Nam Hải, núi Phổ Đà.
Dương Tiễn mang theo Thốn Tâm, đi vào Tử Trúc Lâm, liền nhìn đến một cái gấu đen tinh ở sơn môn trước thủ.
“Tiểu nhân gặp qua chân quân lão gia, xin hỏi chân quân lão gia đến đây, có việc gì sao nào?” Gấu đen tinh thu hồi binh khí, thập phần có lễ mà cười hỏi.
“Thỉnh cầu ngươi đi thông bỉnh một tiếng, Dương Tiễn có chuyện quan trọng thỉnh thấy Quan Âm Bồ Tát.”
“Chân quân chờ một chút, tiểu nhân này liền đi bẩm báo.”
Gấu đen tinh không đi bao lâu, liền mang đến tin tức. Dương Tiễn cùng Thốn Tâm đi theo cấp trung gian đi tới Quan Âm Bồ Tát hoa sen trước đài, hơi hơi hành lễ.
“Dương Tiễn huề phu nhân Thốn Tâm, tiến đến đến thăm Quan Âm nương nương, có một chuyện muốn nhờ, hy vọng Bồ Tát có thể thành toàn.”
“Tư pháp thiên thần pháp lực vô biên, còn có yêu cầu bần tăng thành toàn sự sao? Ngươi hãy nói xem.” Quan Âm mỉm cười nói.
“Dương Tiễn từng cùng Thốn Tâm hơn một ngàn năm phu thê, bất hạnh ngàn năm không con, Dương Tiễn minh bạch này trong đó nguyên do ý vị sâu xa, cũng minh bạch Bồ Tát là ở Thiên Đình yêu cầu hạ, không thể không chặt đứt Dương Tiễn cùng Thốn Tâm sinh con chi lộ, hiện Dương Tiễn có thể cùng Thốn Tâm một lần nữa kết làm vợ chồng, hy vọng Bồ Tát có thể võng khai một mặt, sử ta phu thê hai người có thể nở hoa kết quả.”
“Ngươi nói không tồi, Thiên Đình xác thật có người đã từng đi tìm bần tăng, nhưng là bần tăng cũng không có đáp ứng.” Quan Âm thong thả ung dung mà nói.
“Kia… Là bởi vì chúng ta là dị loại sao?” Thốn Tâm có chút hoang mang hỏi.
Quan Âm Bồ Tát lắc đầu, tiếp tục nói “Các ngươi ngàn năm không con, đều không phải là bởi vì chủng tộc thù dị, cũng phi bần tăng cố tình ngăn trở, chính là bởi vì thời cơ chưa tới, mặc dù kết quả cũng là quả đắng, nếu các ngươi là thiệt tình kết thân, mở ra tâm môn, hết thảy đều sẽ nước chảy thành sông. Nhân quả tuần hoàn, đó là như thế.”
Thốn Tâm nghe được như lọt vào trong sương mù, Dương Tiễn trong lòng hiểu rõ.
“Đa tạ Bồ Tát chỉ điểm bến mê, Dương Tiễn cáo từ.”
“Tiểu tiên cũng cáo từ.” Thốn Tâm hành lễ, liền đi theo Dương Tiễn rời đi.
Xem ra đây đều là bởi vì bọn họ phía trước phu thê không hợp gây ra, lấy bọn họ từ trước cái kia nháo pháp, cho dù là sinh hài tử cũng là hại hài tử, Dương Tiễn minh bạch lúc sau, trong lòng cũng nhiều vài phần tự trách. Bất quá, cũng may bọn họ đã chữa trị hảo cảm tình, đứa nhỏ này sao, tự nhiên là sắp tới”.
Đi đến Tử Trúc Lâm thời điểm, Dương Tiễn cười đến như tắm mình trong gió xuân, Thốn Tâm hỏi, “Ngươi cười cái gì nha? Quan Âm nương nương là có ý tứ gì nha?”
“Chính là, chỉ cần chúng ta phu thê hai người vẫn luôn cảm tình hài hòa, tự nhiên liền sinh ra hài tử.” Dương Tiễn mỉm cười nói, dắt Thốn Tâm tay, trong lòng tràn ngập hy vọng.
Thốn Tâm nghĩ, hảo đi, liền hướng cái này, cũng không cùng hắn chấp nhặt.
“Hảo… Chúng ta về Thần Điện đi.” Dương Tiễn sờ sờ Thốn Tâm đầu, đang định mang theo Thốn Tâm đáp mây bay rời đi, vừa nhấc mắt, lại thấy được Tôn Ngộ Không chính hướng tới Tử Trúc Lâm phương hướng nhảy nhót mà đi tới.
“Đấu Chiến Thắng Phật?” Thốn Tâm cũng thấy được Tôn Ngộ Không, không khỏi nghĩ tới đêm qua sự, trong lòng bỗng nhiên có điểm chột dạ, kia Tôn Ngộ Không chính là không cho nàng đối Dương Tiễn nói nha.
Dương Tiễn nhìn nhìn Thốn Tâm thần sắc, chỉ thấy nàng rũ mi gật đầu, vừa thấy chính là chột dạ.
Bất ngờ, Tôn Ngộ Không lập tức liền lẻn đến bọn họ hai người trước mặt.
“Này không phải tư pháp thiên thần sao, đã lâu không thấy, tới Nam Hải có việc gì sao nào?” Tôn Ngộ Không hằng ngày một bộ cợt nhả.
“Dương Tiễn là có việc cầu Bồ Tát hỗ trợ, hiện tại sự tình đã xong, Dương Tiễn đang định mang theo Thốn Tâm hồi thiên đình. Không biết thánh phật tới đây là vì?” Dương Tiễn thái độ cũng là ôn hòa, hắn cũng rất muốn cùng Tôn Ngộ Không nói cái tạ, nhưng là nhìn đến Thốn Tâm cái kia bộ dáng, liền biết Tôn Ngộ Không nhất định là không cho nàng lộ ra, hắn cần gì phải nói toạc đâu?
“Hải… Yêm lão tôn ở thánh phật động làm bài tập thời điểm, gặp không hiểu chỗ, nghĩ đến tìm Bồ Tát chỉ giáo một phen, các ngươi có việc liền đi trước đi, yêm lão tôn liền đi trước!”
“Dương Tiễn ngày xưa chỗ đắc tội, còn thỉnh thánh phật thông cảm, ngày nào đó thánh phật sở hữu yêu cầu chỗ, Dương Tiễn nhất định sẽ không chối từ. Thánh phật cáo từ.”
“Cáo từ cáo từ, ngươi này tư pháp thiên thần mấy ngày không thấy, như thế nào thần thần thao thao…” Tôn Ngộ Không một bên lẩm bẩm, một bên hướng Tử Trúc Lâm chỗ sâu trong đi.
Nhìn Tôn Ngộ Không rời đi thân ảnh, Thốn Tâm cảm khái nói, “Này thành Phật chính là không giống nhau, ai có thể nghĩ đến đã từng kia đại náo thiên cung con khỉ, hiện giờ có thể như vậy thành thật mà nghiên cứu học vấn đâu!”
Thành như Tôn Ngộ Không theo như lời, dục vọng, sớm tại hắn thành Phật phía trước, liền ma vào mười vạn kinh cuốn.
“Thốn Tâm, ngươi giống như đối hắn, rất có tâm đắc?”
“Không có, ta chỉ là có cảm mà phát, ta mới nghĩ đến, hắn đã là ngươi sư đệ, lại là ta tam ca sư ca, nói như thế tới, còn tính ta nửa cái huynh trưởng đâu!”
Thốn Tâm không khỏi nghĩ đến, ở hai ngàn năm trước, Tôn Ngộ Không biến thành Dương Tiễn bộ dáng tới lừa gạt nàng, kia một tiếng “Hải sản muội muội”, đến nay còn làm nàng ký ức hãy còn mới mẻ đâu! Nghĩ vậy, Thốn Tâm không cấm nở nụ cười.
Nhìn đến Thốn Tâm cười đến như vậy vui vẻ, Dương Tiễn bỗng nhiên cúi đầu, ở Thốn Tâm trên mặt hôn một cái.
“Uy! Ngươi làm gì, đây chính là Phật môn thánh địa.” Thốn Tâm kinh ngạc với Dương Tiễn động tác, trên mặt xấu hổ đến đỏ bừng.
“Biết là Phật môn thánh địa liền hảo, kia con khỉ đều thành Phật, ngươi nhưng thật ra mừng rỡ làm thân.” Dương Tiễn đứng thẳng thân mình, lôi kéo Thốn Tâm liền đáp mây bay rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...