16. Chân Quân Thần Điện đãi ngộ

33 2 1
                                    

Ở trong tù đợi cũng thực sự không thú vị, trừ bỏ ăn cơm chỉ có ngủ, may mắn ở Tây Hải bị cầm tù 600 năm, chính mình sớm thói quen loại này sinh sống, Thốn Tâm như vậy an ủi chính mình.

Vừa mới ăn xong rồi cơm chiều, nàng liền ngủ hạ. Một giấc ngủ dậy lúc sau, liền nhìn đến đường nhi cùng Tống nhi ở thu thập đồ vật.

“Các ngươi đang làm gì?” Thốn Tâm xoa đôi mắt hỏi.

“Thốn Tâm cô nương, ngươi tỉnh lạp, chân quân đại nhân phân phó, làm chúng ta dọn đến thiên điện đi ở, hai ngày này Thiên Đình sẽ có một ít tân án tử muốn làm, này thiên lao là muốn giam giữ phạm nhân, đã không thể cấp cô nương ở.”

Ngày qua lao loại địa phương này còn có xếp hàng? Thốn Tâm chửi thầm, làm nàng rời đi tự nhiên là hảo, vì thế cũng không nghĩ nhiều, yên lặng mà đứng dậy xuống giường, cũng đi theo thu thập đồ vật.

“Cô nương, ngài vẫn là nghỉ ngơi đi! Chân quân đại nhân nói, thiên lao đồ vật đen đủi, không cho ngài mang đi ra ngoài, thiên điện thứ gì đều cho ngài chuẩn bị tốt. Còn có, đây là chân quân đưa tới một thân sạch sẽ quần áo, liền thỉnh ngài thay đi.” Thấy Thốn Tâm đứng dậy, Tống nhi vội vàng cầm lấy trên bàn đặt ở hộp gỗ trung một bộ màu lam nhạt cung trang, cung cung kính kính mà đưa đến Thốn Tâm trước mặt.

Dù sao cũng là nữ hài tử, đối quần áo mới luôn có một loại mạc danh vui sướng tình cảm. Thốn Tâm cầm lấy tới nắm chặt ở trong tay, liền cảm giác được này nguyên liệu không giống bình thường, đây là tôn quý nhất dệt vân cẩm, vẫn là tứ hải mỗi năm hướng Thiên Đình tiến cống, liền mẫu hậu đều không có xuyên qua, hiện giờ đảo bị nàng nhặt tiện nghi.

“Thốn Tâm cô nương, ngài mặc vào thật là quá mỹ! Chân quân đại nhân thực sự có ánh mắt.”

Cái gọi là ánh mắt, cũng là một ngữ hai ý nghĩa.

Thốn Tâm sau khi nghe xong cười cười. Nếu là Dương Tiễn bày mưu đặt kế, nàng cũng nhờ ơn, đổi hảo quần áo, liền đi theo hai cái nha đầu đi thiên điện.

Từ trước không có tới quá Chân Quân Thần Điện, cũng chưa từng chính mắt kiến thức, Thần Điện uy nghi cùng trang trọng, nơi này sở hữu kiến trúc đều lấy màu xám bạc là chủ, nói không nên lời băng hàn cùng cô tịch.

“Này Chân Quân Thần Điện là dựa theo Quảng Hàn Cung thiết kế? Như thế nào cảm giác như vậy thanh lãnh?” Thốn Tâm vừa đi, một bên nghi hoặc.

Tiến thiên điện, nhìn bên trong cùng bên ngoài không hợp nhau bày biện, lại là ập vào trước mặt một loại quen thuộc cảm giác.

Dương Tiễn đây là… Đem Dương phủ phòng ngủ chính dọn đến bầu trời tới?

Rõ ràng biết ngàn năm năm tháng nghĩ lại mà kinh, Dương Tiễn đây là cho ai ngột ngạt đâu!

Kia nàng cũng không khách khí! Thốn Tâm bĩu môi đi lên trước, cầm lấy trên giá một cái bình hoa liền tạp lên, nguyên bản yên tĩnh trong cung điện bắt đầu vang lên bùm bùm thanh âm.

Tính tình này ôn nhu trầm tĩnh Thốn Tâm cô nương như thế nào bỗng nhiên tính tình đại biến? Đường nhi không hiểu ra sao, bất chấp rất nhiều, vội vàng lại đây đứng ở cái giá trước ngăn đón, sau đó dùng ánh mắt ý bảo Tống nhi chạy nhanh đi mời người lại đây.

Bảo Liên Đăng Sau Truyền - Nhặt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ