53. Thần Điện hằng ngày

15 4 0
                                    

Tân hôn yến nhĩ, cũng không thể ở Quán Giang Khẩu dừng lại lâu lắm, Chân Quân Thần Điện còn có một ít án tử không để yên, tam giới lớn nhỏ sự vụ trước nay liền không có đoạn quá, Dương Tiễn thực mau liền mang theo Thốn Tâm trời cao.

Lần này quay lại Thiên Đình, Ngao Thốn Tâm đã là thiên điều chưởng sự, cũng là tư pháp thiên thần phu nhân.

Hai người đáp mây bay đến Chân Quân Thần Điện cửa, liền nhìn đến Hao Thiên Khuyển ở cửa nhìn xung quanh, vừa thấy đến hai người tức khắc hưng phấn lên. “Chủ nhân, Tam công chúa, các ngươi đã trở lại!”

“Ân.” Dương Tiễn gật gật đầu, nhìn về phía Thốn Tâm, Thốn Tâm đối Hao Thiên Khuyển cười nói, “Ngươi trở về đến nhưng thật ra rất sớm, tối hôm qua không có ở Quán Giang Khẩu nghe góc tường a?”

Bị Thốn Tâm vừa nói, Hao Thiên Khuyển liền cúi đầu, mạc danh mà có chút ủy khuất, “Ta chỗ nào dám a…”

“Được rồi, cùng ngươi nói giỡn, ta về sau không bao giờ sẽ giống như trước như vậy đối đãi ngươi, ta sẽ cùng Dương Tiễn cùng nhau, đối với ngươi hảo.”

Đối với Hao Thiên Khuyển, Thốn Tâm cũng không có gì khúc mắc, nhiều nhất đã từng chính là cho nhau thương tổn, ai xem ai đều không vừa mắt.

Ở Chân Quân Thần Điện đoạn thời gian đó, Thốn Tâm nhìn ra được tới, Dương Tiễn cùng Hao Thiên Khuyển chi gian quan hệ tại đây một ngàn năm đã đã xảy ra vi diệu biến hóa, tuy rằng là sinh tử chi giao, nhưng là ở Thiên Đình như vậy địa phương, khó tránh khỏi trên dưới tôn ti có tự, Hao Thiên Khuyển là Dương Tiễn phá án trợ thủ đắc lực, hiện tại Thốn Tâm, như thế nào cũng sẽ không lại tưởng đem Hao Thiên Khuyển đuổi đi.

Nghe được Thốn Tâm nói như vậy, Hao Thiên Khuyển cũng không có lý do gì lại cùng Thốn Tâm đối nghịch, hắn nhìn nhìn Dương Tiễn thần sắc, Dương Tiễn chỉ là mang theo thanh thiển ý cười, ý bảo hắn có thể chính mình phát huy.

Hao Thiên Khuyển phát ra từ nội tâm địa đạo, “Tam công chúa, ngài đối thuộc hạ quá khách khí, qua đi Hao Thiên Khuyển không thiếu mạo phạm ngài, còn hy vọng ngài không cần cùng thuộc hạ chấp nhặt.”

“Hảo, chúng ta đều đừng nói lời này, mau vào đi ăn cơm đi.”

Nhìn Thốn Tâm cùng Hao Thiên Khuyển có thể chung sống hoà bình, Dương Tiễn trong lòng rất là vui mừng. Có lẽ hắn trong lòng đã minh bạch, chỉ cần hắn có thể cấp Thốn Tâm cũng đủ ái, Thốn Tâm liền sẽ không đối hắn người bên cạnh, lại có bất luận cái gì địch ý.

Chỉ là Dương Tiễn không có phát giác chính là, bọn họ hai người đã càng ngày càng giống.

Hai vợ chồng, hơn nữa Mai Sơn huynh đệ, Hao Thiên Khuyển, này đoàn đoàn viên viên cả gia đình ngồi ở cùng nhau, khi cách hơn một ngàn năm, ăn đốn nhất ấm áp cơm trưa.

Không có công vụ, không có tôn ti, không có khúc mắc, chỉ có thẳng thắn thành khẩn cùng sung sướng.

Như vậy tình cảnh, cùng ngàn năm phía trước Dương phủ, dữ dội tương tự.

Ăn xong rồi cơm, Mai Sơn huynh đệ cùng Hao Thiên Khuyển liền đi làm công vụ, Dương Tiễn cùng Thốn Tâm cùng đi thiên điện.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ