Bắt được này cuốn ý chỉ, Dương Tiễn trong lòng liền nắm chắc, trở lại Thần Điện tiếp tục phê duyệt án tử, thế nhưng cũng không cảm thấy nhàm chán.
Vào đêm, phía chân trời ám sắc vô biên, Thốn Tâm ở thiên điện đợi, đầy mặt khuôn mặt u sầu, không nghĩ tới vòng đi vòng lại, một ngày kia sẽ cùng Dương Tiễn cùng chỗ ở dưới một mái hiên, châm chọc chính là, nàng cư nhiên trở thành hắn tù nhân.
Bên ngoài dị thường an tĩnh, Thốn Tâm rón ra rón rén mà đi ra cửa điện, một cúi đầu, thế nhưng nhìn đến thủ vệ thị vệ thế nhưng ỷ ở cạnh cửa ngủ rồi, Thốn Tâm nghĩ, ngày sau nhưng đến nói cho Dương Tiễn một tiếng, làm hắn hảo hảo quản giáo từng cái thuộc, này nếu là đóng khác phạm nhân tại đây, phạm nhân còn không chạy?
Nhưng nàng nơi nào sẽ nghĩ đến, Dương Tiễn sao có thể sẽ đem khác phạm nhân quan tiến thiên điện? Còn không còn sớm liền mật lao hầu hạ… Liền thân muội phu Lưu Ngạn Xương cũng chưa thiếu bị tra tấn, huống chi là người khác đâu.
Thực sự nhàm chán a, Thốn Tâm tay chân nhẹ nhàng mà đi ra ngoài, tại đây trong phòng đợi thật sự là bị đè nén, đứng ở cửa đại điện, nháy mắt hô hấp thông thuận.
Bên ngoài hoàn hầu cung điện cũng là đen như mực, chỉ có ngày đó biên cách đó không xa ánh trăng chiếu rọi, cấp này đen nhánh chân quân Thần Điện bằng thêm một mạt quang huy.
“Rốt cuộc là ánh trăng hảo a…” Thốn Tâm ngửa đầu than nhẹ.
Nghĩ đến Thường Nga, nghĩ đến Dương Tiễn nỗi lòng, Thốn Tâm không có cuồng loạn phẫn hận, chỉ có yên lặng tiềm tàng phiền muộn.
Một ngàn năm chờ mong cùng thất vọng, một ngàn năm lễ rửa tội cùng cô độc, một khang si tình sai phó, thế nhưng cũng không cảm thấy đoạn trường.
Liền ánh trăng, Thốn Tâm thấy được cách đó không xa kia tòa huy hoàng trong cung điện mặt ánh nến, canh giờ này, còn có người không ngủ được sao?
Không có khác ý niệm, Thốn Tâm dựa vào trực giác đi đến kia chiếu ánh ánh nến ngoài cửa sổ, bằng vào nhiều năm quen thuộc, Thốn Tâm có thể phân rõ, kia ánh nến bên cạnh hình dáng, đúng là Dương Tiễn.
Góc cạnh rõ ràng ngũ quan, ở ánh nến chiếu ánh hạ càng hiện tuyệt sắc, trên đời này như thế nào có xuất trần tuyệt diễm người? Thốn Tâm hất hất đầu, không dời mắt được, liền liếc mắt một cái không nghĩ lại nhiều xem.
Hắn cũng thật đủ mệt, người khác có thể nhìn đến tư pháp thiên thần uy phong bát diện, ai biết như vậy siêng năng, thức khuya dậy sớm.
Thở dài, Thốn Tâm xoay người, lại về tới thiên điện nghỉ tạm, nghĩ chính mình dù sao cũng là phạm nhân, vẫn là không cần cấp thị vệ thêm phiền toái.
Thốn Tâm vừa ly khai, Dương Tiễn chấp bút tay liền thả xuống dưới, hắn quay đầu hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn, tâm tư liền không ở hồ sơ thượng.
Không hề do dự, Dương Tiễn thu thập một chút mặt bàn, cũng đi tới trong viện, này thiên điện đúng là ở hắn chính điện nghiêng mặt sau, trung gian chính là cái đình viện, hắn đi đến thiên điện cửa, cửa thị vệ đã là tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt Tâm
General FictionHán Việt: Bảo liên đăng hậu truyện - kiểm tâm Tác giả: Túy Đạo Chiết Hoa Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Văn án: Bổn văn là kế phim truyền hình Bảo Liên Đăng cùng với Bảo Liên Đăng tiền truyện lúc sau diễn sinh văn, ở Bảo Liên Đăng k...