14. Tưởng khai

34 6 0
                                    

Đối mặt Dương Tiễn, đã từng câu nói kia rất khó không xoay quanh ở Thốn Tâm trong đầu, đau đớn nàng thần kinh, làm nàng ý thức được chính mình tình cảnh, sớm đã không biết ghen ra sao tư vị.

Cứu nàng tánh mạng là một chuyện, thích ai lại là mặt khác một chuyện.

Trong phòng lâm vào yên tĩnh, lúc này, khang lão đại cầm dược bình đi đến, đi tới Thốn Tâm trước mặt.

“Tam công chúa, đây là bị phỏng dược, ngươi cấp nhị gia tô lên đi, ta trước đi ra ngoài.”

“Đừng!” Thốn Tâm đứng lên ngăn cản hắn, bỗng nhiên đỏ mặt, mới ý thức được, kia không phải… Kia không phải muốn xem Dương Tiễn cởi áo tháo thắt lưng sao? “Ngươi cho hắn thượng dược đi, ta qua bên kia chờ.”

“Này…” Khang lão đại nhìn thoáng qua Dương Tiễn thần sắc, vì thế căng da đầu đem trong tay dược bình nhét vào Thốn Tâm trong tay. “Tam công chúa, vẫn là ngươi đến đây đi, ta trước đi ra ngoài.” Dứt lời, liền cũng không quay đầu lại mà vội vàng rời đi.

Thốn Tâm xấu hổ mà cầm dược bình, nhìn thoáng qua Dương Tiễn, không vui mà nói, “Đến đây đi, ngồi ở mép giường.”

Rốt cuộc làm hơn một ngàn năm phu thê, sớm đã trần truồng đối diện nhau quá, còn ngượng ngùng cái gì?

Dương Tiễn theo lời ngồi ở mép giường, cơ hồ không hề do dự, thần sắc thập phần trấn định tùy tay cởi xuống màu trắng đai lưng, từng cái bong ra từng màng, lộ ra tinh tráng nửa người trên.

Chỉ là, kia có được xinh đẹp đường cong trên sống lưng mặt, có cái bàn tay đại dấu vết, hồng màu nâu đan chéo, thậm chí đã chảy ra tơ máu, thoạt nhìn phá lệ nhìn thấy ghê người.

Đây là hắn vì nàng mà thương, vừa mới còn không có cái gì cảm giác, chỉ là đương tận mắt nhìn thấy đến cái này vết sẹo thời điểm, nàng tâm vẫn cứ sẽ vì tóc đau. Chỉ là nói ra, lại là một khác phiên lời nói chế nhạo.

“Không thể tưởng được làm tư pháp thiên thần lúc sau, da mặt đều biến dày. Liền như vậy ở nữ hài tử trước mặt cởi áo, còn không có xấu hổ không tao.”

“Ngươi không phải đều gặp qua sao?” Dương Tiễn nhàn nhạt mà hỏi lại.

“Kia cũng không giống nhau a, từ trước ta là ngươi thê tử a, hiện tại…” Nói đến này, Thốn Tâm ngơ ngẩn, vội vàng đem ấm thuốc vặn ra, “Hiện tại khả năng sẽ có điểm đau, kiên nhẫn một chút.”

Nàng như thế nào biết, trải qua hôm khác đình mười đại khổ hình Dương Tiễn còn sẽ sợ cái này?

Hít sâu một hơi, Thốn Tân ở Dương Tiễn miệng vết thương thượng nhẹ nhàng mà thử tính mà rắc màu trắng bột phấn, nhìn nhìn Dương Tiễn phản ứng, thấy hắn liền mày cũng chưa nhăn một chút, Thốn Tâm liền lớn mật lên, đem trong tay màu trắng bột phấn lại rắc rất nhiều, sái tiến bị thương da thịt, nhìn đều đau.

“Đau chết ngươi tính.” Thốn Tâm thấp chú, hốc mắt lại mạc danh đã ươn ướt.

“Hảo sao?” Dương Tiễn hỏi.

“Hảo… Hảo.” Thốn Tâm trả lời nói.

Tựa hồ là nghe ra nàng trong lời nói nghẹn ngào, Dương Tiễn quay đầu lại, nhìn Thốn Tâm hốc mắt doanh doanh rơi lệ, tức khắc tâm vì này run lên.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ