30. Hậu viện nhi nổi lửa

24 4 0
                                    

“Kia Thốn Tâm ý tứ là, ở ngươi thanh tỉnh thời điểm, Dương Tiễn liền có thể chiếm ngươi tiện nghi?” Dương Tiễn vẻ mặt ý cười mà nhìn nàng, làm Thốn Tâm mặt xấu hổ đến đỏ bừng.

Cái này Dương Tiễn như thế nào biến thành như vậy? Như thế Mạnh. Lãng ban ngày tuyên. Dâm a! Làm Thốn Tâm không cấm hoài nghi, này hơn một ngàn năm tới hắn rốt cuộc đã trải qua cái gì?…

“Thiếu xú mỹ! Ngươi… Ngươi đi ra ngoài, ta muốn ăn cơm.” Thốn Tâm lười đến lại nói với hắn, bụng đều bắt đầu ca hát, thấp giọng thúc giục nói.

“Hảo đi.” Dương Tiễn đứng lên, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, quay đầu lại ôn nhu mà nói “Dương Tiễn xem ngươi hành động nhiều có bất tiện, cho nên làm giá trị quan đem thư phòng hồ sơ đều dọn đến nơi đây, đối đãi ngươi dùng xong rồi thiện, liền có thể ở chỗ này xử lý.”

“Đã biết!” Thốn Tâm không vui mà phiết phiết môi, thật là thiếu hắn Dương Tiễn, cho hắn làm việc không nói, còn phải cho hắn “Làm”…

Nhìn đến Thốn Tâm không có tức giận như vậy, hơn nữa trong giọng nói cũng để lộ ra có thể làm hắn đền bù cơ hội, Dương Tiễn cười đến xuân phong đắc ý, bước chân nhẹ nhàng mà trở về chính điện xử lý công vụ.

Sớm muộn gì có một ngày, hắn muốn chính đại quang minh mà đem nàng lộng hồi chính điện, làm thiên điều chưởng sự kiêm tư pháp thiên thần phu nhân, hắn muốn cho nàng hưởng hết sủng ái, làm nàng lúc ban đầu hy sinh được đến ứng có hồi báo, ngẫm lại liền rất vui vẻ a!

Nhìn đến Dương Tiễn rời đi bóng dáng, huyền sắc quần áo tung bay đến gãi đúng chỗ ngứa, Thốn Tâm bị đè nén khuôn mặt nhỏ vẫn là nhịn không được lộ ra một mạt vui mừng tươi cười.

Ngàn năm ly biệt khổ, một sớm tình ý hiện.

Năm đó Dương Tiễn nhân chịu đựng không được nàng ngờ vực mà đi xa, hướng Thiên Đình khuất phục, làm hắn nhất không muốn làm tư pháp thiên thần, nàng vì thế thương tâm thống khổ, nhưng cũng vì thế mà cảm thấy tự trách hối hận.

Bất quá, việc này đổi cái góc độ tưởng, nếu lúc trước Dương Tiễn nghe xong nàng khuyên đi làm quan nhi, nàng trực tiếp xách theo tay nải đi theo trời cao, chỗ nào còn sẽ có trung gian phát sinh sự?

Cho nên vòng đi vòng lại, chính là Dương Tiễn độc thân một người sửa chữa hảo thiên điều, lại hợp tình hợp pháp mà đem chính mình nhận được bầu trời? Nếu sự tình thật sự có thể như vậy tưởng, nên có bao nhiêu hảo a?

Cố tình Thường Nga tồn tại, làm nàng vô pháp như vậy lừa mình dối người, nàng nhưng thật ra chịu cấp Dương Tiễn đền bù cơ hội, nhưng là Dương Tiễn rốt cuộc có bao nhiêu đại thành tâm, làm được cái gì phần thượng, nàng một chút nắm chắc đều không có.

Ăn xong rồi cơm, Thốn Tâm nhìn giá trị quan đem hồ sơ đều dọn tới rồi thiên điện, làm Đường nhi cùng Tống nhi thu thập chén đũa, nàng liền qua đi tiếp theo ngày hôm qua bắt đầu phê bình.

Ánh mắt đầu tiên nhìn đến vẫn là Lý bác an một án, chỉ là nội tâm cảm giác, từ tiếc nuối, biến thành vô hạn cảm khái.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ