Hứa Thức đã hoàn mỹ lý giải được nụ cười dần tan là như thế nào, cô hoàn toàn không ngờ được Úc Linh San sẽ đưa ra yêu cầu như vậy.
Lúc này, Úc Linh San đang ngồi khoanh chân trên sô pha, tay chống cằm nhìn Hứa Thức, theo như Hứa Thức thấy, dáng vẻ hiện giờ của cô chính là đang chờ được hôn.
Trong nháy mắt này, những điều Tiểu Vũ nói về Úc Linh San, từng câu từng câu dồn dập xông lên trong đầu Hứa Thức.
Cô sửng sốt mất một hồi lâu, hỏi: "Úc lão sư, chị* là đồng tính luyến ái sao?"
*您: version lịch sự, lễ phép, kính trọng, xa cách của 你 (you)
Không khí an tĩnh lại mất hai giây.
Sau đó, Úc Linh San bật cười: "Cái gì?"
Lúc này Hứa Thức mới ý thức được mình đường đột: "Xin lỗi."
"Sao lại hỏi thế?" Úc Linh San tạm dừng nửa giây: "Có phải đã nghe được gì về tôi không?"
Hứa Thức mím môi: "Không, không nghe được gì."
Úc Linh San gật gật đầu: "Vậy chính là có," dương cằm lên, nhìn Hứa Thức: "Nói đi, tôi muốn nghe thử xem người khác nói tôi thế nào."
Hứa Thức nuốt khan.
Úc Linh San: "Nói."
Hứa Thức nghĩ nghĩ, chậm rãi nói: "Nói là chị rất nổi tiếng trong cơ vòng."
Úc Linh San: "Còn gì nữa?"
Hứa Thức: "Không còn gì nữa."
Úc Linh San: "Nói."
Hứa Thức hoàn toàn không dám nói dối: "Còn có kia, có một lão sư tóc ngắn, cô ấy đang theo đuổi chị."
Úc Linh San a một tiếng: "Ai a?"
Hứa Thức: "Em không biết tên cô ấy là gì, hôm nay ngồi ở hàng thứ ba, mặc đồ hoạ tiết hoa." (mách =]])
"Không biết," đầu Úc Linh San hơi nghiêng đầu, lại cầm lấy một quả dâu tây khác: "Em biết cơ vòng là gì sao?"
"Biết," nói xong cô lại bổ sung một câu: "Hôm qua mới tra cứu."
Úc Linh San hỏi: "Là cái gì?"
"Giới đồng tính luyến ái," Hứa Thức nói xong lại không tự tin: "Phải không?"
Úc Linh San nhướng mày: "Hỏi tôi? Lần đầu tiên tôi nghe thấy."
Hứa Thức không chắc lắm, Úc Linh San là thật sự không biết hay là vờ không biết, cô cũng không dám hỏi lại, bầu không khí này làm cô cảm thấy có chút xấu hổ, cũng hối hận sao tự nhiên lại rảnh rỗi đi hỏi vấn đề này làm gì.
Úc Linh San cũng không nói tiếp, Hứa Thức thầm khụ một tiếng, đi về phía bên kia, ngồi xổm xuống trước mặt Úc Linh San.
Mùi nước hoa của Úc Linh San lập tức phiêu tới, thanh thanh sảng sảng có chút khí vị hoa lan, rất thơm.
Cô hỏi Úc Linh San: "Hôn ở đâu?"
Tay Úc Linh San chống cằm, nhìn vào mắt Hứa Thức: "Em muốn hôn ở đâu?"
Hứa Thức không khỏi nuốt nước bọt: "Không muốn ở đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
Lãng mạnÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...