“Dương phu nhân, ngươi không vì năm đó yêm lão tôn biến thành Dương Tiễn bộ dáng lừa ngươi việc mà sinh khí sao?” Tôn Ngộ Không thấy Thốn Tâm miệng đầy cảm kích nói, nhịn không được hỏi năm đó việc tách ra đề tài.
“Ta…” Thốn Tâm hồi tưởng khởi ngày đó chính mình, đương nhiên là thực tức giận, thật vất vả cùng Dương Tiễn nói ra xin lỗi nói, vẫn là bị cái này con khỉ nghe xong đi, nàng có thể không tức giận sao?
Nhưng này dù sao cũng là hơn hai ngàn năm trước sự, Thốn Tâm có thể nhớ rõ, cũng chính là kia một câu “Hải sản muội muội”.
“Lâu như vậy sự, nếu là đặt ở hiện tại còn sẽ sinh khí, ta đây chẳng phải là sắp tức chết rồi sao?” Thốn Tâm bật cười nói.
Tiểu bạch long không cần tưởng cũng có thể đoán được đã xảy ra chuyện gì, hắn cái này đại sư huynh sớm chút thâm niên là trời sinh tính bất hảo, không thiếu biến đa dạng nhi “Đùa giỡn” cô nương.
“Thốn Tâm, từ gả đến Thiên Đình, ngươi hồi Tây Hải xem qua phụ vương mẫu hậu sao?” Ngao Liệt cầm lấy một cái ly uống rượu, nhàn nhạt hỏi.
“Trở về quá hai lần, tam ca, chúng ta hai cái, một cái vào Phật môn, một cái không ngừng cấp trong nhà thêm phiền toái, Tây Hải có thể đáng tin, cũng chỉ có đại ca.”
Thốn Tâm biết, từ phụ vương đem phóng hỏa thiêu điện thượng Ngọc Đế ban cho minh châu tam ca lấy ngỗ nghịch tội cáo thượng thiên đình sau, cứ thế sau lại tam ca thiếu chút nữa bị Ngọc Đế chém đầu, sau bị cầm tù ở xà bàn sơn Ưng Sầu Giản, tam ca liền không khả năng lại tha thứ phụ vương, thế cho nên bị phong làm Bát Bộ Thiên Long sau suốt ngày chiếm cứ ở đại Lôi Âm Tự kình thiên hoa biểu trụ thượng, không còn có hồi Tây Hải một lần.
Mà khoá trước Bàn Đào Hội, Thiên Đình đều không có thỉnh Tây Hải người, chỉ có Đông Hải Ngao Quảng có khi sẽ đại biểu tứ hải tới dự tiệc, nếu không phải bởi vì Thốn Tâm là thiên điều chưởng sự kiêm tư pháp thiên thần phu nhân, đại khái nàng đều không có cơ hội tới tham gia cái này Bàn Đào Hội.
Đều nói vào Phật môn người đại triệt hiểu ra, lục căn thanh tịnh, nhưng rốt cuộc, vẫn là có không thể tiêu tan việc.
“Ngươi nói không tồi, đại ca là cái đáng tin người, ngươi cùng ta, chung quy đều không phải Tây Hải người.” Ngao Liệt uống xong một chén rượu, có vẻ có chút phiền muộn.
Thốn Tâm vừa định an ủi vài câu, Tôn Ngộ Không liền đem lời nói nhận lấy. “Ta nói sư đệ nha, êm đẹp mà nói chuyện này để làm gì? Ngươi ta đều là người xuất gia, còn có cái gì luẩn quẩn trong lòng cùng không bỏ xuống được đâu? Tới tới tới, uống rượu.” Tôn Ngộ Không vừa nói, một bên cấp Ngao Liệt rót rượu.
“Đại sư huynh, ngươi thật sự đã đã thấy ra sở hữu sự sao?” Ngao Liệt nhìn Tôn Ngộ Không, ý vị thâm trường mà cười hỏi.
“Đã thấy ra cùng xem không khai, vào Phật môn, liền đều đến đã thấy ra a!” Tôn Ngộ Không ngửa đầu đối với miệng bình, đem hồ dư lại rượu uống một hơi cạn sạch, rượu mạnh nhập gan ruột, không khỏi nghĩ tới kia họa trung nữ tử, theo bản năng mà nhìn về phía Thốn Tâm, lộ ra vài phần mê ly chi ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...