Nhìn Thốn Tâm cùng Ma Ngẩng rời đi bóng dáng, Hao Thiên Khuyển đều cảm giác được Dương Tiễn thất ý, hắn tiến đến Dương Tiễn bên người, ngồi xổm xuống thân mình nhỏ giọng nói, “Chủ nhân, ngài liền như vậy làm cho bọn họ đi rồi, vạn nhất Tam công chúa cùng cái kia Ngao Sở đi trở về…”
Dương Tiễn nghiêng đầu, đầu qua đi một cái túc sát ánh mắt, Hao Thiên Khuyển lập tức đóng chặt miệng.
“Đi pha trà đi.” Dương Tiễn phân phó, ánh mắt không gợn sóng, nội tâm lại ở bấm đốt ngón tay canh giờ.
“Là, chủ nhân.”
Tầng mây dưới là bích ba ngập trời, mắt thấy Tây Hải gần ngay trước mắt, Thốn Tâm lại phát hiện như thế nào đều cười không nổi. Thiên đại to lớn, phảng phất không có nàng Ngao Thốn Tâm chỗ dung thân.
Mới vừa đi đến bờ biển, Thốn Tâm nhịn không được hỏi, “Đại ca, ta hiện tại thật sự không lớn minh bạch, Dương Tiễn vì cái gì phải tìm mọi cách đem ta khấu ở Chân Quân Thần Điện?”
Thấy Thốn Tâm vẫn cứ đối Dương Tiễn như suy tư gì, Ma Ngẩng cũng là bất đắc dĩ. “Đại khái là, gặp ngươi thân mình suy yếu, tưởng nhiều chiếu cố ngươi một thời gian đi. Thốn Tâm, vì cứu Dương Tiễn, ngươi đã kết thúc ngươi cố gắng lớn nhất, hắn cứu tánh mạng của ngươi cũng ở tình lý bên trong. Ngươi chớ quên, ở Hoa Sơn thời điểm, ngươi nghe được cái gì.”
Thấy nàng tựa hồ có chút chưa từ bỏ ý định, ma ngẩng hảo tâm nhắc nhở nói.
Thốn Tâm đón gió biển, dùng tay khảy một chút tóc mái, cười nói, “Đại ca, ngươi yên tâm, ta sẽ không quên, trừ phi ta chết.”
Có lẽ không đụng vào không thèm nghĩ sẽ không đau, nhưng là có chút ký ức chính là sẽ tuyên khắc ở trong lòng, đến chết cũng sẽ không quên, không thể dễ dàng hy vọng xa vời vân đạm phong khinh hoặc là tan thành mây khói.
“Cái gì có chết hay không, ngươi nha đầu này tịnh nói bậy.” Thấy Thốn Tâm cười, Ma Ngẩng sủng nịch mà sờ sờ Thốn Tâm đầu.
Hai người trở lại Long Cung thời điểm, đầu tiên là nhìn đến Ngao Nhuận xụ mặt ngồi ở mặt trên, trên mặt có chút đau lòng long hậu ngồi ở một bên.
“Nữ nhi bái kiến phụ vương, mẫu hậu, là Thốn Tâm bất hiếu, cho các ngươi lo lắng.” Thốn Tâm quỳ lạy, vạn phần xin lỗi mà nói.
“Hừ…” Ngao Nhuận liếc nàng liếc mắt một cái, không nói gì.
“Ai nha… Nữ nhi trở về thì tốt rồi, ngươi còn xụ mặt làm cái gì!” Long hậu đẩy một chút Ngao Nhuận cánh tay, khuyên vài câu. Sau đó liền đi xuống bậc thang, vẻ mặt quan tâm nâng dậy tấc lòng. “Thốn Tâm nào, ngươi thân mình thế nào? Làm mẫu hậu nhìn xem!”
“Mẫu hậu, ta không có việc gì, hiện tại một chút việc đều không có.” Thốn Tâm mỉm cười trả lời, hoàn nguyên mà xoay cái vòng.
“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.”
“Nàng có thể có chuyện gì, thời thời khắc khắc xúc phạm thiên điều, đều có thể hảo hảo trở về, thật là ta Tây Hải nhất có tiền đồ một cái con cái!” Ngao Nhuận lạnh lùng mà nói, lại cũng mang theo một tia bất đắc dĩ cùng đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...