Thiên đều mau sáng, Thốn Tâm mơ mơ màng màng, cảm giác được dưới thân một trận khác thường, theo bản năng mà hướng bên cạnh chạy trốn thoán. “Dương Tiễn… Ngươi đang làm cái gì?” Thốn Tâm xoa xoa đôi mắt, cúi đầu nhìn đến Dương Tiễn đang ở ôn nhu tiểu tâm mà chà lau cái gì, chính mình chiến trường chính mình quét tước, Thốn Tâm nhắm hai mắt lại, không chịu xem hắn động tác.
“Đáng tiếc ngươi đời đời con cháu, ta còn là hoài không thượng hài tử.” Thôan Tâm hỏi đến một cổ tử mùi máu tươi, không khỏi nhíu nhíu mày, trong lòng xẹt qua một tia bất đắc dĩ.
Dương Tiễn thu thập xong lúc sau, liền nằm ở Thốn Tâm bên cạnh người, đem nàng thân mình kéo vào trong lòng ngực, hạ đi vừa vặn đỉnh ở tấc đỉnh đầu. “Nếu không bao lâu, chúng ta sẽ có hài tử.”
“Cái gì? Ngươi không phải nói là chúng ta không đủ thường xuyên sao? Ngươi là phải có nhiều thường xuyên?” Thốn Tâm mở to mắt, mệt vừa động đều không nghĩ động. Hắn nhưng thật ra tam giới chiến thần, giường đế phía trên đều không rơi hạ phong, đáng thương nàng một phen xương cốt, làm người mệt mỏi quá, thật muốn làm long.
“Không phải ý tứ này.” Dương Tiễn cũng không tính toán giấu nàng, hắn cũng không nghĩ Thốn Tâm chỉ là bởi vì muốn hài tử mới cùng hắn hành Chu Công chi lễ. “Ở hơn hai ngàn năm trước, Vương Mẫu nương nương sớm đã có ý tưởng mượn sức ta đi Thiên Đình hiệu lực, cho nên cực lực ngăn cản ta cùng ngươi thành thân, nàng nhất định có băn khoăn, chúng ta vô luận phu thê cảm tình như thế nào, ngươi sinh hạ có Dương thị huyết mạch hài tử, Dương Tiễn đều rất khó bị Thiên Đình mượn sức, cho nên ta phỏng đoán, này định là Vương Mẫu nương nương bày mưu đặt kế Tống Tử Quan Âm, tuyệt ngươi ta hai người sinh con chi lộ, quá mấy ngày ta liền đi núi Phổ Đà, thỉnh Quan Âm nương nương rút về tiên lực, tin tưởng chúng ta nhất định sẽ có hài tử.”
“Hảo a ngươi, ngươi cư nhiên gạt ta, còn nói chúng ta không đủ thường xuyên, ngươi liền tưởng nhân cơ hội chiếm ta tiện nghi!” Thốn Tâm chu lên miệng, vươn tiểu nắm tay chùy một chút Dương Tiễn ngực. Bất quá nghe Dương Tiễn nói ra chân chính biện pháp giải quyết, chiếm cứ ở Thốn Tâm trong lòng mây đen đảo thật đúng là tan đi hơn phân nửa.
“Như thế nào? Ngươi không muốn bị ta chiếm tiện nghi? Vừa rồi xem ngươi chính là hưởng thụ thật sự đâu, Dương phu nhân…” Dương Tiễn nắm lấy nàng đôi bàn tay trắng như phấn, tà tà thanh âm lại bắt đầu liêu nhân.
“Lần sau nói tốt, đến lượt ta chiếm ngươi tiện nghi.” Thốn Tâm nhấp môi cười, không cấm cân nhắc một chút Dương Tiễn lời nói. “Ngươi nói… Nếu lúc trước chúng ta có hài tử, ngươi còn sẽ đi làm tư pháp thiên thần sao?”
“Nếu chúng ta có hài tử, liền có khả năng đem hồ muội hài tử tiếp nhận tới cùng con của chúng ta làm bạn, tâm tư của ngươi đại khái cũng liền đều ở hài tử trên người, sẽ không ở Dương Tiễn trên người đi?” Hồi tưởng khởi rất nhiều chuyện cũ, Dương Tiễn cũng rất là cảm khái.
Thốn Tâm ngước mắt, đối Dương Tiễn nghĩ lại cảm thấy có vài phần khiếp sợ. “Ý của ngươi là nói, ngươi biết ta cùng ngươi cãi nhau, đều là bởi vì, ta đem tâm tư tất cả đều đặt ở trên người của ngươi duyên cớ?”
“Biết.” Dương Tiễn trả lời. Hắn như thế nào có thể không biết đâu? Hắn nhớ rõ nàng nói, có lẽ hắn vẫn luôn đều không rõ, này một ngàn năm tới nàng vì cái gì sẽ cùng hắn cãi nhau, hắn nhớ rõ nàng ngay lúc đó ánh mắt, đã là trong bình tĩnh mang theo ai đỗng, sau lại, hắn đương nhiên là khắc sâu mà tự hỏi quá vấn đề này, mới có thể tự trách, mới có thể tỉnh ngộ, mới có thể biết, hắn cho nàng ái, thật sự là quá ít.
Hắn nói trong tam giới nhậm nàng rong ruổi, nàng lại cam tâm tình nguyện ở Dương phủ quy định phạm vi hoạt động.
“Tuy rằng ngươi không có chính diện trả lời ta vấn đề, nhưng là ta cũng minh bạch, mặc dù là có hài tử, nếu ta như vậy nháo đi xuống, hài tử cũng không thể buộc chặt ngươi, ngươi vẫn cứ sẽ đi làm tư pháp thiên thần, ta vẫn cứ sẽ vì ngươi trời cao gánh tội thay, chỉ là ta không thể làm hài tử cùng ta cùng nhau cầm tù Tây Hải, ta sẽ làm hắn đãi ở cạnh ngươi, nói như vậy, có lẽ ngươi sẽ hảo quá một chút.” Thốn Tâm giơ tay, sờ sờ Dương Tiễn gương mặt, biết kia sau lại một ngàn năm, Dương Tiễn thừa nhận như thế nào thống khổ.
“Không, Thốn Tâm, ngươi nói chưa nói xong, sửa chữa thiên điều lúc sau, Dương Tiễn còn sẽ đi tìm ngươi, chúng ta sẽ giống Tam muội như vậy, vĩnh viễn đoàn tụ ở bên nhau, chỉ là hiện thực tình huống là, hài tử tới chậm điểm.”
Này Dương Tiễn trời cao làm quan nhi lúc sau chính là không giống nhau, một trương miệng cùng khai quang dường như, người nào lời nói chuyện ma quỷ đều sẽ nói, tuy rằng lừa người chết không đền mạng, nhưng là dễ nghe nói lên cũng là làm người thoải mái. Tấc lòng thật sự là mệt nhọc, ở Dương Tiễn khuỷu tay đã ngủ.
Mang theo ý cười ngủ nhan, ngủ đến như thế thơm ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...