Chương 40: Úc Linh San không phải chơi đùa đi

1.3K 103 2
                                    

"Ừ, mèo của Tinh Tinh," Tiểu Thanh cúi đầu nựng mèo: "Pi pi ơi."

Lúc này đang là đèn đỏ, xe Úc Linh San vừa lỡ mất đèn xanh, dừng ở ngay trước đường kẻ trắng.

Sau khi Tiểu Thanh nói xong, Úc Linh San và Hứa Thức đồng thời quay đầu lại, hai người nhìn nhau, nhưng rất nhanh đã dịch khai tầm mắt, ai cũng không nói gì.

Trong xe không mở nhạc, giống như đột nhiên trở nên an tĩnh.

Úc Linh San nhìn con đường phía trước, có lẽ là đang đợi đèn, Hứa Thức nhìn chằm chằm vào một vật trang trí trên xe, suy nghĩ đã trôi đi rất xa.

Avatar kia của Thính Kiến, Hứa Thức đã xem đi xem lại rất nhiều lần, cũng phóng to con mèo kia rất nhiều lần, lông trắng tuyền, chỗ mũi và tai màu hơi xám.

Thật ra cô có thể không cần hoài nghi con mèo kia của Thính Kiến là Pi Pi, mèo giống nhau quá nhiều, nhưng là......

"Mèo của bạn".

Chỉ trong nháy mắt, Hứa Thức đột nhiên thông suốt, đây tựa như không chỉ là chuyện một con mèo giống con mèo khác.

Ban sáng, sau khi cô rời khỏi nhà Úc Linh San, từ địa điểm gần công ty tìm được Thính Kiến.

Rõ ràng cô và Thính Kiến chưa bao giờ gặp mặt, nhưng ngữ khí của Thính Kiến cứ như các cô quen biết nhau.

Thính Kiến bảo cô ấy biết đoán mệnh, quay đầu Hứa Thức liền gặp được Úc Linh San.

Thính Kiến nói công tác của Hứa Thức sẽ có đột phá, hôm sau lại gặp Úc Linh San.

Chuyến bay của Thính Kiến và Úc Linh San giống nhau......

Cô vừa nói với Thính Kiến thích kem xong, giây tiếp theo Úc Linh San lại tặng cô......

Thính Kiến?

Úc Linh San?

......

Nhiều thứ trùng hợp như vậy cùng xuất hiện, toàn bộ hình ảnh ập vào trong đầu Hứa Thức, hết lớp này đến lớp khác, Hứa Thức đột nhiên liền nổi da gà rất nghiêm trọng.

"bi!"

Tiếng động phía sau xe bất chợt cắt ngang dòng suy nghĩ của Hứa Thức, cô ngẩng đầu nhìn đã là đèn xanh.

Úc Linh San từ từ lái xe tiến vào con đường tiếp theo, tâm Hứa Thức thực loạn, cô lén quay đầu liếc Úc Linh San một cái, thấy chị ấy trông vẫn như thường vậy.

Người này tựa như đột nhiên trở nên xa lạ, tâm Hứa Thức cũng đột nhiên cảm thấy thực ngột ngạt.

Sau khi đã sâu chuỗi tất cả, trong đầu Hứa Thức chỉ còn lại ba chữ, vì sao?

Úc Linh San vì sao?

Qua vài phút, dưới sự nhắc nhở của Tiểu Thanh, Úc Linh San dừng xe ở ven đường.

"Chờ mình một phút." Tiểu Thanh nói xong liền xuống xe.

Chờ cửa xe đóng lại, trong nháy mắt bầu không khí trong xe tựa như lại biến thành một loại khác.

Úc Linh San khẽ cắn môi, ngón tay cũng không nhịn được gõ vài cái lên bánh lái.

Tay Hứa Thức nắm di động, chốc lại nhìn đồ trang trí, lát lại nhìn chằm chằm vào đầu gối mình.

[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ