64. Chơi quá trớn

25 3 0
                                    

Lăng Tiêu bảo điện.

“Tiểu thần suất lĩnh thiên binh thiên tướng, cũng ở Đấu Chiến Thắng Phật hiệp trợ hạ, bắt sống xích chín mã hầu, hiện đã đem này giam giữ ở thiên lao, đặc phương hướng bệ hạ cùng nương nương giao chỉ.” Dương Tiễn sải bước đi đến điện tiền, nói.

“Dương Tiễn, ngươi chuyện này làm được không tồi. Này xích chín mã hầu dẫn dắt một chúng yêu hầu chiếm lĩnh Giang Hoài, làm hại một phương lê dân bá tánh, ngăn cản Thiên Đình thiên tướng mở đường sông, càng là tội không thể tha! Đương xử cực hình, chém đầu thị chúng.” Vương Mẫu nương nương ngồi ngay ngắn ở cao đường phía trên, lạnh lùng mà ra lệnh.

“Nương nương, tiểu thần có chuyện nói, này xích chín mã hầu là hỗn thế bốn hầu chi nhất, cũng là trong thiên địa một linh hầu, huống hồ cũng không có đối Giang Hoài bá tánh tạo thành thực chất thương tổn, tiểu thần cho rằng, hẳn là từ nhẹ xử lý, lấy chương hiển ta Thiên Đình nhân đức.”

“Dương Tiễn, này xích chín mã hầu là ngươi thân thích? Ngươi đường đường tư pháp thiên thần thế nhưng vì một con yêu hầu cầu tình, thật là hiếm lạ!” Vương Mẫu nương nương một trận cười nhạo.

Dương Tiễn nhất thời nghẹn lời, nội tâm phiên nổi lên một cái đại đại xem thường, nếu không có vì Thốn Tâm, hắn mới lười đến vì kia xích chín mã hầu cầu tình.

Có lẽ là bị yêu hầu như vậy mẫn cảm chữ sở kích thích đến, Ngọc Đế vội đối với chúng tiên cười hỏi, “Việc này, chúng tiên có cái gì đề nghị đâu? Không ngại nói đến nghe một chút.”

Thấy thế, Na Tra đứng ra nói, “Khởi bẩm bệ hạ, tiểu thần cho rằng, này xích chín mã hầu là Đấu Chiến Thắng Phật cùng Nhị Lang chân quân hợp lực thu phục, huống hồ, xích chín mã hầu từng là Đấu Chiến Thắng Phật anh em kết nghĩa, như thế tùy tiện xử tử, chỉ sợ có vẻ ta Thiên Đình quá mức vô tình, không bằng xem ở thánh phật mặt mũi thượng, tha xích chín mã hầu tánh mạng đi.”

“Lại là kia Tôn hầu tử! Chẳng lẽ con khỉ là có thể vô pháp vô thiên sao?” Vương Mẫu nương nương càng thêm bất mãn, nhưng là thanh âm thấp đến chỉ có Ngọc Đế mới có thể nghe được đến.

“Thần bàn lại.” Còn lại chúng tiên sôi nổi phụ họa.

“Này…” Ngọc Đế nhìn nhìn Vương Mẫu nương nương, sắc mặt có chút xấu hổ.

“Thôi, việc này vẫn là Ngọc Đế nhìn làm đi!” Vương Mẫu nương nương thở phào nhẹ nhõm, cũng lười đến cùng con khỉ trí khí.

“Vậy chuẩn tấu đi!” Ngọc Đế triều chúng tiên nói, “Đã có các vị tiên gia cầu tình, này xích chín mã hầu liền từ nhẹ xử lý đi, liền huỷ bỏ hắn pháp lực, đánh hạ thế gian nhậm này tự sinh tự diệt đi. Nhị Lang Thần, chuyện này liền từ ngươi đi làm đi.”

“Tiểu thần tuân chỉ.” Mục đích đạt tới, Dương Tiễn nhẹ nhàng thở ra.

Tan triều lúc sau, Dương Tiễn về tới Chân Quân Thần Điện, xác thực nói, là thiên điện.

Một thân triều phục chưa kịp rút đi, Dương Tiễn liền vội vội vàng vàng mà vào phòng, đi vào mép giường, lại thấy Thốn Tâm nằm trên giường hợp lại hai mắt, nghĩ thầm nàng định là mệt mỏi, vì thế liền tay chân nhẹ nhàng mà chuẩn bị xoay người rời đi.

“Dương Tiễn.” Thốn Tâm bỗng nhiên mở mắt, ngồi dậy tới, gọi lại hắn.

“Thốn Tâm, ngươi tỉnh, như thế nào không ngủ thêm chút nữa, mấy ngày nay đem ngươi mệt muốn chết rồi.” Dương Tiễn phục lại ngồi ở mép giường, vẻ mặt đau lòng mà nhìn nàng.

“Trong lòng có việc, liền ngủ không được. Dương Tiễn, ngươi mau nói cho ta biết, xích chín mã hầu như thế nào xử trí?” Thốn Tâm nắm lấy Dương Tiễn cánh tay, quan tâm hỏi.

Nguyên lai buồn ngủ thanh thiển, lại vẫn là bởi vì nhớ thương chuyện này, Dương Tiễn trong lòng trầm xuống, sắc mặt lại vân đạm phong khinh, đứng dậy chậm rãi nói, “Ngọc Đế hạ lệnh xử tử, áp phó chém yêu đài.”

“Cái gì?” Thốn Tâm nghẹn họng nhìn trân trối, nội tâm đau ý cùng thất vọng giao điệt, “Dương Tiễn, ngươi đáp ứng quá ta, ngươi nói ngươi sẽ giữ được tánh mạng của hắn, ngươi như thế nào nói chuyện không tính toán gì hết?”

“Ngọc Đế hạ lệnh, ta có thể có biện pháp nào?” Dương Tiễn một tiếng cười lạnh.

“Ngươi quá làm ta thất vọng rồi!” Thốn Tâm xoay người hạ sụp, đi đến Dương Tiễn trước mặt, lớn tiếng chất vấn “Kỳ thật chính ngươi rõ ràng biết xích chín mã hầu tội không đến chết, lại mặc hắn từ Thiên Đình xử tử, ngươi đây là chấp pháp như núi, vẫn là vì tiết hận thù cá nhân?”

“Tiết hận thù cá nhân? Tiết ai hận thù cá nhân?” Dương Tiễn giận cực phản cười.

“Tôn Ngộ Không! Tuy rằng ngươi là vì kích phát Trầm Hương ý chí chiến đấu, hoặc là vì hoàn toàn bức phản Tôn Ngộ Không, mới đem hắn nhốt ở thiên lao tra tấn, nhưng là này chưa chắc là xúi giục hắn duy nhất phương thức đi? Ngươi dám nói, này trong đó không có chính ngươi tư tâm?”

“…”Dương Tiễn đóng một chút đôi mắt, hắn cùng kia con khỉ chi gian ràng buộc không phải 2-3 ngày lâu, nhưng cũng coi như là thưởng thức lẫn nhau vừa địch vừa bạn, hiện giờ từ Thốn Tâm trong miệng nghe được lời này, Dương Tiễn ngực tê rần.

Nếu không có là bởi vì Thốn Tâm, hắn cần gì phải đối Tôn Ngộ Không có lớn như vậy địch ý.

“Thốn Tâm, ngươi thật sự… Như vậy đối đãi ta?”

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ