Chương 28: Sao tôi lại có thể thích em được chứ

1.4K 118 15
                                    

Thời điểm Hứa Thức mơ hồ là to gan nhất.

Lúc này cô đã dần dần tỉnh táo lại, mới phát hiện ra là mình vừa làm gì.

Má ơi, cô ôm Úc Linh San?!

Mặt Hứa Thức tức khắc đỏ lên, cô vội vàng buông Úc Linh San ra, lui tới khoảng cách mà cô tự cho là an toàn, sau đó mới phát hiện trên tay mình còn một bó hoa.

"Đây, hoa chị muốn."

Úc Linh San một tay cắm túi, nghiêng đầu, mặt không cảm xúc mà nhìn Hứa Thức, cười lạnh: "Hoa tôi muốn?"

Hứa Thức nói "đúng", lại đem hoa chìa tới thêm chút nữa.

Úc Linh San hỏi: "Xảy ra chuyện gì mà lại như vậy?"

Hứa Thức nghĩ nghĩ, trước hết nói: "Xin lỗi."

Úc Linh San không nhận hoa: "Giải thích."

Hứa Thức đành phải thu hoa về trước: "Vừa rồi tâm trạng không tốt lắm."

Úc Linh San: "Bây giờ tốt?"

Hứa Thức không dám nói dối: "Tốt hơn chút."

Úc Linh San lập tức mỉm cười, đưa tay nhéo nhéo mặt Hứa Thức, đoạt lấy hoa trong tay bạn nhỏ, cũng coi như lý giải được ý tứ trong câu nói vừa rồi của Hứa Thức: "Nghĩa là ôm tôi thì tốt?"

Hứa Thức biết, bây giờ mà phủ nhận, Úc Linh San nhất định sẽ rút đao giết cô.

Hơn nữa những lời này cũng là sự thật.

Hứa Thức đành thừa nhận: "Ừm"

Úc Linh San mím môi, cuối cùng dường như không nhịn được nữa mà cười ra, lại nhéo nhéo mặt Hứa Thức.

"Hoa tôi muốn?" Úc Linh San giơ bó hoa lên, hỏi Hứa Thức.

Hứa Thức gật đầu: "Đúng vậy."

Úc Linh San lấy hoa gõ lên đầu Hứa Thức: "Tôi lại thiếu một bó hoa này?"

Hứa Thức lắc đầu: "Không thiếu."

Úc Linh San: "Cho nên vì sao tôi muốn để em đưa hoa?"

Hứa Thức mím môi, không trả lời.

Úc Linh San nói: "Bởi vì tôi thiếu hoa Hứa Tiểu Chỉ đưa."

Hứa Thức mỉm cười trong lòng: "Ồ."

Úc Linh San: "Hiểu được chứ?"

Hứa Thức gật đầu: "Hiểu được."

Úc Linh San lại mỉm cười, có vẻ không tin tưởng lắm.

Có lẽ là sáng sớm đã dậy cho kịp lịch bay, Úc Linh San không trang điểm, một chiếc kính to che khuất nửa mặt, tóc cũng không buộc.

Hứa Thức cũng thích trạng thái này của Úc Linh San, mộc mạc, tựa như sẽ dễ gần hơn một chút.

Nhưng Úc Linh San thế nào Hứa Thức cũng đều rất thích.

Hứa Thức đi ra sau Úc Linh San, nhận lấy vali của cô, cũng để tay ở ngang bụng để Úc Linh San khoác lấy.

Hứa Thức: "Mệt không?"

Úc Linh San nghe xong lập tức quay đầu, nhìn Hứa Thức.

Hứa Thức: "Sao thế?"

Úc Linh San: "Thiên, Hứa Tiểu Chỉ lại quan tâm tôi."

[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ