiến lên nghênh đón. Tựa hồ là thần tiên chi gian có tâm linh cảm ứng, Dương Thiền dự cảm đến Dương Tiễn khả năng sẽ tìm đến nàng, vì thế khiến cho Lưu Ngạn Xương cùng đồng hương đi ra ngoài câu cá.
“Tam muội, ngươi nên gọi nàng tẩu tử, ta đã thỉnh Ngọc Đế tứ hôn, chọn ngày cùng Thốn Tâm thành hôn.” Dương Tiễn kéo Thốn Tâm tay, mỉm cười đối Dương Thiền nói.
“Ngươi như vậy đột nhiên, đừng dọa Tam muội.” Thốn Tâm trắng liếc mắt một cái Dương Tiễn, lại đối Dương Thiền cười nói, “Hồi lâu không thấy Tam muội, ta hết thảy đều hảo.”
“Như thế nào sẽ làm sợ ta đâu? Tẩu tử ngươi có thể cùng nhị ca nối lại tình xưa, đây là chuyện tốt a, các ngươi mau trong phòng ngồi đi, ta đi tây sương phòng đem Trầm Hương cùng Tiểu Ngọc cũng kêu lên tới.”
Dương Thiền đầy mặt đôi cười, xoay người đi tìm Trầm Hương tam khẩu, kỳ thật một hồi lâu mới hoãn lại đây, nàng nhị ca đối Tam công chúa có cũ tình nàng là có thể cảm giác được, nhưng là không nghĩ tới nhanh như vậy liền thành thân, Thường Nga bên kia… Chẳng lẽ tẩu tử không có trách tội nhị ca?
Này cũng quá không phù hợp nàng tính tình, Dương Thiền tưởng tượng đến đã từng đi nhị ca gia nhìn đến đầy đất hỗn độn nồi chén gáo bồn, liền không rét mà run.
Dương Thiền đi Trầm Hương bên kia đơn giản mà cùng Trầm Hương cùng Tiểu Ngọc miêu tả một chút hắn cữu cữu cùng mợ sự, phu thê nghe xong nhà mình cữu cữu tình sử hai cái cười đến không khép miệng được, Dương Thiền dặn dò bọn họ không thể lấy chuyện này nói giỡn.
Một lát sau, Dương Thiền mang theo Tiểu Ngọc cùng Trầm Hương, còn có bọn họ bảy tuổi nữ nhi Lưu tĩnh hảo cùng đi gặp Thốn Tâm cùng Dương Tiễn.
Trầm Hương cùng Tiểu Ngọc đầu tiên là đối Dương Tiễn vấn an, vừa thấy Thốn Tâm bộ dáng, lại là chấn động.
“Đinh Hương?” Tiểu Ngọc rất là kinh ngạc, lắp bắp mà nói “Không phải… Không phải cùng bát thái tử…”
Như thế nào đem này tra cấp đã quên? Dương Thiền vội vàng giải thích, “Tiểu Ngọc, này không chỉ là ngươi mợ, vẫn là bát thái tử tam đường tỷ Tây Hải Tam công chúa, chỉ là cùng Triệu cô nương lớn lên giống mà thôi, không cần nhận sai.”
Tiểu Ngọc nghe xong vội vàng nhận lỗi, “Là Tiểu Ngọc nhìn lầm rồi, mợ hảo.”
“Không cần đa lễ, tiểu ngọc, ngươi khi còn nhỏ ta còn từng ôm ngươi đâu…” Dương Tiễn vừa nghe vội vàng túm túm Thốn Tâm ống tay áo, ý bảo nàng không cần đề qua đi sự, miễn cho gợi lên có quan hệ Tiểu Ngọc cha mẹ chuyện thương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...