Thấy này hai cái yêu quái đã xuất phát, Thốn Tâm nghĩ thầm, nàng liền tính lại muốn nhìn đến Dương Tiễn sâu trong nội tâm người đến tột cùng là ai, cũng không thể lấy tánh mạng của hắn tới mạo hiểm nào, vạn nhất Dương Tiễn thật sự bị hít vào đi ra không được, như vậy, cái này đáp án đối với nàng tới nói còn có cái gì ý nghĩa?
Vì thế thay đổi cái thân, từ lu nước giữa nhảy ra tới.
Lưu tại yêu trong động tiểu lâu la nhìn đến Thốn Tâm hóa thân hình người xuất hiện ở yêu trong động, sôi nổi trạm thành một loạt lấy ra vũ khí đối với tấc lòng cao giọng quát, “Ngươi là người nào? Cũng dám tự tiện xông vào huyền thạch động!”
Nhìn thấy cái này trận trượng, Thốn Tâm vội vàng cũng rút ra chính mình đoản kiếm hộ trong người trước, gắt gao nhìn chằm chằm đối phương nhất cử nhất động, xem kỹ lực lượng của đối phương.
Chính là, liền tính nàng chính mình liều mạng ra bên ngoài trốn, Ngọc Đỉnh sư phụ còn ở ngoài động chờ chính mình đâu, mang theo sư phụ sát đi ra ngoài là không có khả năng, nghĩ đến này, Thốn Tâm lập tức có chút hoảng sợ.
Những cái đó tiểu lâu la thấy Thốn Tâm là một giới nữ lưu hạng người, lại tựa hồ không có gì sức chiến đấu, vì thế thử tính cầm lấy trong tay rìu xoa vây quanh đi lên, chuẩn bị tập thể công kích.
Nguy hiểm đột kích, nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Thốn Tâm bị buộc đến nóng nảy, cũng bất chấp rất nhiều, bỗng nhiên hóa thân một cái thật lớn phi long, ở thạch động trung rồng ngâm gào thét, một cái thần long bái vĩ, liền quét ngang một tảng lớn tiểu yêu, thấy này đó yêu quái cũng không có gì quá lớn bản lĩnh, Thốn Tâm vội vàng bay đến ngoài cửa động, dùng long thân đà khởi vẻ mặt kinh ngạc Ngọc Đỉnh chân nhân, liền hướng tới yêu quái rời đi phương hướng bay đi.
Ngọc Đỉnh chân nhân ngồi ở long thân thượng, vẻ mặt kinh hồn chưa định, “Thốn Tâm nào, ngươi như thế nào biến thành cái dạng này?”
Thốn Tâm cũng rất muốn trả lời, bất đắc dĩ chính mình là long thân, căn bản vô pháp cùng hắn đối thoại.
Ở không trung bay trong chốc lát, liền nghe được nơi xa đao quang kiếm ảnh, cùng binh khí va chạm tiếng đánh nhau âm. Vội vàng lại hóa thành hình người, cùng Ngọc Đỉnh chân nhân cùng nhau đứng ở tầng mây phía trên.
Kia thân xuyên màu bạc áo giáp, tay cầm Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao, sắc mặt lạnh lùng người đang ở cùng một sư yêu cùng thạch yêu chiến đấu kịch liệt, lấy một địch hai, thân hình thay đổi thất thường, nhất cử nhất động chi gian toàn lệnh thiên địa thất sắc, vặn vẹo càn khôn.
Nhìn đến Dương Tiễn thân thủ mạnh mẽ, bình an vô ngu, Thốn Tâm cũng liền an tâm rồi rất nhiều, nghĩ đến này hai cái yêu quái tuy rằng tu luyện nhiều năm pháp lực cao cường, nhưng là vẫn cứ nề hà Dương Tiễn không được, liền sợ bọn họ dùng ra cái kia chiến thắng pháp bảo.
Kia sư yêu đánh đánh liền rơi xuống hạ phong, rời khỏi chiến cuộc, đại chưởng vung lên, liền đem kia hư mê huyễn kính vứt tới rồi Dương Tiễn trước mặt.
“Hư mê huyễn kính!” Dương Tiễn vừa nhấc đầu, có trong nháy mắt kinh ngạc, nghĩ đến chính mình cùng trầm hương đều ăn qua thứ này mệt, liền phân cái thần, bị kia thạch yêu sấn hư mà nhập, dùng lợi rìu tiêm nhận hoa bị thương bả vai.
Nhìn đến cái này cảnh tượng, Thốn Tâm cơ hồ không hề do dự, lấy ra chính mình lợi kiếm đối với hư mê huyễn kính liền bổ đi lên, chỉ là đao kiếm vừa mới bổ tới quyển trục, cả người đã bị bắn bay.
“Thốn Tâm!” Dương Tiễn vội qua đi cánh tay dài một vớt, liền đem Thốn Tâm ôm ở chính mình trong lòng ngực, nâng lên bàn tay, liền đem hư mê huyễn kính thu ở trong tay, may mắn Vương Mẫu nương nương lúc trước đã nói với hắn thu hồi thứ này bí quyết, nếu không, chỉ cần Thốn Tâm động hủy diệt hư mê huyễn kính ý niệm, liền sẽ bị hít vào đi.
“Đại ca, tại sao lại như vậy?” Sư yêu nhìn đến Dương Tiễn chẳng những không có bị hư mê huyễn kính hít vào đi, hơn nữa thế nhưng chính mình thu hồi hư mê huyễn kính, tức khắc rất là hoảng loạn.
Thạch yêu chinh lăng nhìn Dương Tiễn Thốn Tâm hai người, cũng là nghĩ trăm lần cũng không ra.
“Kẻ hèn hư mê huyễn kính, liền tưởng nề hà Dương Tiễn, thật là không biết lượng sức.” Dương Tiễn nhìn hai cái yêu quái hai mặt nhìn nhau, trào phúng nói.
“Đại ca, ta xem chúng ta vẫn là ngày khác tái chiến đi.” Sư yêu đối với thạch yêu, đưa mắt ra hiệu.
“Hảo đi. Thu binh.” Thạch yêu ra lệnh một tiếng, sở hữu đang ở cùng thiên binh thiên tướng đánh nhau tiểu yêu liền sôi nổi đi theo bôn đào.
Nếu Thốn Tâm đã tới, Dương Tiễn cũng liền không hề truy kích.
“Thốn Tâm, ngươi không sao chứ?” Dương Tiễn nhìn Thốn Tâm mặt xám mày tro bộ dáng, một trương mặt đẹp trứng nhi trang đều hoa, rất là đau lòng.
“Không có việc gì lạp! Ngươi xem ta có thể có chuyện gì? Thế nào Dương Tiễn, cùng yêu quái đánh nhau còn rất thú vị đi? Có phải hay không hối hận lúc trước không có dựng kỳ vì yêu a?” Thốn Tâm nhìn Dương Tiễn, vẻ mặt nghịch ngợm cùng chế nhạo.
“Khụ khụ.” Dương Tiễn tự nhiên là minh bạch Thốn Tâm ý tứ, khuôn mặt tuấn tú bỗng nhiên đỏ lên, có chút thẹn thùng, chỉ có ho khan vài tiếng giảm bớt xấu hổ. “Dựng kỳ vì yêu, không bằng đi Tây Hải vì tư!” Tròng mắt chuyển động, xảo diệu nói phong vừa chuyển, Dương Tiễn lại khoe khoang lên.
“Được rồi ngươi, thiếu xú mỹ, Tây Hải không chào đón ngươi!” Thốn Tâm khinh thường mà phiết phiết môi.
“Hảo, Dương Tiễn mang ngươi đi đóng quân nơi đi.”
“Chờ hạ, sư phụ còn ở vân thượng đâu! Ngươi như vậy không bận tâm hắn lão nhân gia, cũng không sợ hắn lão nhân gia không nhận ngươi cái này đồ đệ!”
Dương Tiễn vừa nghe lời này, lập tức mang theo Thốn Tâm lại bay lên tầng mây, tìm được rồi Ngọc Đỉnh chân nhân, kia Ngọc Đỉnh chân nhân còn ở vân thượng nhìn xung quanh đâu.
“Hảo ngươi cái Dương Tiễn, mới nhớ tới sư phụ tới a!” Ngọc Đỉnh chân nhân cười mắng, nhiều năm như vậy không thấy, cũng thật là tưởng niệm.
“Dương Tiễn bái kiến sư phụ.” Dương Tiễn lập tức đối với Ngọc Đỉnh chân nhân hành quỳ lạy đại lễ.
“Hảo hảo, không cần đa lễ, sư phụ biết ngươi vội, nhưng ngươi như thế nào cũng đến đến xem sư phụ a, vừa đến có việc thời điểm mới nhớ tới sư phụ tới.” Ngọc Đỉnh chân nhân tiến lên nâng dậy Dương Tiễn.
Thốn Tâm mặt đỏ lên, nói, “Sư phụ, là ta chính mình chủ trương tới tìm ngài, ngài không nên trách Dương Tiễn sao.”
“Được rồi, vậy ngươi còn tốt xấu biết tới tìm ta, không giống cái này hỗn tiểu tử, tới hàng yêu trừ ma đều không tới tìm sư phụ.”
Thốn Tâm cùng Dương Tiễn nhìn nhau liếc mắt một cái, ba người cùng nhau nở nụ cười, cười đến rất là sung sướng.
Một lát sau, Thốn Tâm tùy Dương Tiễn về tới doanh trướng, Ngọc Đỉnh chân nhân còn nhớ thương tiểu nhị lang lần đó sự, vì thế không có ở doanh trướng cùng Dương Tiễn liêu lâu lắm, liền chính mình đi một cái khác doanh trướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...