Từng tình loạn với Tây Hải, si niệm với mặt trăng.
Tình yêu nam nữ là cái gì, Dương Tiễn không rõ ràng lắm, đã từng, hắn chỉ nghĩ cưới một người làm vợ, chọn một chỗ vì gia, nề hà cho nhau tra tấn ngàn năm hậu thiên mà cách xa nhau, gặp lại sau hắn tình quyết định nàng, tuy tình lộ nhấp nhô khúc chiết lại hai tâm không nghi ngờ, chung tu thành chính quả. Hiện giờ nhìn đến nàng vì người khác mà bôn ba, lại da thịt gần, Dương Tiễn tâm bị sinh sôi đau đớn, mới vừa rồi minh bạch, tình tự khiến người vui mừng, tình tự càng thêm đả thương người.
“Ha hả…” Dương Tiễn một người ngồi ở Chân Quân Thần Điện sau điện tiền mặt trong đình, khiển đi sở hữu hạ nhân lúc sau, một bên uống rượu, một bên ngây ngô cười, mặc cho gió đêm gợi lên sợi tóc, rượu nhập khổ tâm, một tấc tương tư một tấc hôi.
Hao Thiên Khuyển không biết đã xảy ra cái gì, cũng không dám đi lên hỏi.
“Thốn Tâm, ta nhìn ra được tới, kia con khỉ rõ ràng đối với ngươi cố ý, nhưng ngươi vì cái gì… Vì cái gì một hai phải cùng hắn lui tới…” Dương Tiễn một bên lẩm bẩm, một bên lại ngửa đầu uống xong ly trung rượu, tuyệt mỹ như họa cười trong mắt cất giấu nước mắt, trên trán hỗn độn sợi tóc có vẻ có chút chật vật.
Kia mặt trăng trung ánh trăng bỗng nhiên trở nên sáng ngời mà loá mắt, Dương Tiễn biết, đó là Thường Nga bắt đầu xuống phía dưới giới chiếu khắp ánh trăng, chẳng được bao lâu, một đạo màu trắng kiều nhu thân ảnh từ Quảng Hàn Cung chậm rãi mà đến, lãnh hương tập người.
Vòng đến Chân Quân Thần Điện mặt sau, Thường Nga nhìn đến Dương Tiễn ăn mặc một thân bạch y, một người ở trong đình yên lặng uống rượu, biểu tình cực kỳ cô đơn, trong lòng có chút khó hiểu, cũng có chút hụt hẫng.
Đi đến Dương Tiễn trước mặt ngồi xuống, Dương Tiễn ngẩng đầu vừa thấy là Thường Nga, không khỏi sửng sốt, thu liễm một chút vẻ say rượu, nhàn nhạt hỏi, “Tiên tử như thế nào có rảnh lại đây?”
“Là Hao Thiên Khuyển tìm ta lại đây, hắn nói ngươi một người ở uống rượu, còn bính lui hạ nhân, sợ ngươi có luẩn quẩn trong lòng sự.”
“Dương Tiễn có thể có cái gì luẩn quẩn trong lòng sự, bất quá là lo sợ không đâu thôi.” Dương Tiễn hừ lạnh một tiếng, lại cầm lấy bầu rượu hướng chén rượu rót rượu.
Thường Nga lại một phen đè lại Dương Tiễn cầm lấy chén rượu tay, ôn nhu nói, “Đừng uống, lại uống xong đi ngươi liền phải thần chí không rõ.”
“Dương Tiễn ngàn ly không say, sao lại thần chí không rõ?”
“Một khi đã như vậy, cần gì phải uống rượu?”
“Chỉ là tâm loạn.” Dương Tiễn hơi hơi giơ tay, Thường Nga thu hồi tay, biểu tình có chút xấu hổ. “Là bởi vì Thốn Tâm sao?”
Dương Tiễn tay một đốn, dừng lại ở giữa không trung chén rượu lại ngửa đầu uống xong, “Ân.” Dương Tiễn gật gật đầu, không có phủ nhận.
“Thường Nga đại khái nhìn ra được tới, từ các ngươi thành hôn tới nay, vẫn luôn phu thê ân ái hòa thuận, nghĩ đến Tam công chúa tính tình là thay đổi không ít, vậy ngươi hiện tại lại là sầu khổ vì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...