Lần trước ở cửa hôn rất mãnh liệt, Hứa Thức sẽ bắt lấy tay Úc Linh San ấn lên trên cửa, lần này thật ra lại thu liễm, ôn ôn nhu nhu mà hôn vài phút, liền buông ra.
Úc Linh San dựa vào tường TV, Hứa Thức đứng trước mặt cô, do vừa mới hôn nên môi hai người đều ẩm ướt nhuận nhuận (óng ánh lóng lánh).
Mặt Hứa Thức hơi đỏ, so với sau khi uống rượu còn đỏ hơn một chút, sau khi thu tay từ gáy Úc Linh San về thực khách khí mà lui về phía sau một bước, bởi vì đứng không vững nên hơi lảo đảo.
Cuối cùng tựa như đang hồi tưởng lại, liếm.
Úc Linh San sắp bị người này chọc cười.
"Đứng yên." Úc Linh San nói.
Hứa Thức lập tức đứng yên.
Úc Linh San cũng nhấp môi, cô hỏi Hứa Thức: "Thích tôi sao?"
Hứa Thức há miệng muốn nói, nhưng lại kịp phanh lại mà đem câu nói kia ngậm lại trong miệng, cuối cùng hít một hơi, cười với Úc Linh San.
Úc Linh San: "Không thích?"
Hứa Thức lại lắc đầu, lại mỉm cười.
Úc Linh San bất đắc dĩ muốn chết: "Em cười cái gì?"
Hứa Thức không nói gì.
Hứa Thức là thật sự nghe lời, Úc Linh San bảo cô đứng yên, cô liền vẫn luôn đứng yên, ngẫu nhiên tiểu não co rút mới lắc lư một chút rồi sẽ điều chỉnh lại ngay, nghiêm túc mà đứng.
Sau khi say, Hứa Thức có rất nhiều động tác nhỏ, sẽ đột nhiên nấc cụt, sẽ đột nhiên thở gấp, sẽ đột nhiên nhắm mắt lại tựa như sẽ ngủ ngay lập tức, nhưng rồi lại liền mở ra.
Úc Linh San liền khoanh tay trước ngực, cứ thế mà quan sát từng động tác nhỏ của cô.
Không lâu sau, khi Hứa Thức lại một lần nữa mở to mắt nhìn Úc Linh San, cô đột nhiên đi một bước về phía Úc Linh San.
Lại hôn.
Thực gấp thực hung, rốt cuộc hôn đến kịch liệt, cô còn ôm Úc Linh San lên trên tủ TV, đẩy chân Úc Linh San ra.
Úc Linh San bị hôn đến choáng váng, môi dưới còn bị Hứa Thức cắn.
Úc Linh San xít vào một tiếng ngay tại chỗ, sau đó cô nghe thấy được Hứa Thức đang cười.
"Thật đau, thật đau nha." Hứa Thức cười xong rời ra, cúi đầu nhìn Úc Linh San.
Úc Linh San sờ soạng một chút, thấy ngón tay không có máu, vậy mà lại chút hụt hẫng.
Hứa Thức tiếp tục cười: "Xin lỗi."
Úc Linh San nắm lấy cằm Hứa Thức, nâng lên, thấy mắt cô cong cong, có chút tiểu nhân đắc ý.
Úc Linh San hỏi: "Ngày mai tỉnh lại còn nhớ được hôm nay đã hôn tôi chứ hả?"
Hứa Thức tựa như không hiểu, lại tiếp tục cười.
Úc Linh San lại hỏi: "Cũng hôn người khác thế à?"
Hứa Thức lắc đầu: "Không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...