Vì đối phó Vương Mẫu tai mắt, Dương Tiễn chỉ có thể đem Thốn Tâm liên quan giường cùng tạm thời dịch đến thiên lao. Tả hữu Chân Quân Thần Điện là hắn địa giới, mặc kệ ở đâu, cũng không ai dám động Thốn Tâm.
Vốn định ở nàng ngủ say thời gian canh giữ ở mép giường, Dương Tiễn lại bỗng nhiên thu được hạ giới đến từ Trầm Hương thiếp cưới.
Cháu ngoại trai muốn cùng Tiểu Ngọc thành hôn, hắn cái này làm cữu cữu, không thể không đi.
Rút đi một thân màu bạc áo giáp, Dương Tiễn thay đổi một thân màu trắng thường phục, mang theo Hao Thiên Khuyển đi tới Chân Quân Thần Điện cửa, liền thấy được Thường Nga cùng một cái giá trị quan đứng ở nơi đó.
“Chân quân đại nhân, nương nương biết Lưu Trầm Hương muốn tại hạ giới thành thân, cho nên thác chân quân đem hạ lễ dâng lên, lấy tỏ vẻ Thiên Đình tâm ý. Hạ lễ đưa đến, nô tài cáo từ.” Giá trị quan nói xong lúc sau, thấy Thường Nga ở đây, không đợi Dương Tiễn nói chuyện, liền lập tức phi thân trở về Dao Trì.
Hao Thiên Khuyển vui vẻ một tay đem tráp nhận lấy, liền biết điều mà thối lui vài bước.
“Trầm Hương muốn thành hôn, Thường Nga cũng thu được thiếp cưới, thật vì bọn họ cao hứng. Thường Nga đi đến Dương Tiễn trước mặt, có chút cảm khái mà nói.
“Đúng vậy, hắn cùng tiểu hồ ly cuối cùng là khổ tận cam lai, kết thành liền cành thật sự không dễ, nếu tiên tử tới rồi Thần Điện, kia không bằng cùng Dương Tiễn cùng đi đi.” Dương Tiễn mỉm cười nâng một chút mặc phiến, rất có phong độ mà nói.
“Thường Nga thân thể có chút không khoẻ, vẫn là không đi, đây là Thường Nga đưa cho bọn họ phu thê hạ lễ, làm phiền ngươi giúp ta mang qua đi đi.” Thường Nga nhăn lại tinh xảo mày, đem trong tay tráp đưa đến Dương Tiễn trên tay.
Thân thể không khoẻ? Dương Tiễn tiếp nhận tráp sau theo bản năng mà nhìn quét liếc mắt một cái Thường Nga dáng người, thấy nàng cũng không có cái gì không đúng địa phương.
Không thể tưởng được mặt khác lý do không đi, Dương Tiễn minh bạch, xem ra là có chút kiêng kị Vương Mẫu nương nương đi?
Lần này Thiên Đình hạo kiếp, Thiên Đình một nửa thần tiên đều đem Vương Mẫu nương nương đắc tội, hiện tại Thiên Đình cuối cùng khôi phục bình tĩnh, các vị tiên gia cũng bắt đầu bo bo giữ mình.
Thường Nga cũng không ngoại lệ, Dương Tiễn hoàn toàn có thể lý giải.
“Tiên tử chúc phúc, Dương Tiễn nhất định sẽ đưa tới, nếu tiên tử thân thể không khoẻ, vẫn là hồi cung nghỉ tạm đi.”
Thấy Dương Tiễn xoay người, Thường Nga lại gọi lại hắn.
“Dương Tiễn, Tam công chúa có phải hay không ở Thần Điện?”
“Thốn Tâm bị ta bắt được thiên tới, ta không thể không đem nàng quan tiến đại lao, ta sẽ không bạc đãi nàng.” Dương Tiễn quay đầu lại, nói.
“Ân. Kia Thường Nga liền an tâm rồi, Thường Nga cáo từ.” Thường Nga cười nhạt gật gật đầu, nhu hòa nói xong, cực lực che giấu nội tâm mất mát, phi thân rời đi Thần Điện, trở về Quảng Hàn Cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
Genel KurguHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...