Chương 34: Biết mắng người chứ bảo bối

1.3K 110 9
                                    

Cả người Hứa Thức đều thực loạn, đầu óc cũng không đủ để phán đoán rốt cuộc cô đang làm gì?

Cô đang làm gì?

Hình như cô đang với đầu lưỡi vào?

Úc Linh San đang làm gì?

Úc Linh San đang cắn đầu lưỡi cô?

Vị đường trong miệng Úc Linh San đủ đậm, mới đầu Hứa Thức chỉ thử mà bính một chút, nhưng Úc Linh San thật sự quá thơm, hô hấp còn gấp như vậy, thậm chí còn dồn dập như đang suyễn.

"Tiểu Chỉ, đừng khắc chế."

"Đừng khắc chế."

"Đừng......"

Hứa Thức nắm chặt váy, cũng nhắm mắt lại, môi Úc Linh San thật mềm, đầu lưỡi cũng thật mềm, mặt hai người dán sát vào nhau.

Rõ ràng rất thong thả rất chậm rãi, nhưng Úc Linh San tựa như muốn hôn cho cô không thở nổi.

Không biết qua bao lâu, trong không khí đột nhiên truyền đến một tiếng "bộp".

Hứa Thức sợ tới mức khẽ run lên, hai người cũng vì vậy mà tách ra.

Cả hai cùng nhìn về phía phát ra tiếng động, hoá ra thỏi son vừa cầm trên tay Úc Linh San bị rơi xuống.

Nhưng Úc Linh San không nhặt lên ngay, cô nhìn thỏi son kia nhẹ nhàng thở dài một hơi, cúi đầu, tựa trán vào trên vai Hứa Thức.

Không khí an tĩnh đến muốn mệnh, tim Hứa Thức cũng đập loạn xạ, cô tận lực giữ cho nhịp thở đều đặn, cũng tìm một lời giải thích hợp lý để thuyết phục bản thân trong cái trạng thái tâm trí đang loạn như ma này.

Vài phút sau, Úc Linh San đột nhiên bật ra một tiếng "Ưm?"

Cô ngẩng đầu, hướng về phía chiếc gương bên kia: "Son bị lem rồi."

Cô nói xong nhìn Hứa Thức, mỉm cười: "Em soi gương xem."

Hứa Thức ngoan ngoãn soi gương, phát hiện dưới khoé miệng mình cũng dính không ít son.

Úc Linh San cầm hai chiếc tăm bông đưa cho Hứa Thức, Hứa Thức cầm lấy tăm bông định lau cho mình, Úc Linh San lại nhích lại gần: "Làm giúp tôi."

Hứa Thức lập tức thay đổi phương hướng của tăm bông, điểm ở dưới môi Úc Linh San.

Chờ Hứa Thức lau xong một đầu tăm bông, lại nghe thấy Úc Linh San nói: "Sẽ không không để ý đến tôi chứ Hứa Tiểu Chỉ?"

Hứa Thức cụp mắt xuống, tự nhiên cảm thấy có chút oan ức: "Em sao có thể không để ý đến chị."

Úc Linh San a một tiếng: "Số lần em không để ý đến tôi còn thiếu sao?"

Hứa Thức yếu ớt: "Em đâu có."

Úc Linh San không hề lý luận với cô, nhưng vẻ mặt cũng không biểu thị "tôi thua".

Sau khi Hứa Thức giúp Úc Linh San lau xong, Úc Linh San tự bổ son cho mình, chẳng qua cô cũng không quên Hứa Thức, bổ cho mình xong cô lại dùng chiếc cọ đó để đánh ở trên môi Hứa Thức.

Lại thu dọn qua một chút, hai người liền ra ngoài.

Thực ra Hứa Thức rất căng thẳng, cũng rất bối rối, nhưng thái độ của Úc Linh San lúc này, như thể vừa rồi chưa từng phát sinh chuyện gì, các cô chỉ đơn thuần trang điểm mà thôi.

[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ