41. Tình địch gặp mặt hết sức...

16 3 0
                                    

Nhìn đến Tôn Ngộ Không rời đi thân ảnh, Thốn Tâm nghĩ, may mắn Dương Tiễn nhân duyên cũng không tệ lắm.

Mới vừa rồi đối thạch yêu một kích, có thể nói dùng hết Thốn Tâm khí lực, nàng che lại chính mình ngực, đối tam đầu giao nói, “Ngươi vẫn là biến cái cây quạt đi, mang theo ngươi, ta sợ là phi bất động.”

Tam đầu giao nói, “Ngươi không cần cầm ta, ta sẽ phi.”

“Hảo đi.” Thốn Tâm cúi người mà xuống, bay đến phế tích mặt trên, mặc dù là mỏi mệt bất kham, nàng vẫn cứ dùng tam đầu giao không ngừng đào, thẳng đến nhìn đến Dương Tiễn huyền sắc góc áo, lộ ra hưng phấn tươi cười, sau đó mỏi mệt bất kham thân mình mềm nhũn, liền ngã quỵ tới rồi Dương Tiễn bên cạnh người.

Chỉ là nàng hiện tại dáng vẻ này, chính mình đều giá không được vân, nên như thế nào đem Dương Tiễn mang về bầu trời đâu?

Thốn Tâm quỳ rạp trên mặt đất nghĩ, không bằng tại đây từ từ Hao Thiên Khuyển đi.

Không nghĩ tới chính là, Hao Thiên Khuyển không chờ tới, ngược lại chờ tới một mạt màu trắng xinh đẹp thân ảnh, còn có nhà mình tỷ tỷ Ngao Nghe Tâm.

Mà kia màu trắng thân ảnh không phải người khác, đúng là Thường Nga.

“Thường Nga ở trên trời sái lạc ánh trăng thời điểm, bỗng nhiên cảm giác tới rồi hạ giới đến từ kiệt Kỳ Sơn rung động, Tứ công chúa, ngươi nhìn xem có phải hay không bọn họ?”

“Thường Nga tỷ tỷ, không nghĩ tới thật sự bị ngươi nói trúng rồi, bọn họ thật đúng là ở chỗ này.” Nghe Tâm nhìn đến một bộ lam y Thốn Tâm quỳ rạp trên mặt đất, vội vàng chạy qua đi.

“Thốn Tâm, ngươi tỉnh tỉnh!” Nghe Tâm ngồi xổm trên mặt đất, lo lắng mà quơ quơ Thốn Tâm bả vai.

“Tứ tỷ…” Thốn Tâm ngẩng đầu, nhìn đến là Nghe Tâm tới, trên mặt tức khắc nở rộ ra vui sướng tươi cười. “Tứ tỷ, mau… Mau cứu cứu Dương Tiễn.” Thốn Tâm nâng giơ tay, hữu khí vô lực mà nói.

“Thốn Tâm, ngươi đều dáng vẻ này, ta còn là trước cứu ngươi đi.” Dứt lời, liền chuẩn bị đỡ Thốn Tâm đứng lên.

“Tứ tỷ… Đưa ta cùng Dương Tiễn hồi Chân Quân Thần Điện đi.” Thốn Tâm nói xong, liền thấy được đứng lặng ở cách đó không xa Thường Nga, nguyên bản tươi cười tức khắc cứng đờ ở trên mặt.

Đối với Thốn Tâm “Hiền lành” ánh mắt, Thường Nga tựa hồ thấy nhiều không trách, nàng mỉm cười hướng tới các nàng đi qua đi, đối Nghe Tâm ôn nhu nói, “Tứ công chúa, ngươi một người mang theo hai người đáp mây bay sợ là không tiện, ngươi liền đưa Tam công chúa đi Thần Điện đi, Nhị Lang chân quân từ Thường Nga mang về bầu trời đó là.”

Nghe Thường Nga nói ra nói như vậy, Thốn Tâm mày ninh thành một đạo “Xuyên” tự, nàng leo lên Nghe Tâm cánh tay, nỗ lực đứng dậy, bình tĩnh hỏi “Thường Nga tiên tử, ngươi dựa vào cái gì đem Dương Tiễn mang về bầu trời?”

“Bởi vì nhân thủ không đủ dùng, vì cứu Nhị Lang chân quân, việc này Thường Nga cũng là bất đắc dĩ mà làm chi, còn thỉnh Tam công chúa không cần hiểu lầm Thường Nga.”

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ