2. Lòng hiếu kỳ hại chết long

57 7 0
                                    

“Kia hắn nguyện ý vì Thường Nga phản hạ thiên đi, dựng kỳ vì yêu đâu? Cũng không phải cái kia ý tứ?” Ma Ngẩng hỏi.

Lúc trước nghe Tôn Ngộ Không cùng Trư Bát Giới nói tới quá chuyện này, Ma Ngẩng vốn định nói cho Thốn Tâm, nhưng là nghĩ Thốn Tâm đã bị cầm tù, tả hữu cùng Dương Tiễn cũng sẽ không lại có cái gì liên quan, liền không có khai cái này khẩu, sợ cho nàng ở cầm tù trong sinh hoạt tăng thêm bối rối.

Hiện tại nhìn Thốn Tâm như thế lừa mình dối người, Ma Ngẩng thật sự nhịn không được.

“Ngươi nói cái gì?” Thốn Tâm quay đầu lại, khẩn thốc mi, có chút khó hiểu, phảng phất bỏ lỡ cái gì đại sự kiện.

“Lúc trước vì bảo Trầm Hương tánh mạng, Thường Nga lấy Dương Tiễn đánh hư ngọc thụ một chuyện làm áp chế, ở Lăng Tiêu bảo điện phía trên, Dương Tiễn từng chính miệng thừa nhận, nếu có thể đến Thường Nga thiệt tình, hắn liền không tiếc hết thảy, phản hạ thiên đi, dựng kỳ vì yêu, Đấu Chiến Thắng Phật cùng tịnh đàn sứ giả đều là chứng kiến. Thốn Tâm, ngươi không cần lại lừa gạt chính mình, hảo sao?” Ma ngẩng nắm Thốn Tâm bả vai, khẩn thiết mà khuyên nhủ.

“Này… Sao có thể đâu?” Thốn Tâm quay đầu đi, vẻ mặt không thể tin tưởng, tâm dù cho nát đầy đất, thậm chí còn có điểm muốn cười.

Nhưng là nàng biết, Ma Ngẩng là sẽ không lừa nàng.

“Như thế nào không có khả năng?” Thấy nàng có chút không tin, Ma Ngẩng vặn quá Thốn Tâm thân mình, vẻ mặt hận sắt không thành thép, “Ngươi không nghe được Nghe Tâm nói sao? Dương Tiễn nói chỉ cần có thể đẩy ra một bộ có thể chân chính tạo phúc tam giới thiên điều, liền tính là tan xương nát thịt, để tiếng xấu muôn đời, hắn Dương Tiễn cũng không tiếc, hắn vì tam giới chúng sinh làm được cái này phân thượng, ta cũng không thể không bội phục, nhưng là, ngươi biết này ý nghĩa cái gì sao?”

Liền tính Thốn Tâm là ngốc tử, nàng cũng minh bạch ma ngẩng sở chỉ.

Nguyên bản cho rằng hắn chỉ là lòng mang chúng sinh, nguyên lai tam giới chúng sinh phân lượng… Cũng bất quá như thế a!

Vì Thường Nga một người hắn là có thể phản hạ thiên đi? Ngày đó điều ai tới sửa a?

Vì giữ được hắn tư pháp thiên thần vị trí, nàng dứt khoát kiên quyết trời cao gánh chịu tội danh, ở Tây Hải cầm tù 600 nhiều năm, làm bình thường Long tộc, nàng sẽ không được đến bất luận kẻ nào tôn trọng, bao gồm nàng phụ vương. Nàng làm này đó, không chỉ là vì nàng đã từng thâm ái trượng phu người này, mà là muốn cho hắn tạo phúc tam giới nguyện vọng đạt thành, đền bù kia hơn một ngàn năm tới chưa từng lý giải hắn tiếc nuối cùng khuyết điểm.

Như thế đại hy sinh, thế nhưng liền so ra kém người kia một câu?

Nàng cho rằng nàng đủ hiểu biết Dương Tiễn, hiểu biết hắn một lòng vì thiên hạ, không coi trọng tư tình nhi nữ, nguyên lai hắn chỉ là không coi trọng cùng nàng Thốn Tâm tình.

Hắn tình, đều ở Thường Nga trên người.

Không có như vậy thực cốt đau, sở hữu hoài nghi chứng thực kia một khắc, Thốn Tâm ngược lại cảm giác như trút được gánh nặng.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ