Bay vào thế gian lúc sau, Thốn Tâm nghĩ thầm, nếu chính mình thật sự liền như vậy lẻ loi một mình đi kiệt Kỳ Sơn, nói không chừng thật đúng là đi cấp Dương Tiễn thêm phiền đâu, vì thế con đường vừa chuyển, đi Ngọc Tuyền Sơn.
Ngọc Tuyền Sơn Kim Hà Động.
“Sư phụ! Sư phụ!” Thốn Tâm phi thân đi vào Kim Hà Động cửa, có chút sốt ruột mà gõ cửa.
Gõ trong chốc lát, thấy không có tiếng vang, Thốn Tâm bối xoay người, nghĩ, này Ngọc Đỉnh chân nhân phía trước cũng là vân du tứ hải, từ thu Dương Tiễn vì đồ đệ lúc sau, liền vẫn luôn đi theo Dương Tiễn, chỉ là bọn hắn thầy trò hai người từ biệt chính là 600 nhiều năm, không biết người còn ở đây không Ngọc Tuyền Sơn.
Vốn dĩ đã không có ôm bao lớn hy vọng, không nghĩ tới lúc này cửa động mở rộng ra, Ngọc Đỉnh chân nhân phe phẩy quạt hương bồ đánh ngáp đi ra.
“Là ai quấy rầy ta ngủ a?”
“Sư phụ, là ta. Ta có việc gấp tìm ngài a!” Thốn Tâm nghe được Ngọc Đỉnh chân nhân thanh âm, rất là cao hứng mà xoay người.
“Như thế nào là ngươi nha? Ngươi không phải… Hẳn là ở Tây Hải sao?” Ngọc đỉnh vừa thấy là Thốn Tâm, xoa xoa hai mắt của mình, phảng phất không có từ trong mộng tỉnh lại, cảm thấy thực không thể tưởng tượng.
“Ai… Sư phụ, việc này nói ra thì rất dài a, Thiên Đình đặc xá ta, ta hiện tại là ở Chân Quân Thần Điện giúp Dương Tiễn làm việc thiên điều chưởng sự, Dương Tiễn vừa mới lãnh chỉ đi hàng yêu trừ ma, hắn phía trước chịu quá thương, ta có chút lo lắng, sư phụ, ngài liền cùng ta cùng đi giúp giúp hắn đi?”
“Hừ, Dương Tiễn kia tiểu tử sửa lại thiên điều lúc sau, cũng không biết tới bái kiến sư phụ ta, ta mới không đi giúp hắn!” Ngọc Đỉnh vẻ mặt ngạo kiều mà bối xoay người.
“Sư phụ, này cũng không thể quái Dương Tiễn sao, ngươi cũng không biết, tân thiên điều xuất thế lúc sau, có bao nhiêu oan án muốn sửa lại án xử sai, Dương Tiễn hắn không thể phân thân sao, sư phụ, hắn là ngươi đồ nhi, ngươi không thể mặc kệ đi?” Thốn Tâm lôi kéo ngọc đỉnh cánh tay bắt đầu làm nũng, trong lòng lại mơ hồ có điểm tự trách, muốn nói trừu thời gian, cũng không phải trừu không ra, chỉ là… Dương Tiễn tựa hồ đem tuyệt đại đa số thời gian, đều đặt ở nàng trên người.
“Hảo hảo, nếu ngươi cũng là vừa rồi bị đặc xá, ta đây đã có thể xem ở ngươi mặt mũi thượng, ngươi nói đi, Dương Tiễn hắn đi đâu?” Ngọc Đỉnh cũng là mềm lòng, không thể gặp nữ hài tử làm nũng.
Đặc biệt là Thốn Tâm, nàng phía trước chính là vẫn luôn la lối khóc lóc tới.
“Kiệt Kỳ Sơn.”
Kỳ thật Thốn Tâm nghĩ đến tới tìm ngọc đỉnh, còn có một cái quan trọng nguyên nhân, đó chính là nàng cũng không biết đi kiệt Kỳ Sơn lộ.
“Kiệt Kỳ Sơn?” Ngọc Đỉnh nhíu nhíu mày, không khỏi có chút lo lắng, “Ta nghe nói nơi đó vốn dĩ chính là yêu ma tàn sát bừa bãi, chung quanh hoang tàn vắng vẻ, lê dân bá tánh đã sớm chết chết trốn chạy thoát, Thiên Đình vốn dĩ cũng là muốn phái binh tiêu diệt, chỉ là vẫn luôn đem tinh lực đặt ở trầm hương trên người, cho nên không lo lắng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...