32. Kiệt Kỳ Sơn

20 2 2
                                    

Bởi vì bị điểm huyệt đạo, Thốn Tâm không thể nhúc nhích cũng không thể nói chuyện, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Dương Tiễn làm nghiêm trang trên thực tế lại thập phần cảm thấy thẹn sự tình.

Đều nói y giả nhân tâm, y Thốn Tâm xem hắn rõ ràng là dâm tâm!

Vì thấy rõ miệng vết thương ở nơi nào, Dương Tiễn cố ý lấy tới một trản đèn dầu ở bên cạnh chiếu, Thốn Tâm trừng lớn mắt đẹp, cứng đờ thân mình, cảm giác chính mình sắp mắc cỡ chết được.

“Miệng vết thương thật sự rất nhỏ tiểu, là Dương Tiễn tối hôm qua không có suy xét đến ngươi thân mình trạng huống, lần sau sẽ không.” Dương Tiễn nói, vươn ra ngón tay chấm một chút thuốc mỡ, đối với miệng vết thương liền bắt đầu cẩn thận bôi, tuy là nàng thân mình không thể nhúc nhích, giờ phút này lại cũng không thể không run rẩy lên.

Thượng dược liền thượng dược đi, ngươi nói cái gì lời nói a! Thốn Tâm vô ngữ hỏi trời xanh.

Thời gian lưu động đến thật sự là quá gian nan, Thốn Tâm dứt khoát nhắm hai mắt lại, nghĩ thầm thời gian như thế nào như vậy chậm a, này Dương Tiễn là tại thượng dược vẫn là đỡ đẻ a?

Qua thật lâu sau, Dương Tiễn rốt cuộc đứng thẳng thân thể, tuấn nhan thượng đã chảy ra mồ hôi, lại đem Thốn Tâm quần lót mặc vào, mới giải khai Thốn Tâm huyệt đạo.

Thốn Tâm mặt đỏ đến đã mau chảy ra huyết, cảm giác được dưới thân thoải mái mát lạnh, lại không thể tức giận, vì thế túm chăn, bối xoay người nói, “Hiện tại ngươi không có việc gì đi? Có thể đi rồi đi?”

Ai ngờ Dương Tiễn thế nhưng cởi ra áo ngoài, trực tiếp lưu loát mà xoay người lên giường, từ sau lưng ôm lấy sắp bắt đầu giãy giụa Thốn Tâm.

“Dương Tiễn! Ngươi phóng….”

“Đừng nhúc nhích, để ý chạm vào rớt thuốc mỡ, Dương Tiễn còn phải một lần nữa cho ngươi thượng dược.” Dương Tiễn ở Thốn Tâm bên tai, trầm thấp tiếng nói nói.

Nghe được Dương Tiễn nói như vậy, Thốn Tâm chỉ có thể ngoan ngoãn từ bỏ chống cự, nhưng là lại cảm giác, như vậy dày rộng ôm ấp, thật sự là đã lâu. Mà Dương Tiễn hô hấp chi gian lạnh lẽo tùng bách thanh hương, cũng đi theo chui vào nàng chóp mũi.

Nàng cho rằng, nàng không bao giờ sẽ cảm giác được hắn ôm ấp ấm áp.

Thượng một cái ôm, vẫn là ở một ngàn năm phía trước, hơn nữa, lần đó là hắn hiếm thấy chủ động ủng nàng nhập hoài, trong lòng dù có ngàn vạn cái không tha, lại cũng không thể không buông ra lẫn nhau tay.

Nghĩ đến lúc ấy, Thốn Tâm hốc mắt lại bắt đầu nóng lên.

“Dương Tiễn, ngươi… Thật sự thích ta sao?” Qua thật lâu sau, Thốn Tâm nhẹ giọng hỏi.

“Ân.” Dương Tiễn vùi đầu đến Thốn Tâm cần cổ, gối nàng tóc, không hề do dự trả lời.

Đã từng nhất tưởng được đến đáp án, hiện giờ nghe tới, lại là như thế tự nhiên mà vậy.

Đương một người chân chính bắt đầu đối một người khác hảo, nói gì đó lời nói, hiển nhiên liền không như vậy quan trọng.

“Thốn Tâm, Dương Tiễn không phải cố ý tới đùa giỡn ngươi, chỉ là Ngọc Đế công đạo cấp Dương Tiễn làm án tử, Dương Tiễn không thể kéo lâu lắm, cho nên trước khi đi không nghĩ làm ngươi chịu một chút thương, bao gồm nơi đó.”

“Phá án? Cái gì án tử?” Thốn Tâm vừa nghe liền khẩn trương đi lên.

“Đi kiệt Kỳ Sơn thanh trừ ma chướng.”

“Có thể hay không rất nguy hiểm a? Ta cùng ngươi cùng đi đi?” Nói tới chính sự, Thốn Tâm vội xoay người lại, chống thân thể, nói.

“Ngươi vẫn là ngoan ngoãn ở chỗ này chờ Dương Tiễn trở về đi, ngươi đi, ta sẽ phân tâm.” Dương Tiễn ôn nhu mà sờ soạng một chút Thốn Tâm gương mặt, mỉm cười nói.

Thôan Tâm lại một phen bắt được Dương Tiễn tay, “Này có phải hay không ngươi vừa mới thượng dược tay a?”

“Đúng không?” Dương Tiễn mặt cũng là đỏ lên.

“Vậy ngươi còn sờ ta mặt! Hỗn đản.” Thốn Tâm mắng một câu, xoá sạch hắn tay, tiếp tục nói, “Ta còn là tưởng đi theo ngươi, từ Hoa Sơn trở về, ta liền lo lắng, ngươi không có ta tưởng tượng đến như vậy cái thế, nếu ngươi đã chịu cái gì thương tổn, Chân Quân Thần Điện cũng không thấy đến liền an toàn, không phải sao?”

Dương Tiễn nhìn đến Thốn Tâm trong mắt lo lắng chi sắc, cảm thấy thập phần cảm thấy mỹ mãn. Hắn lại đem Thốn Tâm ôm ở trong ngực, ôn nhu nói, “Hoa Sơn, kia chỉ là một cái ngoài ý muốn, Dương Tiễn không có ngươi tưởng như vậy yếu ớt, Thốn Tâm, ngủ đi, chờ sáng mai, Dương Tiễn kêu ngươi lên.”

“Hảo.” Thốn Tâm ngoan ngoãn gật gật đầu, sau đó sờ sờ Dương Tiễn phía sau lưng, phát hiện cái kia miệng vết thương đã kết vảy, vì thế an tâm mà đã ngủ.

Miêu nhi tư thế, giống như ngàn năm phía trước.

Dương Tiễn vuốt ve Thốn Tâm phía sau lưng, hắn lần đầu tiên cảm giác được, làm thần tiên là một kiện tốt như vậy sự, bọn họ chi gian sai mất hơn một ngàn năm, hắn đều có thể đem nàng tìm trở về. Nếu bọn họ sinh mệnh ngắn ngủi một ít, như vậy, Thốn Tâm thật sự liền thành hắn đời này vĩnh viễn tiếc nuối.

Kia hắn tư pháp thiên thần quát tháo cả đời, đều sẽ không minh bạch nam nữ tình yêu ra sao tư vị.

Ôm ấp giai nhân, Dương Tiễn lại ở bấm đốt ngón tay canh giờ, đợi cho hạ giới là giữa hè mùa, hắn lại dẫn dắt thiên binh thiên tướng hạ giới.

Quả nhiên, chờ đến Thốn Tâm tỉnh lại thời điểm, Dương Tiễn đã người đi giường lạnh.

“Dương Tiễn, ngươi lại gạt ta!” Thốn Tâm buồn bực vội vàng đứng dậy mặc quần áo, không màng Đường nhi cùng Tống nhi ngăn trở, biến thân một cái phi long, gào thét bay vào tận trời.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ