Người tới khí thế sắc bén, Tôn Ngộ Không bản năng liền cầm lấy trong tay Kim Cô Bổng cùng chi đánh nhau, qua mấy chục chiêu lúc sau, khuynh tâm dần dần rơi xuống hạ phong, đương nhiên, Tôn Ngộ Không cũng không có xuất toàn lực.
Đỏ lên một hoàng hai cái thân ảnh ở không trung triền đấu, một đường đánh ra Thủy Liêm Động, đánh tới một cái sơn gian hẻm núi bên, có tiểu cổ thác nước dọc theo hẻm núi trút xuống mà xuống, hẻm núi phía dưới là róc rách suối nước thanh, khuynh tâm tay cầm đoản kiếm dừng ở hẻm núi bên cạnh, lại lòng bàn chân vừa trượt, một cái trọng tâm không xong liền ở bên cạnh lung lay sắp đổ, Tôn Ngộ Không thấy thế, vội vàng phi thân tiến lên ôm lấy nàng phần eo, đánh hai cái xoay quanh, liền đem nàng túm tới rồi tương đối trống trải địa phương.
Không trung bốn mắt nhìn nhau, Tôn Ngộ Không mắt mang ý cười, khuynh tâm có chút ánh mắt có chút khẩn trương lo sợ nghi hoặc, rơi xuống đất lúc sau vội vàng tránh thoát Tôn Ngộ Không gông cùm xiềng xích, vội vàng đem trong tay nhặt chỉ hướng về phía Tôn Ngộ Không, “Tôn Ngộ Không, mau đem Định Hải Thần Châm trả lại cho ta!”
“Ngươi này nữ oa oa, bản lĩnh không bằng người, khẩu khí rất lớn, yêm lão tôn hảo tâm cứu ngươi, ngươi lại triền cái không để yên, mau mau hồi ngươi Đông Hải đi, yêm lão tôn không nghĩ ra tay đả thương người!” Tôn Ngộ Không xua xua tay, xoay người muốn đi.
Không lấy về Định Hải Thần Châm, Khuynh Tâm nơi nào chịu bỏ qua, nàng lại chạy đến Tôn Ngộ Không trước mặt, giang hai tay cánh tay, ngăn cản hắn đường đi, Tôn Ngộ Không bước chân một đốn, thiếu chút nữa đánh vào khuynh tâm trên mặt.
“Tôn Ngộ Không, ta biết đánh không lại ngươi, bất quá ta còn là tưởng nói cho ngươi, nếu ngươi không đem thần thiết còn cấp Đông Hải, ta phụ vương cùng thúc phụ đều sẽ không thiện bãi cam hưu, bọn họ nhất định sẽ trời cao bẩm báo Ngọc Đế, đến lúc đó Thiên Đình đại binh tiếp cận, chịu khổ nhưng chính là ngươi!”
Tôn Ngộ Không lại không để bụng, ngửa đầu cười gượng vài tiếng, rất là đắc ý mà nói, “Thiên Đình người tới vừa lúc, yêm lão tôn quá hai ngày đang muốn đi bầu trời chơi chơi! Ngươi lấy Thiên Đình tới hù dọa yêm lão tôn, đó là không thể thực hiện được, bất quá……”
“Bất quá cái gì?”
“Yêm nhưng là có thể xem ở ngươi này nữ oa oa mặt mũi thượng, đem này thần thiết còn cho ngươi.” Tôn Ngộ Không nhìn Khuynh Tâm, khóe mắt ý cười càng sâu.
“Thật vậy chăng?” Khuynh Tâm đánh giá Tôn Ngộ Không thần sắc, nhìn không ra bất luận cái gì chân thành, nửa tin nửa ngờ hỏi.
Tôn Ngộ Không đem trong tay Kim Cô Bổng ném khuynh tâm, ở rơi vào Khuynh Tâm trong tay phía trước, liền đem nó trở nên giống như cây sáo lớn nhỏ, khuynh tâm một tay tiếp nhận tới, ngược lại có chút ngượng ngùng, theo bản năng mà nhấp nhấp môi.
“Đa tạ.” Khuynh Tâm nhìn Tôn Ngộ Không vẫn luôn trêu đùa biểu tình, chỉ cảm thấy có chút thẹn thùng, vì thế cũng không hề dừng lại, chỉ nghĩ mang theo thần thiết chạy nhanh rời đi Hoa Quả Sơn. Một cái xoay người nhanh nhẹn bay đi, kinh hồng chiếu ảnh, nhiễu loạn thiền tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...