Chờ đến Ngọc Đỉnh chân nhân đi rồi lúc sau, Thốn Tâm vẻ mặt lo lắng sốt ruột, ở lều lớn trung đi tới đi lui, suy nghĩ nửa ngày, nói, “Dương Tiễn, ngươi cho ta mặt khác an bài cái doanh trướng đi?”
“Ngươi đều đã đi vào nơi này, Dương Tiễn sao có thể làm ngươi rời đi ta nửa bước, ngươi đêm nay liền ở tại này, việc này không đến thương lượng.” Dương Tiễn ngồi ở giường biên, nhàn nhạt mà nói.
Thấy Thốn Tâm tựa hồ có chút mâu thuẫn, Dương Tiễn cũng biết nàng trong lòng sở ưu, đỡ một chút bả vai, tiếp tục nói, “Ta bả vai bị thương, ngươi còn lo lắng cái gì?”
“Ta như thế nào đã quên, đương nhiên là lo lắng…” Thốn Tâm dừng một chút, “Lo lắng thân thể của ngươi a!” Thốn Tâm vội vàng chạy đến chất đống tạp vật địa phương tìm kiếm dược phẩm, tìm được rồi kim sang dược cùng băng vải lúc sau, liền tới tới rồi Dương Tiễn trước mặt.
“Quần áo cởi đi.”
Dương Tiễn theo lời đem một thân áo giáp dỡ xuống, một kiện lại một kiện bong ra từng màng, thẳng đến chỉ lộ ra nửa người trên, Thốn Tâm đầu tiên là thấy được phía sau lưng sẹo, cơ hồ đã vuốt phẳng.
Chỉ là trên vai miệng vết thương còn chảy huyết, thoạt nhìn có chút đau, biết Dương Tiễn không như vậy yếu ớt, tấc lòng cũng liền đánh bạo lại bắt đầu thượng dược.
Đây mới là nghiêm trang, tâm vô tạp niệm thượng dược.
Xử lý miệng vết thương thời điểm, Thốn Tâm bỗng nhiên nghĩ tới hư mê huyễn kính sự, trong lòng vẫn luôn tò mò vô cùng.
“Dương Tiễn, ta muốn hỏi ngươi sự kiện, vì cái gì ngươi nhìn đến hư mê huyễn kính thời điểm, không có bị hít vào đi, ngược lại còn có thể dùng pháp lực đem nó thu hồi đâu?”
“Ngươi như thế nào biết hư mê huyễn kính tác dụng?” Dương Tiễn có chút tò mò.
“Ta cùng sư phụ vừa mới đến kiệt Kỳ Sơn thời điểm, liền rớt vào yêu quái động phủ, ta là trộm nghe được, này hư mê huyễn kính, chỉ cần người bị hít vào đi, là có thể nhìn đến sâu trong nội tâm khát vọng. Ngươi không cần lo lắng cho ta an nguy, ngươi hiện tại có thể nói cho ta là chuyện như thế nào đi?”
“Không tồi, đây đúng là Vương Mẫu nương nương đã từng giao cho quá ta chiến thắng pháp bảo, nương nương lo lắng trầm hương sẽ phá tích lôi sơn, Ngọc Đế không thể không y theo ước định phóng thích Tam Thánh Mẫu, ban ta cái này hư mê huyễn kính đi đối phó trầm hương, lúc ấy ta thấy trầm hương trầm mê ở bên trong, cho nên giúp hắn một phen, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, ta mới có thể bị nương nương ý đồ diệt khẩu.” Dương Tiễn hồi ức này ngay lúc đó cảnh tượng, trong lòng có rất nhiều phẫn hận, cũng có rất nhiều bi thương, chỉ là hiện tại, hết thảy tất cả đều quy về bình tĩnh. Hư mê huyễn kính vì sao sẽ đột nhiên ở kiệt Kỳ Sơn, Dương Tiễn cũng không có đi để ý.
Bị nương nương phái Tứ Đại Thiên Vương thiếu chút nữa diệt khẩu sự, Thốn Tâm lúc ấy cũng không cảm kích, tuy rằng hiện tại nghe vẫn là có chút nghĩ mà sợ, nhưng là Dương Tiễn hiện tại đã êm đẹp ở nàng trước mặt, như vậy, nàng để ý, đương nhiên chính là mặt khác một sự kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...