Một loại trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ăn ý, làm khốn cảnh trung hai người tâm linh càng thêm dán sát.
Một cái như thế khó có thể mở ra, nói chi tâm đau khúc mắc, hiện tại có thể bị nàng như vui đùa nói ra, Dương Tiễn không cấm cảm thấy một trận xưa nay chưa từng có nhẹ nhàng.
Hai người cứ như vậy dựa vào lẫn nhau sưởi ấm, thẳng đến trước mặt phát lên lửa trại châm tẫn, sáng tỏ ánh trăng sái lạc nhân gian.
“Dương Tiễn, ánh trăng ra tới, chúng ta đi xem, nơi nào nhất lượng.” Thốn Tâm có chút cao hứng đánh đến mà đứng dậy, nàng còn chưa từng có nghĩ tới, ánh trăng chi với nàng, còn có như vậy chỗ tốt.
Hai người ở trong động tìm kiếm một vòng, rốt cuộc phát hiện một khối vách đá bạc nhược địa phương, Dương Tiễn giơ ra bàn tay, thi triển pháp lực, nhiệt khí mờ mịt, cảm thụ được nào tảng đá mới là dễ dàng nhất phá giải.
“Chính là này khối đi.” Dương Tiễn chỉ vào một cục đá, sau đó cầm lấy lưỡi dao, không ngừng tại đây một cục đá chung quanh quát khắc.
Liền tính là lại bạc nhược địa phương, này cục đá cũng khó có thể dễ dàng phá giải, Dương Tiễn một mặt sử gắng sức khí, một mặt gạt Thốn Tâm trộm mà tiêu tan chân khí.
Trải qua vài cái canh giờ, Thốn Tâm rốt cuộc thấy kia cục đá có buông lỏng dấu hiệu, không cấm có chút nhảy nhót, lại phát hiện Dương Tiễn trên trán treo mồ hôi như hạt đậu, gò má cũng càng ngày càng tái nhợt.
“Dương Tiễn, ngươi làm sao vậy?” Thốn Tâm nhảy nhót tâm tình lập tức trở nên không xong.
“Không đáng ngại… Ngươi không gặp này cục đá rất khó phá vỡ sao? Ta chỉ là mệt…” Dương Tiễn thở hồng hộc mà nói, một mặt không ngừng lặp lại động tác.
Thốn Tâm không rõ nguyên do, chỉ có thể banh biểu tình nhìn này cục đá chậm rãi bóc ra.
Qua hồi lâu, kia giống như trứng bồ câu giống nhau đại cục đá rốt cuộc rơi xuống, sáng ngời ánh trăng thẳng tắp tiến quân thần tốc, phóng ra vào động tới, Thốn Tâm cùng Dương Tiễn đầu tiên là cảm giác bị lung lay hạ đôi mắt, rồi sau đó cảm thấy một trận liên tục đất rung núi chuyển, chung quanh cục đá cũng đi theo bắt đầu sụp xuống.
“Dương Tiễn!” Thốn Tâm nhìn đến Dương Tiễn đã không có một chút sức lực, suy sụp mà ngã quỵ trên mặt đất, sợ tới mức vội vàng bổ nhào vào Dương Tiễn trên người, sợ cục đá rơi xuống ở trên người hắn.
“Thốn Tâm… Ta vừa mới cùng sư yêu đánh nhau thời điểm, đã thân chịu trọng thương, mới vừa rồi lại tiêu hao chân khí, ngươi… Không cần lo cho ta, mau… Mau hé miệng…” Dương Tiễn lại đem Thốn Tâm hộ tại thân hạ, hơi thở mong manh mà nói.
Thốn Tâm tự nhiên biết Dương Tiễn muốn làm cái gì, Dao Cơ năm đó tao ngộ bất trắc, đem Thiên Nhãn giao cho Dương Tiễn thời điểm cũng là như thế bộ dáng.
Sợ hãi nước mắt từ hốc mắt giữa dòng ra, Thốn Tâm khẩn mẫn miệng lắc đầu, không chịu ra tiếng.
“Ngoan… Nghe lời.” Dương Tiễn ôn nhu mà khuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...