“Lời nói không thể nói như vậy nha! Như thế nào sẽ là hai bất tương kiến đâu? Lần trước bàn đào thịnh hội, Tôn Ngộ Không say rượu thất thố, đem ta xem thành Khuynh Tâm tỷ tỷ, còn kém điểm cùng Dương Tiễn đã xảy ra xung đột, ta xem Tôn Ngộ Không đối Khuynh Tâm tỷ tỷ vẫn là nhớ mãi không quên.” Thốn Tâm cầm gọi vân tay, có vẻ có chút kích động, trong mắt đều là mong đợi quang mang.
“Liền tính như thế, nhưng Tôn Ngộ Không dù sao cũng là Phật môn người trong……” Gọi Vân vẫn cứ có chút vô vọng.
“Này Phật môn thanh quy giới luật, không chuẩn có một ngày sẽ giống thiên điều giống nhau phát sinh sửa đổi đâu! Trước mắt quan trọng nhất sự, là trước làm Khuynh Tâm tỷ tỷ sống lại, đại bá nương, ngươi có biết hay không Long tộc có hay không cái gì khởi tử hồi sinh phương pháp?”
“Không, ta không biết.” Gọi Vân lắc lắc đầu, “Ta đã từng cũng chỉ là không ra khỏi cửa Long tộc nữ tử, đối võ học pháp thuật không hiểu nhiều lắm, có lẽ Khuynh Tâm nàng chính mình biết chút cái gì….” Gọi vân dừng một chút, “Nàng đã qua đời có hơn tám trăm năm, nơi nào có cái gì hồi sinh phương pháp? Thốn Tâm, ngươi có thể đến thăm một chút đại bá nương, đại bá nương liền thấy đủ.” Gọi Vân ôn nhu mà chụp sợ Thốn Tâm mu bàn tay.
“Chân thành sở đến, sắt đá cũng mòn! Ta sẽ không từ bỏ, ta sẽ nghĩ cách làm Khuynh Tâm tỷ tỷ sống lại, cũng sẽ nghĩ cách làm nàng có thể cùng Tôn Ngộ Không ở bên nhau.”
Thốn Tâm kiên định làm Gọi Vân rất là khó hiểu, này Nghe Tâm là cho nàng nói nhiều ít Khuynh Tâm sự, nha đầu này thế nhưng như thế để bụng.
“Trừ bỏ Khuynh Tâm cùng Tôn Ngộ Không sự, ngươi còn biết chút khác chuyện gì sao?” Gọi Vân hỏi.
“Không biết a, còn có thể có chuyện gì a, Khuynh Tâm là ta tam đường tỷ, tuy rằng ta chưa thấy qua nàng, nhưng là trong lòng là thân cận thật sự, huống hồ nàng còn cùng ta lớn lên giống nhau như đúc đâu, đại bá nương, ngài cùng ta mẫu hậu lớn lên một chút đều không giống, ngươi nói, ta cùng khuynh tâm tỷ tỷ có phải hay không rất có duyên phận nha?” Thốn Tâm tự nhiên mà vậy mà vãn khởi Gọi Vân cánh tay, cười đến rất là sung sướng.
“Này….” Gọi Vân cũng cười cười, chỉ là ý cười có chút gượng ép, không đạt đáy mắt, nàng nhẹ nhàng buông ra Thốn Tâm tay, nói, “Hôm nay sớm như vậy tới, nói vậy còn không có ăn cơm sáng đi, ta đây liền đi phòng bếp nhỏ, cho ngươi làm điểm đồ ăn sáng đi.”
Thấy Gọi Vân hành động không tiện, Thốn Tâm bổn không nghĩ phiền toái đại bá nương, nhưng là gọi vân kiên trì, Thốn Tâm cũng liền nhờ ơn, ở thường thanh các dùng xong một đốn phong phú đồ ăn sáng sau, Thốn Tâm cảm giác được gia giống nhau cảm giác. Đưa Thốn Tâm đến Long Cung cửa thời điểm, Gọi Vân nói, “Ta này thân thể vẫn luôn không tốt lắm, về sau nếu không có việc gì, liền không cần lo lắng tới thăm, miễn cho đối hài tử không tốt, chờ đến hài tử xuất thế, lại mang lại đây cấp đại bá nương nhìn xem đi.”
Ngẫm lại lời này không có gì không ổn, Thốn Tâm gật gật đầu, nghĩ thầm nếu đại bá nương cũng không có có thể giúp được Khuynh Tâm phương pháp, hơn nữa đối việc này thái độ còn rất là tiêu cực, nàng vẫn là không tới quấy rầy.
Rời đi Đông Hải lúc sau, Thốn Tâm cũng không tưởng liền như vậy hồi Tây Hải, vì thế đáp mây bay đi Ngọc Tuyền Sơn, Ngọc Đỉnh chân nhân là Dương Tiễn sư phụ, tuy chính hắn pháp thuật không tinh, duyệt y thuật sách cổ vô số, hẳn là biết giải một ít khởi tử hồi sinh phương pháp. Đánh như vậy chủ ý, Thốn Tâm vội vàng đi tìm Ngọc Đỉnh chân nhân.
Cũng may mắn, Tôn Ngộ Không ở Ngọc Tuyền Sơn cùng Ngọc Đỉnh chân nhân học tập một ít đạo pháp.
Đương Thốn Tâm lần nữa xuất hiện ở Tôn Ngộ Không trước mặt khi, nội tâm cảm xúc thập phần phức tạp.
“Đồ đệ tức phụ, sao ngươi lại tới đây?” Ngọc Đỉnh chân nhân thấy Thốn Tâm mang theo lệ khí mà đến, có chút nghi hoặc.
“Ngọc Đỉnh sư phụ, ta liền có chuyện nói thẳng, ta muốn cho Khuynh Tâm tỷ tỷ sống lại, Đấu Chiến Thắng Phật cùng nàng chi gian sự, nói vậy sư phụ ngươi sẽ không không biết đi?”
“Khuynh Tâm là ai?” Tôn Ngộ Không nghe được cùng chính mình có quan hệ, vội vàng đứng dậy thấu tiến lên đi.
Nghe được Tôn Ngộ Không hỏi như vậy, Thốn Tâm vì Khuynh Tâm đau lòng không thôi, nhưng là nàng hoài nghi Tôn Ngộ Không rất có thể là bị làm cái gì pháp, thật sự không thể giận chó đánh mèo với hắn.
“Sư phụ, hắn như thế nào sẽ liền Khuynh Tâm tỷ tỷ đều nhớ không nổi, ngươi rốt cuộc có biết hay không, đây là có chuyện gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...