34. Ẩn núp, hư mê huyễn kính thượng tuyến

14 0 0
                                    

Mang theo một lời khó nói hết đặc thù hương vị, Thốn Tâm cùng Ngọc Đỉnh chân nhân giá vân ở Hao Thiên Khuyển phía sau một đường theo dõi, rốt cuộc đi tới kiệt Kỳ Sơn, đứng ở tầng mây phía trên, là có thể cảm giác được nơi đây hung hiểm, dần dần xuống phía dưới nhìn lại, thanh đạm vân nhan sắc đã trở nên càng ngày càng sâu thẳm, ma chướng chi khí dần dần dày.

“Sư phụ, Hao Thiên Khuyển đến nơi đây đã không thấy tăm hơi, ta xem chúng ta chỉ có thể chính mình tìm thiên binh đóng quân chỗ.” Thốn Tâm nhìn đến Hao Thiên Khuyển thân ảnh hạ kiệt Kỳ Sơn lúc sau liền yểu không dấu vết, không khỏi có chút lo lắng.

“Dương Tiễn mang ra tới thiên binh như thế nào cũng đến có ngàn 800 người, lớn như vậy mục tiêu hẳn là tương đối hảo tìm, chúng ta đây liền đi xuống đi.”

Hai người đứng ở tầng mây phía trên, dục cúi người mà xuống, không ngờ kia tầng mây càng ngày càng loãng, hai người bất ngờ mà rơi trên một cái đen như mực mà sơn cốc bên trong, cũng may mắn là rơi trên mềm mại trong bụi cỏ mặt.

“Ai u… Đau quá…” Thốn Tâm tránh đi đứng lên, xoa xoa chính mình sau eo, khuôn mặt nhỏ đã bị quát hoa, làm cho mặt xám mày tro có chút chật vật. “Sư phụ… Ngươi không sao chứ?” Thốn Tâm vội vàng đem Ngọc Đỉnh chân nhân đỡ lên.

“Không có việc gì, chúng ta tìm xem này sơn cốc xuất khẩu ở nơi nào đi.” Ngọc Đỉnh chân nhân cũng là đỡ lão eo, cùng Thốn Tâm ở trong sơn cốc lang thang không có mục tiêu mà tìm kiếm.

Ai ngờ này sơn cốc tựa hồ hẹp dài đến không có cuối, còn như vậy tìm đi xuống, chỉ sợ thiên đều lượng.

“Này sơn cốc nhất định là có cái gì cửa động hoặc là thông đạo linh tinh, vừa rồi Hao Thiên Khuyển có thể từ nơi này biến mất, thuyết minh cái này cửa động thật là liền ở phụ cận.” Thốn Tâm một bên tự hỏi, từ trong tay biến ra một cái mồi lửa.

“Mau! Mau tránh lên!” Ngọc Đỉnh chân nhân phảng phất nghe được có người nói chuyện thanh âm, vì thế lôi kéo Thốn Tâm liền trốn đến trong bụi cỏ, hai người trực tiếp quỳ rạp trên mặt đất, tấc lòng cũng kịp thời thổi tắt mồi lửa.

Từ thanh âm phân rõ tới xem, có thanh âm thập phần tục tằng, có thanh âm lại thập phần tiêm tế, nghe liền không giống người, hẳn là này kiệt Kỳ Sơn trung yêu quái không thể nghi ngờ.

“Hôm nay binh khi nào có thể lui a? Các huynh đệ mấy ngày nay nhưng ăn rất lớn đau khổ a!”

“Thiên binh thiên tướng là không đáng sợ hãi, chỉ là kia Dương Tiễn quả nhiên là pháp lực vô biên, cùng hai cái Đại vương đều có thể đánh cái ngang tay.”

“Đánh cái ngang tay còn không phải giằng co không dưới, nghe nói nhị Đại vương lộng kiện bảo bối lại đây, ai thấy ai chết a, chúng ta cũng đi xem náo nhiệt đi!”

Thốn Tâm âm thầm ngẩng đầu, nhìn đến hai cái yêu quái một trước một sau đi, giống như ở gánh nước.

“Sư phụ, bọn họ hẳn là cấp yêu quái động phủ đưa nước, chúng ta đuổi kịp bọn họ đi.” Thốn Tâm túm túm Ngọc Đỉnh chân nhân góc áo, nhỏ giọng mà nói.

Hai người một đường đi theo hai cái nâng thủy yêu quái, thực mau liền tìm tới rồi một cái xuất khẩu, mơ hồ có thể nhìn đến bên trong lập loè ánh sáng nhạt.

“Sư phụ, ngươi tại đây chờ ta, ta đi tìm hiểu một chút tin tức.” Thốn Tâm bỗng nhiên nghĩ đến Ngọc Đỉnh chân nhân cũng không sẽ biến hóa chi thuật, nếu cùng nhau đi vào chỉ sợ sẽ bại lộ hành tung.

“Thốn Tâm, ngươi nhất định phải tiểu tâm nào!” Ngọc Đỉnh chân nhân quan tâm mà dặn dò, nghĩ thầm Hao Thiên Khuyển nếu thật sự tìm được Kim Hà Động tới, vậy thuyết minh, Dương Tiễn hiện tại xác xác thật thật là thật sự đem Thốn Tâm để ở trong lòng, hắn lão nhân gia nếu là làm Thốn Tâm có bất trắc gì, lại đem tức phụ nhi đánh mất một lần, hắn nên như thế nào đối Dương Tiễn giao đãi a?

“Yên tâm đi sư phụ!” Thốn Tâm nói xong, biến lắc mình biến hoá, biến ảo thành hai cái yêu quái nâng thùng gỗ trong nước tiểu cá vàng, chung quanh vốn chính là đen như mực một mảnh, trong nước nhiều điều tiểu ngư không hề có khiến cho yêu quái chú ý.

Nàng này tiểu phi long đạo hạnh thật sự là hữu hạn, khác biến không được, biến cái trong nước tiểu ngư tiểu tôm vấn đề vẫn là không lớn.

Thốn Tâm bị hai cái yêu quái nâng đến yêu động lúc sau, ngay cả mang theo thùng gỗ trung thủy bị đảo vào lu nước bên trong, Thốn Tâm ở trong nước lẳng lặng mà đợi, nghe bên ngoài yêu quái đối thoại.

“Đại ca, ngươi xem đây là cái gì?” Một cái sư đầu bộ dáng yêu quái lấy ra một quyển tranh cuộn giống nhau đồ vật, tung ra đi treo ở không trung, hơi có chút đắc ý cùng vui sướng.

“Hư mê huyễn kính?! Từ đâu ra?!” Kia thạch yêu lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên, kinh ngạc hỏi.

“Hảo a, ngươi cư nhiên nhận được cái này bảo bối, đây là có cái huynh đệ ở sau núi nhặt được, không biết là bao lâu thời gian phía trước, theo bọn họ nói mặc kệ là ai nhìn cái này bức hoạ cuộn tròn, đã bị hít vào đi, rốt cuộc không ra tới quá.”

“Huynh đệ bất tài, đắc đạo phía trước chịu Ngưu Ma Vương tương mời đi tích lôi sơn xé trời binh, liền gặp qua thứ này, lúc ấy nhìn trầm hương kia tiểu tử bị hít vào đi lúc sau, chẳng được bao lâu liền ra tới, kia Trầm Hương bản lĩnh không bằng Nhị Lang Thần, cũng không biết có thể hay không dùng để đối phó Dương Tiễn.” Thạch yêu nhìn hư mê huyễn kính quyển trục, cũng không dám mở ra.

“Kia đại ca biết thứ này là dùng như thế nào sao?”

“Ta phía trước cũng chỉ là nghe nói, mặc kệ là ai, chỉ cần xem một cái bị hít vào đi lúc sau, liền sẽ nhìn đến nội tâm chỗ sâu nhất khát vọng, theo ta thấy, chỉ cần chúng ta cầm hắn đi đối phó Nhị Lang Thần, nhìn đến hắn trong lòng thích người là ai, chúng ta đem nàng chộp tới, còn sợ kia Nhị Lang Thần không thúc thủ chịu trói?” Thạch yêu bỗng nhiên kế từ đáy lòng khởi.

“Đại ca, ta xem ngươi là kiến thức hạn hẹp đi, kia Nhị Lang Thần ái mộ Thường Nga tiên tử việc tam giới đều biết, kia Quảng Hàn Cung bên ngoài là thượng cổ kết giới, chúng ta ai có thể đi lên đem Thường Nga trảo lại đây?” Sư tử yêu quái nghe liền có chút mất mát.

“Nhị đệ không cần bi quan, chỉ cần hắn có yêu thích người, hắn bỏ chạy bất quá này hư mê huyễn kính, mặc kệ thế nào đi thử thử đi, cũng tổng so giằng co ở chỗ này hảo a!”

Nói, hai cái yêu quái cầm lấy binh khí cùng hư mê huyễn kính, từ một cái khác xuất khẩu, khí phách hăng hái mà chạy tới hai bên binh mã còn ở giằng co địa phương.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ