Ngày mai chính là vòng đấu loại trong truyền thuyết, nếu Hứa Thức không nói với Úc Linh San, Úc Linh San cũng không quan tâm nhiều, tựa như thật sự chỉ là một việc rất bình thường trong cuộc sống.
Thi đấu cũng không có gì, lưu trình linh tinh Hứa Thức đã nghe xong vài lượt từ chỗ Trương lão sư, chính là có hạn định thời gian, thí sinh phải đăng tải tác phẩm dự thi của mình vào một khoảng thời gian nhất định vào sáng thứ tư, bỏ lỡ tương đương với bị loại.
Cho nên Hứa Thức cố ý xin phép nghỉ vào sáng mai, cô sợ nếu cô ở công ty, vạn nhất đúng vào thời gian kia lại có việc.
"Vậy có thể ngủ nướng." Úc Linh San nghe Hứa Thức kể chuyện xin nghỉ xong, nói một câu như vậy.
Hứa Thức: "Em không ngủ nướng nha."
Úc Linh San ở trên màn hình nhìn Hứa Thức: "Em đang nội hàm ai?"
Hứa Thức cười: "Đâu~có, cũng chỉ đơn thuần trần thuật sự thật."
Úc Linh San hừ một tiếng, tiếp tục soi gương: "Gần đây Hứa Tiểu Chỉ thật ghê gớm ha."
"Em nghe nói lần này Ứng Tiệp cũng tới," Hứa Thức nói: "Không biết cô ta ở tổ nào."
Úc Linh San khinh miệt cười nói: "Tổ nào cũng vô dụng, sẽ dừng ngay ở ngày mai thôi."
Hứa Thức hiểu ý Úc Linh San: "Chị chắc chắn cô ta sẽ không qua được vòng loại như vậy?"
Úc Linh San: "Cái thứ này đã thi thố bao năm, năm nào cũng không qua nổi vòng gửi xe."
Hứa Thức sảng: "Đồ ăn bức."
(rác rưởi, cặn bã, đồ bỏ đi, vô dụng)
Bên kia Úc Linh San lập tức cười rộ lên: "Được lắm Hứa Tiểu Chỉ."
Hứa Thức còn chưa nói gì, Úc Linh San lập tức nói: "Dám bảo chị dạy thử xem."
Hứa Thức nuốt ngay lời định nói xuống.
Cô hỏi Úc Linh San: "Thế chị đến ngày, có đau không?"
Úc Linh San lắc đầu: "Không đau."
Hứa Thức kinh ngạc: "Không đau chút nào á?"
Úc Linh San: "Lần này không đau, còn tuỳ, thỉnh thoảng có đôi khi sẽ đau."
Hứa Thức: "Vậy sau này đau phải nói em biết."
Úc Linh San cười: "Muốn chăm chị a?"
Hứa Thức: "Vâng."
Úc Linh San: "Nếu ở rất xa thì sao?"
Hứa Thức: "Thì em gọi cho chị."
Úc Linh San: "Gọi điện thoại hữu dụng sao?"
Hứa Thức: "Nói chuyện phiếm với chị được không, phân tán lực chú ý của chị."
Úc Linh San nở nụ cười: "Em không nên nói như vậy."
Hứa Thức: "Vậy em phải nói gì?"
Úc Linh San: "Em hẳn nên hỏi lại chị, Úc Linh San chị là gậy tinh sao?"
// 杠精 (Gàngjīng): thích bắt bẻ phản bác người khác, chuyên cà khịa (chắc kiểu cây gậy thành tinh nhảy nhót đánh loạn).
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...