65. Ta đi!

23 2 0
                                    

Lời vừa ra khỏi miệng, Thốn Tâm cũng không biết chính mình là làm sao vậy, nàng nhìn Dương Tiễn trong mắt tức giận cùng thương ý, bản năng liền tưởng giải thích điểm cái gì, nhưng là nghĩ đến xích chín mã hầu rất có khả năng bị áp phó chém yêu đài, liền vội đến bất chấp rất nhiều, xoay người liền phải ra bên ngoài chạy.

Dương Tiễn ống tay áo vung lên, kia thiên điện môn liền “Phanh” một tiếng khép lại, chặn Thốn Tâm đường đi.

“Dương Tiễn, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?” Thốn Tâm xoay người, nhìn Dương Tiễn đi bước một mà triều nàng đi tới, đặc biệt là triều phục còn không có đổi, có vẻ càng thêm khí thế bàng bạc mà lăng nhiên.

“Thốn Tâm, ta thật sự rất muốn biết, vì cái gì ngươi sẽ như thế để ý Tôn Ngộ Không, vì xích chín mã hầu lần nữa mà cùng ta sảo?” Dương Tiễn nhìn chăm chú Thốn Tâm mặt, ngữ khí bỗng nhiên trở nên hết sức bình tĩnh.

“Ta không có để ý Tôn Ngộ Không, ta cũng không nghĩ cùng ngươi cãi nhau, giữ được xích chín mã hầu mệnh, là ta đáp ứng Tôn Ngộ Không, ta không thể thất tín với hắn.” Thốn Tâm quay đầu đi, ngữ khí thanh lãnh mà nói.

“Hảo, Dương Tiễn hoàn toàn minh bạch, Tôn Ngộ Không là bởi vì coi trọng cùng xích chín mã hầu huynh đệ chi tình, mới tưởng cực lực giữ được tánh mạng của hắn, nhưng là Dương Tiễn không rõ chính là, nếu hắn như thế để ý huynh đệ chi tình, vì sao lại sẽ đến Giang Hoài cứu ngươi, chẳng lẽ ở hắn cảm nhận trung, cứu ngươi so với hắn huynh đệ còn quan trọng sao?” Dương Tiễn nắm lên Thốn Tâm một cánh tay, gắt gao mà nhìn chằm chằm thần sắc của nàng, bốn mắt nhìn nhau, không đủ ba tấc.

“Ta….” Bị Dương Tiễn nhìn gần, Thốn Tâm tâm lập tức có chút hoảng loạn, không khỏi rũ xuống đôi mắt, nàng không thể không nghĩ tới Tôn Ngộ Không câu nói kia, nếu không phải xích chín mã hầu trói lại nàng tới, hắn cũng sẽ không đi vào Giang Hoài nhúng tay việc này, chẳng lẽ nói…

Chính là…. Sao có thể đâu..

Nhìn đến Thốn Tâm trốn tránh ánh mắt, Dương Tiễn cơ hồ có thể xác định nội tâm nghi ngờ.

“Hắn là vì cứu ngươi mà đến, ngươi cũng biết hắn nội tâm khó xử, cho nên mới cực lực cứu lại xích chín mã hầu mệnh, ngươi dám nói, Tôn Ngộ Không là thật sự đối với ngươi không có một chút tâm tư sao?”

“Ta….” Thốn Tâm co rúm lại thân mình, trong lúc nhất thời không lời gì để nói, nỗ lực trấn định một chút thần sắc, nói, “Hiện tại không phải nói cái này thời điểm, ngươi đáp ứng ta, liền tính vì con của chúng ta, lúc này cũng không thể tạo sát nghiệt, ngươi đem cửa mở ra, ta muốn đi cầu Ngọc Đế thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!”

“Hài tử? Ngươi còn biết ngươi là Dương Tiễn thê tử, hài tử mẫu thân? Ngươi biết rõ Tôn Ngộ Không đối với ngươi tâm tư, lại liều mạng đi cứu người, ngươi thật sự một chút đều không để bụng ta cảm thụ sao?” Dương Tiễn vừa nói, một bên đi bước một mà hướng phía trước, Thốn Tâm từng bước lui về phía sau, thẳng đến thối lui đến mép giường, hai người mới dừng lại tới.

“Dương Tiễn! Ngươi không cần nói hươu nói vượn được không? Tôn Ngộ Không đã thành Phật, thành Phật người đều là lục căn thanh tịnh, hắn có thể đối ta có cái gì tâm tư a? Ta thật sự cùng ngươi nói không rõ, nếu ngươi không cho ta đi cứu người, ta liền đi!” Thốn Tâm quay đầu đi, khuôn mặt nhỏ tức giận đến phình phình.

“Đi? Đi đâu?” Dương Tiễn vẻ mặt buồn cười mà nhìn nàng.

“Ta hồi Tây Hải! Trước kia ta có nhà mẹ đẻ không thể hồi, hiện tại, ta muốn đi nào đi đâu!” Thốn Tâm duỗi tay đẩy hắn, lại không ngờ Dương Tiễn một phen đem nàng túm trở về, nắm cánh tay của nàng, liền đem nàng đẩy ngã ở trường kỷ phía trên.

Sợ đè nặng nàng bụng, Dương Tiễn chỉ là dùng tay giam cầm ở cánh tay của nàng, hai chân đè nặng nàng chân, nửa người trên chi lên, tuấn mỹ tuyệt luân gương mặt mang theo một loại xưa nay chưa từng có nguy hiểm, ưng giống nhau trong ánh mắt tràn ngập xâm lược tính.

“Dương… Dương Tiễn, ngươi muốn làm gì, ta… Ta nhưng có hài tử, ngươi không thể…” Thốn Tâm bắt giữ đến nguy hiểm tín hiệu, muốn dùng tay bảo vệ ngực, nề hà đôi tay bị giam cầm, đã không thể động đậy.

Dương Tiễn gợi lên một tia cười nhạt, bỗng nhiên cúi xuống thân mình, ở nàng bên tai a khí nói, “Dương Tiễn trở về phía trước, đã hỏi qua y tiên, ngươi hiện tại thai khí ổn định, chỉ cần nhẹ một ít, liền sẽ không có việc gì…”

Cái…. Sao? Hỏi qua y tiên? Tư pháp thiên thần đại nhân, ngươi da mặt so tường thành còn dày hơn a, loại này khuê phòng việc ngươi như thế nào không biết xấu hổ hỏi ra khẩu?

Thốn Tâm nghẹn họng nhìn trân trối.

Tuy rằng mấy ngày không có triền miên, sắc đẹp trước mặt, Dương Tiễn lại liêu nhân thật sự, Thốn Tâm vẫn là nỗ lực mà khắc chế một chút nội tâm xúc động.

“Dương Tiễn, cầu ngươi không cần như vậy, chờ ta trở lại, ta nhậm ngươi xử trí, được không?” Người ở Dương Tiễn dưới mái hiên, Thốn Tâm cuối cùng là mềm hạ ngữ khí, mắt mang lệ quang mà khẩn cầu.

“Nhẹ một chút sẽ không có việc gì, tiền đề là ngươi đến ngoan ngoãn phối hợp a….” Dương Tiễn nói, hoàn toàn làm lơ Thốn Tâm khẩn cầu, khóe mắt ý cười càng sâu.

“Cái….” Thốn Tâm sao tự còn không có xuất khẩu, cả người đã bị Dương Tiễn điểm trúng huyệt đạo.

Động cũng không động đậy đến, liền lời nói đều cũng không nói ra được.

Sau đó, liền trơ mắt mà nhìn quần áo của mình từng cái mà lột bỏ, chỉ còn lại có một cái yếm, Dương Tiễn là không nghĩ làm nàng bụng cảm lạnh, cho nàng để lại một kiện nội khố.

Nhìn Thốn Tâm trong mắt tức giận, Dương Tiễn âm trầm ánh mắt, liền áo trên đều không có thoát, trực tiếp liền vén lên Thốn Tâm váy để đi vào.

Hắn động tác dị thường ôn nhu nhẹ nhàng chậm chạp, Thốn Tâm ánh mắt, chung quy là ở hắn động tác dưới, từ tức giận trở nên mê ly.

Không biết qua bao lâu, Dương Tiễn mới đình chỉ trận này ngọt ngào tra tấn, hắn cầm lấy giấy khăn, ôn nhu mà bắt đầu chà lau, sau đó giải khai Thốn Tâm huyệt đạo.

Thốn Tâm ngồi dậy tới, hướng tới Dương Tiễn mặt chính là một cái tát.

“Hỗn đản!”

Lực đạo tuy rằng không phải rất lớn, Dương Tiễn trắng nõn khuôn mặt vẫn là nổi lên hồng, hắn thở dài, vươn tay đem Thốn Tâm quần áo vạt áo trước khép lại.

“Đừng sảo, xích chín mã hầu không có chuyện, Dương Tiễn đã tấu minh Ngọc Đế, miễn đi hắn tử tội, huỷ bỏ pháp lực, đánh rớt thế gian.” Dương Tiễn nhìn tấc lòng hoảng hốt, tiếp tục nói, “Cơm chiều cho ngươi phá lệ làm, ngươi trước nghỉ ngơi đi, ta đi trước xử lý công vụ.”

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ