45. Chồng thê không cần minh tính sổ

19 2 1
                                    

Lăng Tiêu bảo điện.

Đây là Thốn Tâm lần đầu tiên đi vào Lăng Tiêu bảo điện, hơn nữa này đây thiên điều chưởng sự thân phận, đi theo ở Dương Tiễn bên cạnh người. Bởi vì là thượng triều, Dương Tiễn vì Thốn Tâm thay đổi một thân thiên trung tính trang phục, một đầu như mây mặc phát trát khởi nửa thúc, búi tóc thượng không có khác trụy sức, chỉ nghiêng kém một cái tinh tế nhỏ xinh bích trâm, dư lại tóc dài rũ đến vòng eo. Một thân màu trắng vân văn phục sức, cùng Dương Tiễn màu đen áo khoác triều phục, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Bước vào Lăng Tiêu bảo điện thời điểm, Thốn Tâm theo bản năng mà đi theo Dương Tiễn phía sau, lại lập tức bị Dương Tiễn túm đến bên cạnh người, hai người sóng vai đứng ở điện hạ.

“Uy… Như vậy sợ là không hợp quy củ đi?” Thốn Tâm nhỏ giọng hỏi.

“Dương Tiễn chính là quy củ.” Dương Tiễn hơi hơi nghiêng đầu, cũng là thấp giọng ngôn ngữ.

“Ngươi..” Thốn Tâm dục huy tiểu nắm tay, nhìn nhìn chung quanh hoàn cảnh, nỗ lực khắc chế đi xuống, nói, “Xem ta trở về như thế nào thu thập ngươi!”

Dương Tiễn lộ ra một tia bất động thanh sắc ý cười.

Còn không chừng ai thu thập ai đâu!

Đứng ở đối diện Thường Nga, nhìn hai người âm thầm hỗ động, trong lòng liền mơ hồ có vài phần suy đoán.

“Thường Nga tỷ tỷ, ngươi sắc mặt như thế nào không tốt lắm a?” Bách Hoa tiên tử đứng ở bên cạnh, quan tâm hỏi.

“Không có gì, ta… Ta chỉ là có chút không thoải mái.” Thường Nga quay đầu đi, che giấu nội tâm không mau.

Ở chúng tiên chờ hạ, Ngọc Đế khoan thai tới muộn, ở một ít giá trị quan vây quanh hạ, ngồi ngay ngắn ở trên bảo tọa, chúng tiên dựa theo thường lui tới giống nhau hành lễ.

“Các khanh miễn lễ.” Ngọc Đế nói xong, sau đó liền thấy được đứng ở điện hạ Dương Tiễn cùng Thốn Tâm, không khỏi trước mắt sáng ngời. “Dương Tiễn, ngươi ở kiệt Kỳ Sơn một trận chiến trung, hàng yêu trừ ma, công tích lớn lao, không phụ trẫm kỳ vọng, như thế nào không quay về nghỉ tạm một chút liền tới thượng triều?”

“Đa tạ bệ hạ quan tâm, tiểu thần thân thể không ngại, tự nhiên tới thượng triều.” Dương Tiễn hơi hơi thi lễ, ngữ khí thanh đạm mà nói.

“Kia trẫm tự nhiên luận công hành thưởng.” Ngọc Đế lại nhìn nhìn Thốn Tâm, có chút tò mò mà nói “Ngao chưởng sự đây là lần đầu tiên tới thượng triều đi?”

“Hồi bệ hạ, tiểu tiên là lần đầu tiên tới, chỉ vì là hiệp trợ Nhị Lang chân quân phá án, cho nên tùy hầu tả hữu.” Thốn Tâm hơi hơi gật đầu, ngữ khí cũng là bình tĩnh, này một đôi lời nói đưa tới chư vị thần tiên quan khán, ai đều biết này ngao chưởng sự thân phận là Tây Hải Tam công chúa, cũng là Nhị Lang Thần vợ trước, hiện tại lại ở Nhị Lang Thần dưới trướng, như thế rối ren quan hệ, đều không khỏi nhìn nhiều vài lần.

“Ai? Ngươi nói nhưng thật ra nhắc nhở trẫm, Nhị Lang Thần tự cấp trẫm thượng trình cuối cùng một phần tình hình chiến đấu thư thượng đã nhắc tới, ngươi ở kiệt Kỳ Sơn một dịch trung, có thể nói là công không thể không, nghe nói kia thạch yêu là ngươi phá giải?”

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ