25. Chỉnh ngươi a

26 2 0
                                    

Đi Nam Thiên Môn tiễn đi Ngao Sở lúc sau, Thốn Tâm nghênh ngang mà về tới Chân Quân Thần Điện.

Mới vừa rồi cảnh tượng hiện tại ngẫm lại vẫn là có chút khó chịu, vì thế tay chân nhẹ nhàng mà bái ở Thần Điện cửa chính hướng trong xem, sợ chính mình nhìn đến cái gì không nên nhìn thấy đồ vật.

“Tam công chúa, ngươi đây là đang làm gì?” Hao Thiên Khuyển từ nàng phía sau xuất hiện, nghi hoặc hỏi.

“A!!” Thốn Tâm bị hoảng sợ, quay đầu lại vừa thấy là Hao Thiên Khuyển, nhiều năm qua thói quen làm Thốn Tâm nháy mắt động muốn đánh hắn ý niệm, nỗ lực khắc chế xuống dưới, vỗ bộ ngực nói “Không… Không thấy cái gì.”

“Ngươi muốn gặp ta chủ nhân liền đi vào sao, tại đây nhìn lén cái gì?” Hao Thiên Khuyển chế nhạo nói.

“Ai… Ai ngờ thấy hắn? Ngươi lại nói bậy tiểu tâm ta đánh bạo ngươi đầu chó ngạch!” Thốn Tâm bĩu môi, còn hoảng nổi lên chính mình tiểu nắm tay.

Như thế nào còn như vậy bạo lực a? Hao Thiên Khuyển chửi thầm, nghĩ thầm nàng lại cứu chủ nhân một lần, hơn nữa hiện tại chủ nhân là càng ngày càng đem nàng đương hồi sự, hắn lúc này cũng không dám đắc tội.

“Vậy được rồi, ta đây đi vào trước, Tam công chúa ngài không có việc gì liền trở về nghỉ ngơi đi.” Dứt lời, liền phải hướng trong chính điện đi. Lại bị Thốn Tâm một phen kéo lại.

“Ngươi như thế nào liền như vậy đi vào? Như thế nào cùng trước kia giống nhau không hiểu quy củ đâu? Nếu là Thường Nga ở bên trong, ngươi chủ nhân còn không đánh ngươi a?”

“Ai nói Thường Nga tiên tử ở bên trong? Thường Nga tiên tử đã sớm đi rồi a?” Hao Thiên Khuyển nghi hoặc nói.

“Nga… Nga… Như vậy a.” Thốn Tâm hiểu rõ, tiếp tục nói, “Ta đây cũng đi vào.”

Hao Thiên Khuyển nghiêng đi thân mình, ngoan ngoãn mà làm Thốn Tâm đi vào trước.

Thốn Tâm đi đến Dương Tiễn trước mặt nhìn hắn một cái, hãy còn tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống, cho chính mình đổ ly trà, không coi ai ra gì mà uống lên lên.

Nhưng thật ra không thấy ngoại, Dương Tiễn nội tâm rất là sung sướng.

“Đã trở lại?” Dương Tiễn hỏi.

“Ân a, không quấy rầy đến ngươi đi?” Thốn Tâm mí mắt cũng chưa nâng một chút, đùa nghịch chén trà, không chút để ý hỏi.

“Quấy rầy chưa nói tới, chính là lo lắng ngươi trở về quá muộn, bên này còn có rất nhiều sự muốn xử lý đâu.” Dương Tiễn đi đến Thốn Tâm trước mặt, vươn tay đem Thốn Tâm từ trên chỗ ngồi kéo lên, cũng không màng Thốn Tâm giãy giụa kháng cự, “Đừng uống, thư phòng có một đống hồ sơ yêu cầu ngươi xử lý đâu!”

“Uy… Dương Tiễn ngươi có chuyện hảo hảo nói, kéo ta làm gì… Uy…” Thốn Tâm nói, người cũng đã bị Dương Tiễn ném vào một quải tam chiết thư phòng.

Toàn bộ thư phòng ba mặt đều là thư, tuy rằng không gian rất lớn, nhưng là liền cái nằm địa phương đều không có, chỉ có một cái bàn cùng hai cái ghế dựa. Trên bàn là xếp thành sơn thẻ tre cùng đủ loại bút lông.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ