Chương 55: Vợ em cho em một lời mời

1.4K 91 13
                                    

Úc Linh San lại không nói, mặt lạnh te nhìn Hứa Thức liếc một cái rồi tự mình đi trước.

Đi được hai bước Hứa Thức gọi cô lại: "Nhầm đường."

Bước chân Úc Linh San ngừng một chút, nhưng cũng chỉ là một chút, cô vẫn tiếp tục đi về phía trước, đi thêm hai bước cô mới đột nhiên quay đầu lại, đi vào sảnh số một ngay cạnh Hứa Thức.

Hứa Thức ở phía sau rất muốn cười, nhưng lại không dám cười ra, sợ bị Úc Linh San phát hiện.

Hứa Thức vội đuổi theo sau, cũng nắm lấy tay Úc Linh San.

Vẫn để cho nắm, không dật ra, vẫn còn hy vọng.

Nhưng cũng không dùng lực nắm lại tay Hứa Thức.

"Em ấy tới tiếp thị," Hứa Thức nói với Úc Linh San: "Trước kia em cũng từng làm cái này, nếu khách hàng quan tâm liền thêm WeChat, về lại gửi quảng cáo, sẽ được tính vào hiệu suất."

Úc Linh San: "Ồ."

Hứa Thức lại bổ sung một câu: "Không phải làm quen."

Úc Linh San a một tiếng: "Mấy người đều rất biết khen."

Hứa Thức hiểu liền, là đang nói cô khen mắt em gái kia đẹp.

Có một nói một, mắt em gái kia đúng là rất đẹp, nhưng Hứa Thức cảm thấy giờ mà ăn ngay nói thật, cô sẽ chết ở cái rạp chiếu phim này.

"Không phải kỹ năng nói chuyện sao," Hứa Thức dán lại gần Úc Linh San một chút: "Vào công ty liền phải tập huấn, mọi người đều biết."

Úc Linh San quay đầu nhàn nhạt xem Hứa Thức liếc một cái: "Em không phải xã khủng sao?"

Hứa Thức cảm nhận được Úc Linh San đang nắm lại tay cô.

Mặc kệ là vô thức hay có ý thức, trong lòng Hứa Thức đã minh bạch.

"Hắc," Hứa Thức mỉm cười: "Cũng không xã khủng đến thế."

Úc Linh San âm dương quái khí: "Hiểu rồi, chỉ xã khủng với tôi."

Hứa Thức bật cười: "Không~ phải."

Đi thêm vài bước cũng đã đến khán phòng, hai người liền không nói chuyện nữa, chờ ngồi vào chỗ xong, Hứa Thức lập tức dán lại.

Úc Linh San: "Gì đấy gì đấy."

Hứa Thức: "Toàn thế giới vợ đẹp nhất."

Úc Linh San xích một tiếng bật cười, cô mới nâng tay lên, mặt Hứa Thức liền tự động dán đến.

Vì thế, Úc Linh San miễn cưỡng mà nhéo một chút.

Dỗ Úc Linh San xong Hứa Thức vui vẻ hơn ai hết, vô cùng hào hứng mà lấy đồ ăn thức uống, cũng không cần Úc Linh San động thủ, bóc đồ ăn vặt lấy một miếng ra đút đến bên miệng Úc Linh San.

"Không ăn không ăn." Úc Linh San né.

Hứa Thức lấy về: "Không ăn thì em ăn."

Úc Linh San hoàn toàn bị chọc cười.

Nhưng lại nói, vị tỷ tỷ này thật là tùy thời tùy chỗ đều buồn ngủ, phim mới chiếu chưa đến mười phút, Úc Linh San đã ngủ luôn rồi.

[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ