Vi Vi còn kích động hơn trong tưởng tượng của Hứa Thức rất nhiều, cô ấy đánh ngay một cuộc điện thoại đến.
Hứa Thức vừa nhận máy liền nghe được tiếng la lộn xộn từ đầu bên kia, a a a a a Tiểu Thức a a a a thiên a a a a a......
Hứa Thức đưa điện thoại ra xa.
Phải nói rằng, vừa rồi Úc Linh San làm cô buồn bực thật lâu, Vi Vi cái dạng này, trực tiếp kéo Hứa Thức trở lại trái đất.
"Cậu bình tĩnh chút." Hứa Thức nói.
Vi Vi: "Tình huống thế nào tình huống thế nào? Hai người lại lại lại lại làm sao thế?"
Hứa Thức đơn giản tìm chiếc ghế dựa trong tiểu khu rồi ngồi xuống: "Nói ra chắc cậu không tin," Hứa Thức xoa nhẹ hai mắt, cực lực hạ giọng mà nói: "Mình hôn chị ấy."
Vi Vi: "Cứu! mạng! a!"
Hứa Thức cũng muốn kêu cứu mạng.
Vi Vi: "Không ngờ cậu là người như vậy đó Hứa Thức!"
Vi Vi lại a a a thêm một hồi, sau đó hỏi: "Chị ấy thì sao chị ấy thì sao? Chị ấy phản ứng thế nào?"
Hứa Thức nghĩ nghĩ, tìm cái mô tả phù hợp: "Chị ấy để mình hôn."
Vi Vi: "Hả? Gì cơ."
Hứa Thức cười: "Thì vậy thôi, gì mà gì."
Vi Vi: "Hôn lúc nào?"
Hứa Thức: "Vừa xong......"
Đầu tiên Hứa Thức dành vài phút để kể về chuyện Ứng Tiệp dưới lầu: "Sau đó liền mang chị ấy đến ban công phòng mình, rồi, thế là, không biết như nào, mình hôn rồi."
Bên kia Vi Vi nghẹn một hơi rốt cuộc cũng thở ra, cô hô một tiếng: "Mình mẹ nó nghe cậu trải chăn lâu như vậy, cậu chỉ nói với mình cái này?"
Hứa Thức cười: "Thế cậu muốn nghe cái gì?"
Vi Vi: "Cậu dùng lưỡi không?"
Cả người Hứa Thức lập tức nóng bừng lên, trong đầu thậm chí còn có cả hình ảnh minh hoạ.
Hứa Thức: "Chị em à, mình có chút xấu hổ."
"Hai chúng ta ai với ai chứ," Vi Vi mỉm cười: "Đó chính là có."
Hứa Thức che một mắt lại, không hiểu sao muốn cười: "Ừm"
Vi Vi: "Thế Úc Linh San dùng không?"
Hứa Thức: "Ừm"
Vi Vi: "A a a a a a a a."
Hứa Thức hoàn toàn bị Vi Vi chọc cười: "Cậu thôi đi mà."
Vi Vi bình tĩnh lại liền hỏi: "Kỹ thuật hôn của Úc Linh San thế nào?"
Hứa Thức cười: "Gì chứ"
Vi Vi: "Ai nha cậu nói một chút xem nào."
Hứa Thức: "Cái này đánh giá thế nào được?"
Vi Vi: "Thì cậu cứ nói cậu có ướt không?"
Hứa Thức: "Trần Vi Vi."
Vi Vi: "Ha ha ha ha ha ha ha ha hình như hơi quá rồi, thôi thôi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomansaÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...