88. Mượn đề tài

13 1 0
                                    

Hao Thiên Khuyển đem Dương Tiễn đỡ đến thiên điện mép giường lúc sau, liền chuẩn bị yên lặng rời khỏi phòng, Thốn Tâm tâm một hoành, phân phó Hao Thiên Khuyển đi xuống diện bích tư quá, sau đó ngồi ở mép giường, đem Dương Tiễn đầu nhẹ nhàng đặt ở chính mình trên đùi, nhìn hắn khuôn mặt tuấn tú ửng hồng, trong sáng mày kiếm nhíu chặt, trong lòng oán khí cũng tan đi hơn phân nửa.

Thành thật giảng, nàng còn chưa từng có nghĩ tới, có một ngày nàng sẽ chính mắt nhìn thấy Dương Tiễn đối Thường Nga nhào vào trong ngực, càng không nghĩ tới chính mình sẽ như vậy bình tĩnh tự nhiên, vô luận là dựng kỳ vì yêu cũng hảo, ánh trăng chi ngôn cũng thế, bất quá là Dương Tiễn tự quyết định, so với hôm nay cảnh tượng, thế nhưng cũng không cảm thấy là cái không qua được khảm.

Thốn Tâm vươn ngón tay ngọc, nhẹ nhàng vuốt ve Dương Tiễn mày, lại bắt đầu đoan trang khởi hắn kinh vi thiên nhân mỹ mạo, không khỏi than nhẹ, Dương Tiễn, ta không biết Khuynh Tâm tỷ tỷ là nghĩ như thế nào, sẽ đối kia mao mặt Lôi Công miệng con khỉ nhất vãng tình thâm, ta có ngươi như vậy dung nhan phu quân, lại như thế nào đối người khác có cái gì ý tưởng, ta cũng không biết ngươi là nghĩ như thế nào, mới vừa rồi say rượu ôm Thường Nga, là tưởng trả thù ta đối Tôn Ngộ Không cử chỉ sao?

Ngẫm lại cũng là đủ khí, Thốn Tâm lại đem Dương Tiễn đầu dịch đến gối đầu thượng, đứng dậy chuẩn bị rời đi, ai ngờ Dương Tiễn lại mở mắt.

“Thốn Tâm…” Dương Tiễn nhẹ gọi, tầm mắt tuy rằng mông lung, mơ hồ phân rõ ra tới một bộ màu lam nhạt quần áo cách hắn càng ngày càng xa, nhưng là luôn cho rằng trước mắt chứng kiến chính là trong lòng suy nghĩ, Thốn Tâm xoay người, liếc mắt nhìn hắn, Dương Tiễn lại đứng dậy cánh tay dài một vớt, liền đem Thốn Tâm túm tới rồi chính mình bên người, đôi tay đè lại nàng bả vai lung tung mà liền hôn lên đi, Thốn Tâm dựa ở mép giường bắt đầu không ngừng mà giãy giụa chống đẩy.

Hắn mang theo khí phách mà đến, nóng rực hơi thở hỗn hợp mùi rượu, huân đến Thốn Tâm thẳng nhíu mày, hơi hơi nghiêng đi thân mình đối với Dương Tiễn mặt chính là một cái tát, vỗ tay thanh thúy, lực đạo tuy rằng không lớn lại đủ để đem hắn phiến đến thanh tỉnh.

“Dương Tiễn, ngươi thấy rõ ta là ai?” Thốn Tâm không vui hỏi. Nếu mới vừa rồi không phải nàng kịp thời đã trở lại, Dương Tiễn có phải hay không cũng muốn đem Thường Nga kéo dài tới trên giường làm ra như vậy sự?

“Thốn Tâm, ngươi… Ta…” Dương Tiễn tựa hồ bị Thốn Tâm một cái tát đánh ngốc, “Ta đương nhiên biết, ngươi là Thốn Tâm a, ngươi đã trở lại?” Tuy rằng mặt có chút đau, Dương Tiễn trong lòng lại vẫn là theo bản năng mà có chút kinh hỉ.

“Ngươi còn biết ta là Thốn Tâm a? Ta là Thường Nga a, ngươi có biết hay không chính mình vừa rồi làm cái gì?” Thốn Tâm nhìn vẻ mặt ngốc nhiên Dương Tiễn, cười đến có chút châm chọc.

“Cái gì Thường Nga…” Dương Tiễn hồ nghi, xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, bỗng nhiên nghĩ tới mới vừa rồi thật là Thường Nga đã tới, nghĩ thầm sẽ không thật sự đã xảy ra chuyện gì đi? Nhìn Thốn Tâm vẻ mặt thở phì phì bộ dáng, Dương Tiễn trong lòng có chút nghĩ mà sợ, “Thường Nga tiên tử nàng… Nàng đi rồi không phải sao?”

“Là đi rồi, bằng không, còn lưu tại này qua đêm không thành?”

“Lại không phải ta làm nàng tới…” Rượu tỉnh qua đi, Dương Tiễn mặt cũng lạnh xuống dưới, “Ngươi như thế nào từ Ngọc Tuyền Sơn đã trở lại, cùng kia con khỉ thân thiết đủ rồi?”

“Cái gì thân thiết đủ rồi, Dương Tiễn, ngươi đừng trả đũa! Vừa rồi rõ ràng là ngươi ôm Thường Nga không buông tay, nếu không phải ta kịp thời đã trở lại, ngươi liền phải cùng nàng điên loan đảo phượng đi? Hảo đền bù ngươi này ngàn năm vọng nguyệt tiếc nuối a!” Thốn Tâm đứng dậy, đối với Dương Tiễn chính là một đốn đổ ập xuống chỉ trích.

“Ta khi nào ôm Thường Nga không buông tay? Ta cho rằng đó là ngươi…” Dương Tiễn có chút chột dạ mà cúi đầu, nhưng là ngược lại phản ứng lại đây, “Ta là uống nhiều quá sai đem Thường Nga xem thành ngươi, chẳng lẽ ngươi cùng Tôn Ngộ Không ở bên nhau thời điểm không phải thanh tỉnh sao?”

“Ta…” Thốn Tâm nghẹn lời, “Hảo, ta là thanh tỉnh, nhưng là ta là vì giúp hắn a, hắn mất đi có quan hệ khuynh tâm tỷ tỷ ký ức, ta là vì đánh thức hắn ký ức, mới cùng hắn… Ngươi cho rằng, ta nguyện ý sao?”

“Cái gì Khuynh Tâm, cái gì ký ức?” Dương Tiễn nghe được không hiểu ra sao, nhưng là hắn cũng đại khái biết, chuyện này, sợ là hắn chuyện bé xé ra to.

“Là ta Đông Hải Tam tỷ Ngao Khuynh Tâm, nàng đã từng cùng Tôn Ngộ Không từng có một đoạn sinh tử tình duyên, Tôn Ngộ Không Tây Thiên lấy kinh thời điểm, Khuynh Tâm tỷ tỷ vì Tôn Ngộ Không mà chết, nhưng là không biết vì cái gì, Tôn Ngộ Không mất đi có quan hệ nàng ký ức, nghe ta tứ tỷ nói, Khuynh Tâm tỷ tỷ cùng ta lớn lên giống nhau như đúc, ta lúc này mới nghĩ ra phương pháp này giúp hắn.” Thốn Tâm phiết phiết môi, không tình nguyện giải thích nói.

“Lại một cái cùng ngươi lớn lên giống nhau như đúc?” Dương Tiễn không khỏi nghĩ tới Đinh Hương, trên đời này lớn lên giống nhau như đúc người như thế nào lớn lên nhiều như vậy? Nhưng hắn chú ý điểm là oai.

Thốn Tâm liếc xéo hắn một cái, Dương Tiễn thở dài, có chút bất đắc dĩ mà nói “Liền tính như thế, vậy ngươi về sau cũng không cần cùng kia con khỉ lôi lôi kéo kéo hảo sao?”

Liền tính minh bạch tiền căn hậu quả, Dương Tiễn trong lòng vẫn là có chút không thoải mái, nếu Tôn Ngộ Không là đối Ngao Khuynh Tâm nhớ mãi không quên đảo cũng không có gì, liền sợ hắn đem đối Khuynh Tâm cảm tình tái giá đến Thốn Tâm trên người, rốt cuộc, chính hắn lúc trước đối Đinh Hương cũng từng có dị dạng cảm giác.

“Ta là không muốn cùng kia con khỉ lôi lôi kéo kéo, vấn đề là, có người liền nguyện ý cùng Thường Nga lôi lôi kéo kéo a? Có người không phải được xưng ngàn ly không say sao? Lần này sợ là rượu không say người người tự say đi?” Thốn Tâm hơi hơi mỉm cười, phản phúng ý vị nồng hậu, Dương Tiễn lại dương môi cười, duỗi tay liền đem Thốn Tâm túm tiến chính mình trong lòng ngực, hai tay siết chặt nàng thân mình, ở Thốn Tâm bên tai nhẹ giọng nói, “Có người còn ở ăn Thường Nga dấm a? Dương Tiễn đã từng là ngàn ly không say, nhưng là bầu trời này quỳnh tương ngọc lộ có thể nào cùng Quán Giang Khẩu phàm rượu đánh đồng đâu?”

“Là đâu, này Dương phủ nữ nhân lại có thể nào cùng bầu trời Thường Nga đánh đồng đâu?” Thốn Tâm quay đầu lại, khóe mắt đuôi lông mày đều là chế nhạo ý cười.

“Lời này không tồi, bất luận cái gì nữ nhân, ở Dương Tiễn trong lòng, đều không thể cùng ngươi đánh đồng.” Dương Tiễn nói động lòng người nói, lại đem cánh môi thấu qua đi, Thốn Tâm lại duỗi tay dừng lại hắn động tác.

“Dương Tiễn, về sau, không nên hơi một tí liền ghen tị hảo sao? Mới vừa rồi nói đều là đậu ngươi, bởi vì ta tin tưởng ngươi không phải tam tâm nhị ý người, ta cũng giống nhau.” Thốn Tâm ôn nhu nói.

“Ân.” Nhìn Thốn Tâm trong mắt chân thành cùng nhu tình, Dương Tiễn nắm lấy Thốn Tâm tay, gật gật đầu.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ