Úc Linh San thế này là thật sự ngủ rồi.
Trước khi ngủ, Úc Linh San đòi Hứa Thức kể chuyện cho cô, bảo rằng muốn được dỗ ngủ.
Căn bản không cần dỗ, cô bé lọ lem mở đầu mới được hai câu, Úc Linh San cũng đã ngủ mất rồi.
Hơn nữa vẫn là ngủ cực sâu, Hứa Thức không cẩn thận động tay, Úc Linh San đều không có chút phản ứng nào.
Úc Linh San ôm Hứa Thức chặt vô cùng, hơn nữa thời gian này đi siêu thị nhất định là không kịp rồi, Hứa Thức đơn giản liền dùng điện thoại mua đồ ăn.
Mua sườn dê, và cả vài thứ khác, thêm chút trái cây, vì chưa từng làm sườn dê, Hứa Thức trực tiếp xin giúp đỡ từ mẹ, thuận tiện cũng đang nói cho mẹ, hôm nay con gái mẹ không về nhà.
Mẹ không ngạc nhiên.
Úc Linh San ngủ càng lâu, tựa như siêu thị giao hàng đến càng nhanh.
Hứa Thức lơ đãng nhìn di động, nhìn nhân viên giao hàng càng lúc càng gần hơn, trong lòng tính toán một chút, tận đến khi chuông cửa phòng ngủ vang lên.
Hứa Thức không ngờ tiếng chuông ấy ở ngay tủ đầu giường bên cạnh, một âm thanh siêu lớn vang lên, người trong lòng trực tiếp run lên.
Hứa Thức lập tức nhắm mắt lại, cả đầu đều là, quả này chết chắc rồi, phải bị đánh.
Giây tiếp theo Úc Linh San liền mở mắt.
"Gì thế?"
Hứa Thức nhân cơ hội lấy tay ra: "Siêu thị đưa đồ ăn tới."
Úc Linh San nhất thời nghe không hiểu: "Đưa đồ ăn gì?"
Hứa Thức hôn lên trán Úc Linh San: "Em đi nấu cơm, chị ngủ đi."
Úc Linh San còn đang rất mơ hồ, Hứa Thức nhanh chóng vỗ nhẹ hai cái, dỗ dành cô.
Hứa Thức kịp mở cửa ra trước khi nhân viên giao hàng ấn chuông cửa lần hai, sau khi lấy đồ vào, cô mở cửa phòng ngủ xem một cái, Úc Linh San quả nhiên đã ngủ tiếp.
Hứa Thức không thể không thầm nói một câu, tiểu nhược 0.
Nói xong cô lập tức đóng cửa lại, thật tựa như Úc Linh San có thể nghe thấy vậy.
Đồ hôm nay mua đều là thực phẩm đã được sơ chế, trừ sườn dê Úc Linh San đột nhiên muốn ăn.
Mẹ đã gửi hướng dẫn tới, vừa giọng nói vừa văn tự, sợ Hứa Thức không hiểu, còn bảo Hứa Thức lát nữa gặp khó khăn thì gọi cho bà, nói xong này đó lại thêm một câu, không được thì về nhà, mẹ làm cho hai đứa.
Hứa Thức đương nhiên hiểu, cô còn rất giỏi đâu.
Ở phòng bếp bận rộn một lúc lâu, cuối cùng thơm đến nỗi bản thân cũng phải thèm.
Còn nghĩ, nếu mùi thơm này có thể bay vào trong phòng ngủ, Úc Linh San nhắm mắt lại cũng sẽ bay đến phòng bếp, giống bá Tom trong TV năm ấy.
Hứa Thức lại làm canh, sắp xong rồi, có thể gọi người dậy.
Nhưng cô không ngờ, Úc Linh San đã tỉnh dậy trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...