"Cậu chắc chắn là cô ta?"
Hứa Thức xác nhận lại với Vi Vi thêm lần nữa.
Vi Vi gật đầu: "Đúng là cô ta, hoa của Trần Gia Ứng chính là giao cho cô ta mà."
Hứa Thức vỗ vỗ đầu Vi Vi: "Được rồi, tạm nín đi, để mình qua nói chuyện với cô ta."
Nói đi là đi, Hứa Thức khép áo khoác lại một chút, uống một ngụm nước để gom thêm can đảm, mạnh mẽ phóng về phía bên kia.
Nguyên là chuyện nửa đêm hôm qua, Vi Vi khóc lóc tìm Hứa Thức, kêu Trần Gia Ứng xuất quỹ, muốn chia tay.
Sau đó lại mất hơn một giờ, Hứa Thức mới hiểu rõ đầu đuôi ngọn ngành câu chuyện từ miệng Vi Vi.
Cô nàng kể, gần đây Trần Gia Ứng rất lạ, thường xuyên mang một thân nước hoa nồng nặc về nhà, không nóng không lạnh với cô, giác quan thứ sáu của phụ nữ khiến cho cô không thể không hoài nghi, vì thế cô mất mấy ngày đi điều tra theo dõi, rồi phát hiện ra nữ nhân này.
Nữ nhân này, hiện đang ngồi bên cửa sổ một tiệm cà phê. Trên bàn là một chiếc notebook, có lẽ đang làm việc, từ bàn của Hứa Thức nhìn qua, chỉ có thể thấy được bóng lưng cô, mặc tây trang lộ chân, giày cao gót màu nude.
Lại bước thêm vài bước, Hứa Thức đã đến bên cạnh nữ nhân này.
Đúng như Vi Vi nói, là một cô gái rất xinh đẹp, khuôn mặt có, dáng người cũng có.
Hứa Thức đi đến gần, cách cô ba bước thì dừng lại, quay đầu nhìn Vi Vi, sau đó đánh một tiếng trống cho tinh thần thêm hăng hái, nhấc bước, kéo chiếc ghế đối diện ra, ngồi xuống.
"Không chung bàn, không thêm WeChat."
Thanh âm nhàn nhạt phiêu qua.
Hứa Thức thầm a một tiếng, còn rất tự luyến.
"Đều không phải." Hứa Thức nói.
Người đối diện vẫn không ngẩng đầu lên, bận rộn làm việc: "Có chuyện gì?"
"Nói chuyện."
"Không rảnh."
Nói xong cô đưa tay ấn chuông gọi phục vụ, có vẻ như định để người phục vụ tới giải quyết chuyện này.
Hứa Thức lập tức đi thẳng vào trọng điểm: "Tôi là bạn của Vi Vi, chắc chị biết Vi Vi là ai chứ? Bạn gái của Trần Gia Ứng......"
Hứa Thức nói đến đây, người đối diện rốt cuộc cũng chịu ngẩng đầu lên.
Nhưng chỉ trong một giây cô lại cúi đầu xuống: "Không quen......"
Chỉ là, còn chưa nói hết câu cô đã lại ngẩng đầu lên, còn hơi nhíu mày, nhìn Hứa Thức chằm chặp.
Hứa Thức có chút căng thẳng mà nuốt khan.
Thấy người phục vụ sắp đi tới, Hứa Thức vội trình bày: "Chuyện, chuyện là thế này, bạn trai chị, Trần Gia Ứng, thật ra đã có bạn gái, tôi không biết chị đã biết chuyện này chưa, nếu không biết thì giờ đã biết, tôi khuyên chị nên tránh xa mấy thứ cặn bã, Trần Gia Ứng đang gạt chị bắt cá hai tay, hắn tên khốn kia không xứng với tình yêu của chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...