Có một số người, khi gặp mặt thì hờ hững nhưng rồi lại ngấm ngầm trộm xem hình chụp người ta.
Nói đến chính là Hứa Thức.
Một giờ sáng, Hứa Thức còn chưa buồn ngủ, mà trên di động, Weibo của Tiểu Thanh đã sắp bị cô xoát sạch sẽ, trong khi ngày mai cô còn phải đi làm đó.
Tiểu Thanh thật sự rất thích chụp Úc Linh San, cả Weibo lẫn vòng bạn bè, đều có rất nhiều hình bóng của Úc Linh San.
Đương nhiên, cô cũng chụp ảnh của nhiều người khác nữa, chẳng qua trong mắt Hứa Thức tựa như cũng không có người khác.
Lúc này, ánh sáng duy nhất trong phòng là tia sáng phát ra từ di động trong ổ chăn kia, bức ảnh trên màn hình trắng xanh, nữ chính trong bức ảnh mặc một chiếc váy đen dài, hơi nghiêng người dựa vào cầu thang, nhìn thứ gì đó ở ngoài khung hình.
Hứa Thức đem bức ảnh này phóng to rồi lại thu nhỏ, thu nhỏ rồi lại phóng to, cuối cùng cô nhìn chằm chằm vào gương mặt Úc Linh San, không khỏi mím môi.
Theo status của Tiểu Thanh, bức ảnh này của Úc Linh San được chụp tại một sự kiện mà cô ấy từng tham gia.
Xem cả đêm như vậy, lại dựa vào các bản vẽ trên Weibo của Úc Linh San, và cả những bức ảnh Tiểu Thanh chụp Úc Linh San trên thảm đỏ, Hứa Thức có thể đoán ra đại khái Úc Linh San là một nhà thiết kế trang sức.
Có lẽ là do bệnh nghề nghiệp, trong lần đầu Hứa Thức nhìn thấy bản thiết kế của Úc Linh San, cô đã dừng thêm mất mấy giây ở màn hình.
Nhưng cũng không lâu lắm, tay cô đang muốn phóng to để nhìn kỹ thêm một chút, đại não đã ngăn động tác này lại, cũng thúc giục cô không nên tiếp tục xem những thứ như vậy.
Rồi sau đó, cô liền điên cuồng xem hình Úc Linh San trên Weibo của Tiểu Thanh.
Rồi đến hiện tại.
Trên tay đã là bức hình cuối cùng của Úc Linh San trên Weibo Tiểu Thanh, nhưng Hứa Thức vẫn cảm thấy chưa đã thèm, rõ ràng vẫn là người đó, chỉ thay đổi khung cảnh, thay đổi trang phục, nhưng Hứa Thức xem thế nào cũng không thấy chán.
Còn may Tiểu Thanh và Úc Linh San quen biết nhau mới được hai năm, ảnh chụp cũng chỉ tới trăm bức, bằng không Hứa Thức không biết bản thân sẽ phải xem tới bao giờ.
Mãi cho đến một bức ảnh cuối cùng này, Hứa Thức mới rốt cuộc không thể không ấn lưu lại, trong nháy mắt ngay khi bức ảnh vừa được lưu vào di động, thân thể Hứa Thức giống như thu được tín hiệu nào đó, lập tức liền sập rồi.
Cho nên, còn chưa kịp khoá màn hình điện thoại cô đã lăn ra ngủ.
Mà đại não thông minh của cô, sau khi cô chìm vào giấc ngủ không lâu, liền đưa luôn cái người còn đang sống sờ sờ từ bức ảnh kia vào trong giấc mơ.
Trong mơ, đại não của cô đã xây một tòa cung điện tuyệt đẹp, Úc Linh San là nữ chủ nhân của tòa cung điện ấy, cô là khách của Úc Linh San, không khoa trương hoa lệ, lúc này đặc biệt hợp với Úc Linh San, mà Hứa Thức ngồi trên ghế chân tay co quắp, căn bản không biết nên nói gì làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...