Chương 15: Tới dỗ Hứa Thức

1.6K 126 10
                                    

Hứa Thức lập tức không biết nên nhìn vào đâu, cô vội cúi đầu xuống, mà hình ảnh cuối cùng trong tầm mắt gây ấn tượng với cô, là vòng eo quá thon của Úc Linh San.

Sau đó, một màn này cứ luôn lì lợm đeo bám trong đầu Hứa Thức, làm sao cũng không thể gỡ bỏ.

Còn may là vẫn mặc nội y, bằng không, có lẽ Hứa Thức sẽ lại càng không biết làm sao.

Cô cúi đầu cầm lấy di động, mở khoá, trượt màn hình từ trái sang phải, rồi lại từ phải sang trái.

"Lại đây kéo khóa giúp tôi."

Hứa Thức vội khóa điện thoại lại, không dám nhìn Úc Linh San, tầm mắt mơ hồ đảo qua đảo lại mấy lượt, tìm được khóa kéo của Úc Linh San, bắt lấy.

"Sao lại thẹn thùng thành như vậy?" Úc Linh San trêu chọc cô.

Hứa Thức: "Không có."

Úc Linh San: "Chưa bao giờ thấy con gái thay quần áo sao?"

"Từng thấy rồi," Hứa Thức nói: "Bạn cùng phòng đại học ở ký túc xá đều thay như vậy."

Úc Linh San nhàn nhạt ừ một tiếng.

"Xoạt" một tiếng, Hứa Thức đã kéo khóa đến đỉnh.

Úc Linh San lại nói: "Không phải muốn biết đã cắn tôi ở đâu sao?"

Hứa Thức gật đầu: "Ừm"

Úc Linh San: "Ngẩng đầu liền thấy được."

Hứa Thức ngẩng đầu lên, ở những chỗ có thể thấy đều quét một vòng, không có gì hết.

Úc Linh San mỉm cười: "Tôi nói em cắn tôi em liền tin?"

Hứa Thức sửng sốt, suy nghĩ một lúc: "Chị gạt em?"

Úc Linh San câu chữ rõ ràng: "Đúng vậy."

Hứa Thức: "......"

Hứa Thức: "Vậy thì vì sao chị lại điều em đi."

Úc Linh San: "Tôi tùy hứng."

Hứa Thức cạn lời toàn tập.

Úc Linh San lại hỏi: "Cổ em sao thế?"

Hứa Thức đang thắc mắc không biết Úc Linh San đang hỏi đến cái gì, liền nhớ tới vệt đỏ nhỏ trên cổ cô, cô ngửa đầu sờ sờ, lẩm bẩm nói: "Không biết là bị em gãi hay do dị ứng."

Úc Linh San nói: "Tôi cắn."

Hứa Thức thốt lên: "Chị cắn?"

Úc Linh San cười: "Thế mà em cũng tin."

Hứa Thức: "......"

Úc Linh San cứ đùa hết từ câu này sang câu khác như vậy, làm Hứa Thức có một loại cảm giác rất quen thuộc.

Thính Kiến cũng luôn nói thế mà em cũng tin.

Nghĩ không có việc gì, Hứa Thức vừa định ngồi xuống, Úc Linh San lại gọi cô.

"Vòng cổ, tiện thể giúp tôi đeo vào luôn đi."

Úc Linh San nói xong liền túm lấy tóc, nhẹ nhàng nâng lên.

Hứa Thức quay đầu nhìn một đống vòng cổ được bày trên bàn, hỏi: "Chiếc nào?"

Úc Linh San: "Em chọn."

[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ