17. Làm nàng làm quan nhi

34 3 0
                                    

“Dương Tiễn, ta xem ngươi chính là ý định tưởng chỉnh ta, hảo đi, ngươi nói, muốn như thế nào, ngươi mới có thể tâm tình hảo?” Thốn Tâm bóp eo, bất đắc dĩ hỏi.

“Chờ ngươi tâm tình hảo, Dương Tiễn tâm tình, tự nhiên sẽ hảo.” Dương Tiễn nói xong, nhớ tới một ít công sự, liền đứng dậy rời đi thiên điện, lúc gần đi, còn không quên kêu thủ vệ thị vệ kéo tới một xe bình hoa.

“Uy! Ta hiện tại tâm tình liền rất hảo a!” Thốn Tâm khẩu thị tâm phi mà tại chỗ kêu, Dương Tiễn cũng không quay đầu lại.

“Kia thật sự là quá tốt!” Đường nhi cùng Tống nhi vừa nghe, lập tức đi đến, chỉ là vừa thấy Thốn Tâm âm trầm sắc mặt, liền lập tức xám xịt mà cầm cái chổi đi quét tước chiến trường.

Dương Tiễn trở lại Thần Điện, vừa thấy trên bàn thành chồng thẻ tre, nội tâm liền rất trầm trọng, phảng phất lại trở về quá khứ cô độc nhật tử. Thiên điều là tân, đại gia vui vẻ, hắn lại vẫn là, lẻ loi xử lí này đó án tử.

Rõ ràng tất cả mọi người có thể lý giải hắn, hắn lại vì cái gì vẫn là lần cảm Độc Cô?

Cẩu tử trung tâm, nhưng là không hiểu nhân sự, Mai Sơn huynh đệ hào hùng, rốt cuộc vô pháp kể ra tâm sự, nguyên bản còn có một cái Tam muội, cũng đã gả chồng sinh con, không quá mấy ngày cũng sắp làm nãi nãi.

Vốn định tìm một tri kỷ, kết quả là lại chỉ có thất vọng.

Hiện tại ngẫm lại, giống như cũng chỉ có cái kia vui sướng phác hoài, chuyện nhà cãi nhau, mới làm hắn cảm thấy chính mình, giống như một cái có máu có thịt có biết lãnh biết nhiệt người.

Ở nàng trước mặt, hắn là Dương Tiễn, không phải cái gì tư pháp thiên thần.

Hắn sẽ không quên, ở Tây Hải chi bạn, nàng đối hắn nói, có một số việc, một khi bỏ lỡ, liền vĩnh viễn vô pháp đền bù.

Dương Tiễn càng muốn đền bù! Dương Tiễn cho rằng, không có gì sự là không thể đền bù. Có ý tưởng liền phải hành động, Dương Tiễn nghĩ, liền buông xuống trong tay công vụ, một người một mình đi Dao Trì.

Vương Mẫu nương nương đối thiên đình là có bao nhiêu lưu luyến, đến bây giờ còn không có hạ phàm?

“Ngươi tìm bổn cung, có chuyện gì a?” Vương Mẫu nương nương nghe giá trị quan nói Dương Tiễn tiến đến cầu kiến, không cấm có hứng thú.

“Tiểu thần là có một chuyện tưởng thỉnh nương nương hỗ trợ.” Dương Tiễn chắp tay, biểu hiện ra xưa nay chưa từng có cung kính.

Như vậy ân cần thái độ, Vương Mẫu càng thêm cảm thấy thú vị.

“Ngươi nói đi, bổn cung suy xét suy xét.”

“Từ tân thiên điều xuất thế tới nay, từ trước án tử đều phải một lần nữa quá thẩm, thiên điều cũng còn không có sửa sang lại hảo, tiểu thần một người thật sự là chu toàn không khai, mai sơn huynh đệ cùng Hao Thiên Khuyển hiện tại các tư này chức, tiểu thần tưởng cầu nương nương một đạo ý chỉ, thỉnh Tây Hải Tam công chúa Ngao Thốn Tâm tới Chân Quân Thần Điện làm việc, làm thiên điều chưởng sự, tùy tiểu thần xử lý nội vụ.”

Nghe được Nhị Lang Thần thỉnh này nói chỉ, Vương Mẫu nương nương cơ hồ muốn cười ra tiếng.

“Dương Tiễn, ngươi không bằng trực tiếp làm bổn cung tiếp theo nói chỉ, cho các ngươi hai người tứ hôn đi?”

Vừa nghe đến “Tứ hôn”, Dương Tiễn vẫn là theo bản năng mà cong cong khóe miệng, lại nói, “Tiểu thần không dám, hiện tại công vụ bận rộn, tiểu thần không dám làm này tưởng.”

“Thôi đi! Ngươi hao tổn tâm huyết sửa chữa thiên điều, bổn cung thừa nhận, ngươi là có tạo phúc tam giới chúng sinh tâm, nhưng là nơi này đầu ngươi dám nói ngươi không có chính ngươi tư tâm? Ngươi ái mộ Thường Nga sự ai không biết? Hiện tại lại muốn đem Ngao Thốn Tâm lộng tới cạnh ngươi, Dương Tiễn, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”

“Nương nương, tiểu thần cùng Thường Nga tiên tử, chỉ là cùng triều làm quan, có lẽ tiểu thần đã từng động quá không nên động tâm tư, nhưng là hiện tại một lòng công vụ, đối Thường Nga lại vô tâm tư, Tây Hải Ma Ngẩng có dũng có mưu, nói vậy hắn muội muội cũng sẽ không kém, vẫn là thỉnh nương nương ân chuẩn, có thể tiếp theo nói ý chỉ.” Dương Tiễn nói, cực kỳ thành khẩn.

Vương Mẫu cẩn thận phân rõ lời nói thật giả, nghĩ thầm, này diễn như thế nào xướng đi xuống đâu?

Nếu là Ngao Thốn Tâm thật sự an phận thủ thường đãi ở Tây Hải, đối Dương Tiễn đã chết tâm, xác thật không diễn hảo xướng.

“Hảo đi! Bổn cung liền đáp ứng rồi ngươi.” Vương Mẫu nói xong, liền vung lên ống tay áo, một đạo kim quang lăng không thoáng hiện, biến thành một đạo ý chỉ, Vương Mẫu giật giật tay, này ý chỉ liền thành cái quyển trục, sau đó giao cho Dương Tiễn trong tay.

“Tiểu thần đa tạ nương nương!” Dương Tiễn khắc chế hưng phấn, phát ra từ thiệt tình lãnh chỉ tạ ơn.

Hắn thiệt tình cảm thấy, đây là hắn đương tư pháp thiên thần tới nay, nhất tưởng nhận được một cái ý chỉ.

“Không cần cao hứng quá sớm. Dương Tiễn, ngươi từ trước âm thầm cùng bổn cung làm đúng sự, bổn cung liền chuyện cũ sẽ bỏ qua, ngày sau, vẫn là hy vọng ngươi có thể vì Thiên Đình hiệu lực, nói cách khác, bổn cung có thể đề bạt Ngao Thốn Tâm, cũng có thể tùy thời biếm nàng, minh bạch sao?” Vương Mẫu nhàn nhạt nói, ngữ khí toàn là uy nghiêm.

“Là, nương nương.” Không có khác nói, Dương Tiễn ứng thừa nói.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ